9 tháng 2, 2011

NONI JUICE HỖ TRỢ CÁC CHỨNG BỆNH ĐAU ĐỚN

Chứng đau cháy và sức lực 
Cho đến các đây 15 năm, nhiều chuyên gia y khoa không công nhận chứng đau cháy là một bệnh thực sự. Thật ra cho đến thời điểm đó, trong các hội nghị y học các nhóm nghiên cứu muốn phổ biến kiến thức về hội chứng đau cháy đều không được thừa nhận chính thức.  

 Trong vài năm sau này, ngày càng có nhiều nghiên cứu được công bố xem chứng đau cháy và hội chứng mệt mỏi mãn tính kèm rối loạn chức năng miễn dịch (CFIDS) không chỉ là một rối loạn về tâm thần (như trước đây chúng đã từng bị phân loại nhầm). Các nhà nghiên cứu ở đại học Alabama đã khám phá rằng các bệnh nhân bị chứng đau cháy có bất thường ở não bộ và hệ thần kinh trung ương. Ví dụ người bị bệnh này có lượng máu đến nuôi các phần của não liên quan đến cơn đau ít hơn so với bình thường và họ có lượng Chất P ở não cao gấp hai lần, chính chất này giúp các tế bào thần kinh truyền các kích thích đau từ tế bào này sang tế bào khác”. Nói một cách khác, khi mắc chứng đau cháy, bạn bị đau nhiều hơn.
Phụ nữ thường mắc chứng đau cháy và CFIDS nhiều hơn nam giới, không rõ nguyên nhân tại sao. Thật vậy, một nghiên cứu cho thấy 90% bệnh nhân là phụ nữ. Một số triệu chứng thường gặp của bệnh là đau mãn tính “toàn diện”, khó ngủ, cứng cơ, mệt mỏi nặng, mất trí nhớ và đau đầu dữ dội.
Cơ chế tác dụng của nhàu trong điều trị những bệnh nhân bị mắc hai chứng bệnh gây suy nhược này còn chưa rõ, tuy nhiên có một số khả năng sau. Lấy ví dụ trong khảo sát của tôi, 90% trong số 16.056 người uống TAHITIAN NONIệ Juice có tăng sức đề kháng cơ thể. Những kết quả được công bố khiến mọi người kinh ngạc. Vì những người mắc chứng đau cháy và CFIDS đều bị suy nhược cơ thể nên việc tăng cường sinh lực là tác dụng rất có lợi của Noni. Nhưng dường như Noni còn có nhiều tác dụng khác chứ không chỉ đơn thuần là tăng cường sinh lực. Gần đây các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm các loại thuốc nhằm tăng lượng máu đến nuôi não (lưu lượng máu não). Noni giúp cơ thể sản xuất nhiều nitrie oxide, một chất về mặt lâm sàng tỏ ra cải thiện được lưu lượng máu não.15
Trong nghiên cứu của tôi, có 3.524 người mắc chứng đau cháy và CFIDS, 77% số đó giảm triệu chứng sau khi uống nước Noni.
Lượng Noni sử dụng: Trong số 77% người có kết quả giảm bệnh, lượng nhàu cần dùng trung bình là 3.5 ounce mỗi ngày.

“tôi sẵn sàng sống tiếp cuộc đời còn lại” – Kathleen Gambino Labb
“1972 – Tôi bắt đầu xuất hiện mệt mỏi, trầm cảm, đau, nhức đầu và chứng đau nửa đầu. Nhiều lần tôi tìm kiếm sự giúp đỡ và được cho là do stress. Trong một chừng mực nào đó triệu chứng có thuyên giảm rồi tái phát ở mức độ nặng hơn trong những tháng sau.
“Tháng 1 năm 1983 – Ở tuổi 39, tôi tốt nghiệp đại học sau khi đã có bốn con, một công việc bán thời gian và một người chồng thô lỗ. Tôi trở nên suy sụp về thể chất và có một giai đoạn trầm cảm nặng. Một lần nữa tôi nhờ đến sự giúp đỡ của nhiều bác sĩ khác nhưng vô ích. Người ta nói với tôi “Căn bản là ở trong đầu của chị”.
“Tháng 7 năm 1983 – Tôi được bác sĩ Norman Moss ở Newton, Massachusetts chẩn đoán bệnh trầm cảm. Tôi được điều trị (Elavil 200mg.) và có cải thiện rõ rệt.
“1985 đến 1992 – Trong thời gian này các triệu chứng nặng lên và xuất hiện thất thường, tôi hay hồi hộp, và có rối loạn chức năng gan. Mặc dù sức khỏe kém, tôi vẫn tốt nghiệp trường Harvard Divinity.
“Tháng 6 năm 1993 – Sau khi tốt nghiệp trường Harcard, chứng đau nửa đầu làm tôi suy nhược đến mức tôi không còn hy vọng là lành bệnh. Tôi chuyển sang các phương pháp chữa trị thay thế, ngưng uống thuốc, tiếp tục sa sút và bị trầm cảm nặng. Tôi bị đau nhức khắp cơ thể và kiệt sức hoàn toàn.
“Tháng 11 năm 1994 – Tôi vẫn còn bị cơ đau hành hạ, tôi không thể đi được và suy kiệt đến mức không thể rời khỏi cái nệm. Cuối cùng tôi gọi điện đến bác sĩ George Cohen, một chuyên gia về bệnh khớp tại bệnh viện đa khoa Massachusetts. Ông ấy là người đầu tiên chịu xem xét các triệu chứng của tôi. Ông ấy chuẩn đoán tôi mắc chứng đau cháy và kê toa Elavil kèm với thuốc chống trầm cảm tôi đang dùng (Trazodone và Wellbutrin). Nhờ điều trị nên triệu chứng giảm gần như hoàn toàn nhưng hay bị tái phát vì bất cứ một stress nào. Đôi khi trong vài ngày liền tôi không có triệu chứng đau. Trong những thời gian như thế, tôi có cảm giác được sống với chính bản thân mình, đầu óc minh mẫn, tràn đầy sinh lực, ít đau đớn và thậm chí có nhiều niềm vui. Với nguồn sinh lực mới, tôi cố gắng nắm bắt mọi thứ nhưng chỉ trong vài ngày tôi lại hoàn toàn bị suy sụp.
“Ngày 2 tháng 11 năm 1996 – Tôi có một giai đoạn thật khủng khiếp khi quên hết đường đến nhà của bác sĩ chuyên khoa vi lượng đồng căn (từ nhà tôi chạy xe khoảng 20 phút). Cuối cùng tôi phải gọi điện thoại và nhờ ông ta chở về phòng khám. Tôi đã đi lòng vòng 1 giờ mà không biết gì về thời gian và địa điểm. Đây không phải lần đầu tiên hay lần cuối cùng tôi bị lú lẫn. Tháng 2 năm 1999, một lần nữa tôi quên đường đi đến nhà bác sĩ phụ khoa. Khi tôi đến phòng khám, tôi run lên và huyết áp tăng 169/110mmHg (bình thường là 120/80mmHg). Tôi run lên vì sợ suốt ngày hôm đó. Sau giai đoạn tháng 1 năm 1996, tôi đi khám nhiều bác sĩ trong đó có: chuyên gia về chứng đau cháy bác sĩ Goldenberg ở Newton/Wellesley, nhà sinh lý học Christopher Quinn tại Newton Wellesley PT, chuyên gia về dị ứng và chứng đau cháy, bác sĩ Carol Englender ở Newton, MA; và bác sĩ thần kinh James Lehrich tại bệnh viện đa khoa Mass. Những chuyên gia này đã giúp đỡ tôi nhiều nhưng tôi vẫn cảm thấy mình đang sống bên lề xã hội.
Tháng 6 năm 1997 – Bất ổn trong gia đình khiến tôi stress nặng. Tiếp đến, chứng đau cháy lại tái phát. Tháng 8 năm 1997, tôi bị bệnh rất nặng với sốt cao, đau họng và suy kiệt. Cuối tháng 10, cuối cùng thì tôi cũng được thử máu và kết quả là nhiễm trùng cấp tính do liên cầu, một bệnh gây nổi mẫn đỏ khắp người. Lúc đó tình trạng mất nước cùng với gan to khiến tôi trông thật tệ hại.
“Tháng 2 năm 1999, đã đến lúc tôi cố thử một cách điều trị khác khi một người bạn đem cho tôi nước ép TAHITIAN NONIệ Juice. Ba ngày sau khi dùng thử, tôi ngủ ngon suốt cả đêm. Tôi bị khó ngủ từ năm lên 6 tuổi, đó là một trong những biểu hiện của bệnh đau cháy. Lúc đầu tôi nghĩ rằng chắc là do hiệu ứng giả dược. Nhưng sau đêm thứ năm ngủ ngon, tôi quyết định dù gì đi nữa tôi cũng không bao giờ từ bỏ việc uống nước ép Noni mỗi ngày. Chỉ mới năm ngày trước tôi than phiền với bác sĩ bị mất ngủ và ông nói mất ngủ chỉ là một phần trong căn bệnh của tôi.
 (Chú thích: Tác giả lá thư này cho biết bà sẽ không ngưng sử dụng nước cốt Noni, một số liệu đáng ngạc nhiên là có 69% người sử dụng Noni khi được phỏng vấn đã trả lời rằng họ sẽ không ngưng việc sử dụng Noni vì những lợi ích mà Noni đã mang lại).
“Hai tuần sau khi dùng TAHITIAN NONIệ Juice, nhìn chung tôi ít đau hơn, và sức lực tăng nhanh đáng kể đến mức mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được. Tính tình tôi thay đổi nhiều, các biểu hiện ở đại tràng và bàng quang biến mất, đầu óc tôi nhạy bén hơn và giọng nói cũng rõ hơn. Tôi tiếp tục khỏe hơn mỗi ngày. Tôi thường ghi nhận những thay đổi này với một niềm tin vào Chúa. “Tôi có thể cử động được cổ tay!” Khi nhìn ra cửa kính xe hơn, thấy mặt trăng lên ở một phía và mặt trời lặn ở phía bên kia, đột nhiên tôi nhận ra, “tôi có thể xoay cổ từ phía bên này sang phía bên kia”. Cái ngày mà tôi ra khỏi phòng tắm và nói rằng có thể tự chải đầu mà không đau hay mệt mỏi, đó chính là một thành công nữa của tôi! Một việc tưởng chừng nhỏ nhưng rất vĩ đại đối với tôi.
“Tuần này tôi có thể lái xe liên tục 8 giờ mỗi chuyến đi và về Philadelphia và ngồi nghe suốt cả buổi hội thảo. Chúng tôi về đến nhà lúc 12:30 trưa, thức dậy vào Chủ nhật hôm sau và lái xe đi Boston (hơn một giờ chạy xe), để dự một hội nghị khác kéo dài trong 5 giờ. Cách đây một tháng, điều này là không tưởng. Thông thường một chuyến đi kéo dài 2 giờ đủ khiến tôi kiệt sức và đau đớn dữ dội, và tôi cần vài ngày để lấy lại sức. Sáng nay tôi thức dậy, cảm giác hoàn toàn khỏe mạnh, hầu như không còn đau và tràn đầy sinh lực. Những thay đổi này cùng với nhiều điều khác nữa đã mang lại cho tôi sự tự tin để vượt qua nhưng hậu quả tàn phế của bệnh đau cháy”.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.


0 nhận xét: