20 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ CÁC VẤN ĐỀ DA VÀ TÓC

Da và Tóc - Da và tóc của chúng ta tồn tại suốt đời. Bây giờ, bạn chăm sóc cho da và tóc của mình, điều đó sẽ giúp ích cho ngoại hình của bạn khi về già. Sự xuất hiện của tóc bạc, nếp nhăn trên mặt, sự thay đổi sắc tố và bề mặt da là những biểu hiện của quá trình lão hóa. Cùng với sự lão hóa là sự mất tính đàn hồi và sự giảm sút collagen. Tuy nhiên theo tiến sĩ y khoa Scott Grson, những tác nhân môi trường gây ra rất nhiều thay đổi, đặc biệt khi da không được bảo vệ khỏi mặt trời, gió, sức nóng, các chất bảo quản hóa học, và hiện tượng phóng xạ29. Thêm vào đó, có rất nhiều vấn đề về da khác mà người trẻ có thể gặp phải như: thay đổi sắc tố da, u da lành tính, và một số bệnh khác. May thay, dù bạn già hay trẻ, thì rất nhiều bệnh về da hay tóc đều có thể phòng ngừa và thậm chuyển biến ngược lại.

Trong đa số trường hợp, làm tăng số lượng collagen, một thành phần có trong mô liên kết của da và tóc, là nền tảng cho sự bảo vệ làn da. Dù da của bạn khô, thô ráp hay tóc của bạn khô, giòn thì vẫn có nhiều cách tự nhiên làm tăng lượng collagen và dự trữ những chất dinh dưỡng cần thiết cho da và tóc.
Tóc là một phần phụ của da, do vậy, nếu tóc hấp thụ chất gì thì da cũng hấp thụ chất ấy và ngược lại. Những chấn thương do các tác nhân môi trường gây ra là một trong những thủ phạm chính gây ra tổn thương cho tóc, da, và da đầu. Nếu sử dụng bằng cách uống và thoa lên bề mặt, thì nước ép Noni sẽ mang lại nhiều lợi ích cho làn da do có nhiều thành phần đã được khoa học chứng minh, ví dụ như ba loại axit béo không no thiết yếu: linoleic, linoleinic và arachidonic. Cơ thể không thể tự tổng hợp và các axít béo không no thiết yếu này, mà chúng phải được cung cấp cho cơ thể như một loại thức ăn vậy. Những axít này giúp tóc, da và da đầu chống lại những tổn thương cũng như ngăn ngừa sự khô tóc và da, và mang lại sự hoàn thiện cho chúng.
Nước Noni còn chứa glycerol, axít béo, và axít butyric, tất cả những chất này đều giúp da không bị khô và khô ráp. Ngoài ra trong Noni còn có axit caprylic và axít capric mà khi kết hợp với glycerol tạo ra triglyceride. Triglyceric mà kết hợp với glycerol tạo ra triglyceride. Triglyceride giúp cho tóc, da và da đầu được trơn mượt. Những chất này phối hợp với những chất dinh dưỡng khác có trong Noni để mang lại một làn da và mái tóc suôn mềm, căn mịn và bóng mượt.
 Trong cuộc điều tra của tôi trên 877 người đã dùng nước ép Noni để cải thiện làn da và mái tóc, 78% số họ cho biết đã thàng công.
Lượng Noni cần dùng: Lượng trung bình mà 78% những người đã có kết quả khả quan dùng là 2 ounces một ngày.
“Chúng tôi đã cho cháu liều 1 ounce mỗi ngày” – Doug Alcorn, ông nội.
“Tháng 1/2001, chúng tôi phát hiện ra cháu nội Dillon có một khối u lành tính ở trong mũi. Bác sĩ của gia đình nói ông ấy sẽ xếp lịch mổ cho Dillon càng sớm càng tốt. Đến tháng tư cháu tôi khám phá ra trái Noni, và vì không có tin tức gì của bác sĩ, chúng tôi quyết định cho Dillon thử. Theo thời gian, khối u đã to ra và che lấp cả lổ mũi của cháu, và còn lồi ra ngoài một chút nữa. Bọn trẻ ở trường bắt đầu trêu trọc cháu và tôi thấy sắp có chuyện rồi đây. Cháu mới 9 tuổi, nhưng trông lớn hơn so với tuổi. Chúng tôi cho cháu uống 1 ounce một ngày và còn đắp Noni trực tiếp lên khối u khi cháu ngủ. Chỉ trong vòng mười ngày, khối u đã hoàn toàn biến mất! Lúc đó, chúng tôi không kể cho bác sĩ biết vì chúng tôi tò mò muốn biết để xếp lịch mổ thì phải mất bao lâu.
Đến tháng tám, bác sĩ báo cho chúng tôi biết cuộc mổ đã được lên lịch. Chúng tôi tự hỏi rằng nếu không được dùng Noni thì đến lúc được mổ, khối u đã lớn như thế nào rồi. Vài tháng sau, khi chúng tôi bắt gặp một người đàn ông trên đường phố thì chúng tôi đã có câu trả lời cho mình. Khối u của ông ấy xuống đến tận cằm và to như một quả banh gôn. Chúng tôi cảm thấy các dịch vụ y tế ở đây chưa được tốt, và cám ơn những người đã đem trái Noni đến với thế giới”.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: