16 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ CÁC CHỨNG ĐAU CẤP VÀ MÃN TÍNH

Đau Cấp và Mãn Tính 
Đau! Tất cả chúng ta ai cũng biết cảm giác đó, nhưng chúng ta có hiểu đau thật sự là gì không? Khi bạn bị đứt tay, các sợi thần kinh xung quanh nơi tổn thương truyền tín hiệu đau lên não, sau đó truyền ngược xuống vùng tổn thương nhạy cảm với đau và cuối cùng gây ra viêâm. Những tín hiệu và xung động này tồn tại trong một thời gian tương đối ngắn và chấm dứt nếu cơn đau có tính chất cấp tính hoặc tương đối nhanh. Tuy nhiên nhiều nhà nghiên cứu cho rằng đau mãn tính có đặc điểm hoàn toàn khác.

Trong cuốn sách Điều Trị Đau, tác giả Dharma Khalsa cho biết đau mãn tính có đặc điểm riêng là làm tắc nghẽn đường dẫn truyền thần kinh và buộc chúng hoạt động liên tục. Lấy ví dụ, trong những bệnh đau kéo dài như đau lưng, khi các tín hiệu đến và đi khỏi não chúng được in vào đường dẫn truyền đau của hệ thần kinh. Khi bị kích thích kéo dài, các “cổng” sinh học nơi các tín hiệu đau đi qua có thể bị kẹt ở trạng thái hoạt động liên tục. Do đó, ngay cả sau khi tổn thương ban đầu được chữa lành thì chứng đau vẫn còn tồn tại trở thành bệnh và bắt đầu diễn tiến theo cách riêng của nó.”
Mất ngủ, cuộc sống căng thẳng, các tổn thương liên tiếp, không hoạt động thể lực, thiếu những chất dinh dưỡng quan trọng trong chế độ ăn, hạ đường huyết và thiếu hụt serotonin hoặc endorphin có thể làm mở liên tục các cổng sinh học và gây ra đau kéo dài. Một số dạng thường gặp nhất của đau mãn tính là đau khớp, đau lưng và đau đầu migraine (đau nửa đầu).
Các thầy thuốc bản địa thời xa xưa, Kahanas, có truyền thống sử dụng cây Noni để chữa đau cấp và mãn tính. Nhiều lúc người ta dùng cây và Noni để đắp lên những vùng đã bị tổn thương của cơ thể. Khoa học hiện đại cho biết một số chất giảm đau có trong cây Noni như terpene, đã giúp đỡ cho việc tổng hợp và sửa chữa tế bào. Những chất dinh dưỡng cần thiết khác trong cây Noni có tác dụng hỗ trợ làm giảm đau gồm protein, acid amine, enzym, vitamine và khoáng chất.
Hơn nữa, một số nhà khoa học tin rằng Noni có liên quan đến sự tổng hợp một hóa chất sinh học rất quan trọng là serotonin, thành phần của hệ thống xeronine, mà thúc đẩy khả năng chống lại cơn đau. Scrotonin đóng vai trò chính trong hoạt động bình thường của não và hệ thần kinh, nó là thành phần chủ yếu nhất của chu kỳ đau. Nghiên cứu cho biết Scrotonin do não tiết ra điều chỉnh các sợi thần kinh bớt kích thích hơn khi nó lần đầu tiên tiếp nhận kích thích đau. Trong nghiên cứu của tôi có 6,828 người sử dụng nước Noni để làm giảm đau 87% số đó có kết quả tốt.
Lượng Noni sử dụng: Trong 87% người có kết quả đau giảm, mỗi ngày họ uống trung bình 3 ounce.
“Tất cả chỉ cần sáu ngày là hoàn toàn hồi phục” – Gwen Kaese
“Cách đây không lâu, tôi té sấp mặt xuống rất nặng. Tôi bị mất hơn 1 pint máu, đỉnh đầu bị toác, một vết bầm máu trên mắt, mũi bị một vết xước sâu Ử inche ngang qua sống mũi, nhiều vết cắt khác ở mũi và ở má. Ba chỗ cắt phía môi ngoài và nhiều chỗ ở bên trong, thêm vào đó tôi mất luôn năm cái răng. Mắt tôi sưng và hầu như khép lại, mũi sưng gấp đôi và miệng sưng gấp ba, tất cả đều ở phía trái khuôn mặt.
“Tất cả chỉ sáu ngày là hoàn toàn hồi phục và trả lại bình thường ngoại trừ các vết cắt ở trong miệng! Tuy vậy, răng tôi chắc trở lại!
“Tôi dùng một miếng bông gòn bôi nước Noni lên thẳng các vết thương ở trong, ngoài và các vết bầm ba lần mỗi ngày, giữa mỗi lần điều trị, tối rửa mặt bằng cách vẩy nước lên mặt (tôi không thể sờ vào vì nó bị quá nặng). Tôi cũng dùng lớp dầu name trên mặt nước Noni và tất nhiên là uống hết phần nước còn lại. Cơn đau mà tôi đang chịu đựng giảm đi.
“Miệng của tôi bị sưng và răng tôi đau đến nỗi tôi chẳng ăn được. Tôi thực sự sống bằng những nước uống có đạm Morinda. Mặt tôi chuyển từ tím bầm sang vàng rồi lành hẳn. Vị bác sĩ bảo nếu không chính mắt trông thấy thì ông không thể nào tin với một phụ nữ 60 tuổi hoặc bất cứ ai bị chấn thương nặng tương tự mà vết thương không hề đóng mài và trở lại bình thường với một làn da mới chỉ trong một thời gian ngắn như thế ! Ông nói đó là một phép lạ. Tôi lại có thể có mặt trong các bức ảnh chung của gia đình chụp vào dịp sinh nhật của tôi dự định tổ chức sau tai nạn sáu ngày”.


Trong khi ví dụ đầu tiên đề cập đến chứng đau cấp thì trường hợp sau đây nói về một người sử dụng nước Noni để làm giảm các biểu hiện của đau mãn tính.

“Chân tôi hết đau” – Joanne Ritter
“Tôi dùng nước Noni để chữa chứng đau cháy. Tôi cũng giúp đỡ những người khác có hoàn cảnh tương tự. Sự việc bất đầu vào năm 1984 khi tôi phải đối mặt với những cái chết trong gia đình cũng như nhiều vấn đề khác. Hồi ấy, tôi nhờ một người chữa bệnh bằng xoa bóp nắn lưng cho tôi và mỗi lần ngón trỏ của ông đụng vào lưng, tôi như muốn nhảy dựng lên khỏi bàn. Điều trị đau lưng qua đi thì đến đôi bàn chân bị đau đến nỗi không đi được. Một bác sĩ khác đã giúp tôi điều trị được căn bệnh này và tôi sung sướng đi nghỉ mát ở Hawaii. Mãi cho tới những năm sau này tôi vẫn chưa biết tại sao tôi bị đau như thế. Tôi ngủ suốt đêm và đến khi thức giấc tôi cảm thấy kiệt sức. Tôi đau dữ dội như đau răng và vì tôi không chịu đựng được đau nên tôi đành uống Advil. Tất cả các triệu chứng đều phù hợp với bệnh đau cháy. Tôi xin làm việc trong một cửa hàng bán sản phẩm làm giảm dị ứng, nơi tôi không phải đứng suốt cả ngày.
“Ông chủ tôi bắt đầu phân phát các sản phẩm của cây Noni. Tôi chưa bao giờ nghe nói đến cây Noni và giả sử có ai đó tặng tôi một sản phẩm như thế thì có lẽ tôi đã từ chối. Tôi tò mò về những điều mà ông chủ tôi rất quan tâm. Ông chủ nói đối với tôi sản phẩm này sẽ giúp tôi ngủ ngon hơn và có nhiều sức lực hơn. Tôi không quá để ý đến sự khác biệt cho đến lúc tôi dùng được hai chai. Tôi ghi nhận là tất cả cơn đau đã biến mất và chân tôi hết nhức. Khi tỉnh giấc tôi cảm thấy dễ chịu. Thật là một sự khác biệt! Chồng tôi nghĩ rằng đó là do dầu rắn. Anh ấy thử dùng Noni, và sau 10 ngày tất cả các cơn đau do viêm khớp đầu gối đã dứt hẳn. Anh không nói gì với tôi cho tới tận 12 ngày sau, khi chúng tôi được một công ty ở Canada mời đi ăn tối. Anh ấy nói với họ, chuyện này thì tôi không nói với Joanne nhưng đầu gối tôi đã hết đau từ hai ngày nay tôi thật sự ngạc nhiên.
“ Dùng mỗi ngày 1 ounce Noni, tôi không bị triệu chứng của bệnh đau cháy, nhưng tôi vẫn dùng đến 2 ounce vì nó mang lại cho tôi nghiều năng lượng hơn. Tôi tăng liều nếu bị trees hay cảm thấy kiệt sức. Tôi giảm liều vào cuối tháng sáu. Khi mỗi ngày tôi dùng một ounce thì hai bàn tai tôi lại tê cứng và đau một cách đáng sợ. Tháng bảy tôi dùng một liều rất cao trong vài ngày trước khi quay lại dùng liều bình thường. Nếu nghi ngờ về hiệu quả của Noni thì điều đó chắc chắn là không. Liệu tôi có sẵn sàng sống cuộc đời còn lại nhờ vào sự giúp đỡ của Noni không? Dĩ nhiên là có. Chắc chắn tôi không muốn cơn đau quay trở lại. Chồng tôi cũng muốn như vậy.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com