11 tháng 2, 2011

NONI VỚI BỆNH TRẦM CẢM

Bệnh Trầm Cảm 
“Noni đã giúp tôi trở lại cuộc sống bình thường” – David Johnson
“Tôi tên David Johnson. 38 tuổi. Tôi mắc bệnh tiểu đường phụ thuộc insulin từ năm lên 4 tuổi. 15 năm trước, tôi được chẩn đoán là bệnh hen. Cách đây 2 năm tôi mắc thêm bệnh đau thắt ngực, một dạng bệnh trong đó lượng máu do tim bơm đi không đáp ứng đầy đủ nhu cầu oxygen của cơ thể. Sáu tháng sau đó, để điều trị bệnh tim, tôi phải phẫu thuật tạo hình mạch máu. Người ta đưa một bóng chèn vào nhằm thông suốt các động mạch nuôi tim bị tắc nghẽn và tái tưới máu cho tim.


“Trong khi chỗ tắc ở mạch máu lớn đã được làm thông suốt thì nhiều nhánh động mạch nhỏ nuôi tim vẫn còn bị tắc nghẽn. Phương pháp điều trị chuyên khoa không đảo ngược được tình trạng này. Các bệnh này không thể làm tôi suy sụp và tôi đã có cuộc sống gần như bình thường. Tuy nhiên vì là người lập gia đình sớm, với bốn đứa con nhỏ, lại nghe bác sĩ nói tôi không còn hy vọng, đã khiến tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Điều đó khiến tôi suy nghĩ nếu cuộc sống đáng cho tôi đấu tranh để tồn tại thì sức khỏe vẫn tuột khỏi tầm tay của tôi.
“Cách đây 2 tháng, một người bạn tốt tên Fay Nicholls-Holt đã giới thiệu TAHITIAN NONI Juice cho tôi. Tôi bắt đầu duy trì uống với lượng một ounce mỗi ngày. Thời gian ngắn sau đó, tôi thấy nhiều căn bệnh của tôi bắt đầu thuyên giảm. Do tự nhiên và do uống nhiều thuốc mỗi ngày, tôi đi tiểu khó và tiểu đau. Noni đã làm giảm các triệu chứng này – tuy dùng với lượng không nhiều nhưng hiệu quả thì tốt hơn đáng kể. Noni cũng làm giảm lượng insulin sử dụng mỗi ngày xuống 20%.
“Tinh thần và thể chất của tôi thay đổi nhiều nhất. Thật khó diễn đạt bằng lời, nhưng tôi không bị trầm cảm nữa, tôi cảm thấy phấn chấn hơn. Vì vậy, điều tất yếu tiếp theo là tăng liều lên, từ 1 ounce mỗi ngày lên 3 ounce mỗi ngày. Hiệu quả vì vậy cũng tăng lên. Các vấn đề về đường tiểu cũng khá hơn, giảm khoảng 60%. Liều insulin giảm 40%. Tôi nhìn cuộc sống với con mắt lạc quan hơn. Những căn bệnh cùng với thuốc điều trị mạnh đã vượt quá sức chịu đựng của tôi. Đầu tiên, nước Noni giúp tôi kiểm soát bản thân, làm cho tôi khỏe hơn và tôi nhìn ra nhiều thứ khác hơn là biện pháp điều trị trước đây. Thuốc tân dược rất tốt, đã từng cứu sống hàng triệu người nhưng cũng có những mặt hạn chế và tác dụng phụ có hại.
“Cám ơn Chúa đã tạo ra cây Noni. Điểm khởi đầu để có sức khỏe và chất lượng sống tốt hơn cho tôi và gia đình.

Nói đơn giản, trầm cảm là một rối loạn về tính khí. Chúng ta sẽ nói về những cảm xúc mà một người trải qua khi rơi vào tình huống như David. Anh ta mắc chứng rối loạn thích nghi kèm trầm cảm gọi là khí sắc trầm cảm, có thể bao gồm nhiều triệu chứng khác. Hậu quả của một tác nhân gây stress – không kể đến tác nhân gây ra sự mất mát – cũng giống như đã gây ra cho David là cảm giác buồn, vô vọng và thậm chí khóc lóc. Thông thường trong vòng 6 tháng, nếu chấm dứt yếu tố gây stress, người đó sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường. Nếu yếu tố gây stress mãn tính, bệnh trầm cảm sẽ kéo dài hơn cho tới khi nguyên nhân gây ra chấm dứt. Ví dụ về những tình huống có thể gây stress là mắc bệnh kéo dài hoặc vấp phải những bất hòa trong gia đình. Hoặc trầm cảm có thể là do liên quan đến những thay đổi lớn trong cuộc sống, chẳng hạn phải xa nhà, chuyển đến những thành phố mới, có việc làm mới hay mất việc. Những trường hợp này cần thiết thời gian để hồi phục và hồi phục được cũng rất khó.
Trầm cảm có lẽ là bệnh có chi phí điều trị tốn kém nhất ở Mỹ, dù là do nguyên nhân gì gây ra. Theo hiệp hội bệnh trầm cảm và rối loạn hưng trầm cảm quốc gia, nước Mỹ thiệt hại 43 tỉ dollar mỗi năm do người bị trầm cảm nghỉ làm việc và năng suất lao động kém. Hơn nữa còn phải tốn chi phí để điều trị, giữ bí mật cho bệnh nhân, gia đình và bạn bè. Trầm cảm làm thay đổi tính khí, suy nghĩ, hành vi và cả sức khỏe của một người. Như đã đề cập, bệnh trầm cảm thường đi kèm hoặc bị che lấp bởi những bệnh lý mãn tính khác. Số liệu thống kê cho thấy 80 đến 90% các trường hợp trần cảm được điều trị rất hiệu quả nếu người bệnh được hỗ trợ về tâm lý. Điều trị bệnh càng sớm thì kết quả càng tốt. Không bao giờ là quá muộn. Hầu hết bệnh trầm cảm là do rối loạn các chất hóa học ở não. Tuy nhiên bệnh phức tạp hơn nhiều. Chúng ta đã đề cập đến chứng rối loạn thích nghi đi kèm trầm cảm, như trong trường hợp của David. Bây giờ hãy thử tìm hiểu các dạng bệnh trầm cảm khác, xem xét ba phân loại chính của bệnh trầm cảm: bệnh trầm cảm nặng, loạn tính tình và rối loạn lưỡng cực.
Trầm cảm nặng kéo dài trong một khoảng thời gian không biết trước được, khi đó, mọi việc ăn, ngủ, kể cả thức dậy hầu như không thể làm được. Hầu hết thời gian người bệnh không thể nào suy nghĩ hay tập trung.
Mặt khác, rối loạn tinh khí có thể nhẹ hơn với tính tình u buồn kéo dài cả ngày hoặc có thể dai dẳng trong nhiều năm. Số ngày buồn chán thì nhiều hơn số ngày vui vẻ. Người bệnh làm việc được nhưng luôn luôn có cảm giác như họ không đủ sức.
Trong rối loạn lưỡng cực, bệnh nhân có những giai đoạn mắc chứng trầm cảm nặng, xen kẽ những giai đoạn hưng phấn gọi là hưng cảm hoặc ít trầm trọng hơn là giai đoạn hưng cảm nhẹ. Những triệu chứng hưng cảm bao gồm dễ kích động, rối loạn tính tình đi kèm với ít ngủ, nói nhiều và có hành vi bốc đồng cùng với khả năng nhận xét kém dẫn đến những hậu quả đau buồn cho bản thân người bệnh và những người thân xung quanh.
Nhiều chất hóa học ở não chịu trách nhiệm chính gây ra bệnh trầm cảm, hưng cảm và hưng cảm nhẹ. Serotonin là một hóa chất đã biết. Nghiên cứu về Morinda citrifolia cho thấy tầm quan trọng của nó đối với sự tổng hợp và sử dụng thích hợp serotonin. Khả năng điều chỉnh các sinh chất tự nhiên ví dụ như hormone có thể lý giải tại sao có nhiều người cảm thấy trầm cảm giảm đi sau khi dùng nước Noni.
Trầm cảm, trầm cảm nặng, chứng loạn tính tình, rối loạn hưng trầm cảm đều cần phải giúp đỡ về tâm thần và thuốc làm quân bình các chất trong não.
Trong nghiên cứu của tôi với 1,512 người uống Noni để chữa chứng trầm cảm, 80% có cải thiện.
Lượng Noni sử dụng: trong 80% trên, trung bình lượng Noni uống mỗi ngày là 3 ounces.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com



0 nhận xét: