21 tháng 2, 2011

NONI GIÚP CAI NGHIỆN THUỐC LÁ


Hút Thuốc Lá - Hơn 400.000 người chết mỗi năm ở Mỹ vì nghiện thuốc lá. Thực tế, nhiều thống kê cho thấy mỗi điếu thuốc bạn hút đã lấy đi của bạn 14 phút cuộc đời. Nếu bạn hút thuốc, bạn có nguy cơ cao bị ung thư phổi, bệnh khí phế thũng, bệnh tim mạch vành, và danh sách bệnh còn rất dài. Đáng buồn thay, khói thuốc không chỉ làm hại người hút, mà còn làm hại cả những thành viên trong gia đình, đồng nghiệp bạn bè vì hít phải khói thuốc. Đối với trẻ em dưới 18 tháng, mỗi năm có 300,000 ca viêm phổi và viêm phế quản liên quan đến khói thuốc. Hít phải khối thuốc cũng làm tăng nguy cơ cho trẻ em bị mắc bệnh viêm tai giữa, ho, khò khè, hen suyễn.

  Rất nhiều người nghiện thuốc lá muốn bỏ hút nhưng đều gặp phải khó khăn cả về thể chất lẫn tinh thần bởi vì hút thuốc đã gây nghiện nicotine rồi. Để bỏ thuốc lá, bạn phải cố gắng hết sức thay đổi hành vi của mình cũng như thử dùng môt loại chất bổ sung thiên nhiên như Noni chẳng hạn.
Khi bác sĩ Heinicke nghiên cứu về chất Brommelain, ông ấy đã phát hiện ra mối liên quan có thể có giữa việc cai nghiện và chất xeronine. Bác sĩ Heinieke đã tiến hành một cuộc thí nghiệm nhỏ, không chính thức để xem rằng nếu tăng lượng cung cấp chất proxerNonine và xeronine thì có thể bỏ thuốc hơn không. Kết quả cực kỳ khả quan. Chuyên gia nghiên cứu về nghiện thuốc, bác sĩ William Mcphilamy cũng đã rất thành công khi đưa Noni vào sử dụng trên lâm sàng.
Trong cuộc điều tra của tôi trên 876 người đã dùng nước ép Noni để cai nghiện thuốc lá, 56% cho biết kết quả khả quan. Đó là họ đã ngưng hút thuốc từ 1 tháng trở lên.
Lượng Noni cần dùng: Lượng tiêu thụ trung bình của 56% người có kết quả tốt khi cai nghiện là 3 ounce 1 ngày. Phần lớn những người dùng Noni để cai thuốc trước khi buổi ặn sáng, ăn trưa, ăn tối thường ngậm 1 ounce nuớc ép Noni trong miệng trong 5 phút rồi mới nuốt.
“Tôi không thấy thèm thuốc nữa” – Sheri Zahler, bà mẹ 33 tuổi
“Tôi bắt đầu hút thuốc khi chỉ mới lên 9. Cứ mỗi lần tôi cố bỏ thuốc lá, thì cơn thèm thuốc vẫn cứ trở lại, đặc biệt là mỗi khi tôi bị stress nặng. Tháng 1/2000, mẹ tôi đã cho tôi một chai nuớc ép Noni hiệu TAHITI NONI juice. Không phải tôi uống nước ép để cai thuốc. tôi uống chỉ vì mẹ tôi bảo nước ép Noni sẽ làm tôi thấy khoẻ hơn. Lúc đầu tôi chỉ uống một ít và cũng không thường xuyên nữa. Tôi thuờng uống đều trong 1 tuần rồi lại quên vài ngày. Sau khoảng một hai tháng uống nước ép Noni, tôi chợt nhận ra mình không thấy thèm thuốc nữa. Và tôi đã hoàn toàn bỏ được thuốc lá- một sự cai nghiện bất ngờ. Cuối cùng, sau khi bỏ thuốc nhưng vẫn uống nuớc ép Noni, mức stress trong cuộc sống của tôi dường như tăng vọt lên. Tôi đã đổi việc làm, và gặp khó khăn trong 1 vài mối quan hệ, nhưng tôi đã vượt qua tất cả mà không phát hoảng. Mẹ tôi, người đầu tiên mang nước ép Noni cho tôi, cũng đã bỏ thuốc lá.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com