17 tháng 2, 2011

NONI VỚI RỐI LOẠN KINH NGUYỆT

Rối Loạn Kinh Nguyệt
 Những rối lọan kinh nguyệt trầm trọng thường không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng có thể làm giảm những chức năng quan trọng trong cuộc sống người phụ nữ. Có rất nhiều rối loạn kinh nguyệt khác nhau. Trong chương này, tôi chỉ đề cập ngắn gọn đến những loại rối loạn kinh nguyệt thường gặp nhất.

Nghiên cứu cho thấy, có khoảng ớ số phụ nữ khi vào kỳ kinh nguyệt gặp phải những triệu chứng khó chịu về thể chất và tinh thần. Tình trạng này được xếp loại là PMS, (hội chứng tiền kinh nguyệt), với mức độ từ nhẹ đến nặng. Những gối loạn kinh nguyệt khác bao gồm: vô kinh( không có kinh), đa kinh (chảy máu kinh quá mức), hoặc thống kinh (cơn đau quặn trầm trọng trong kỳ kinh nguyệt).
Một số triệu chứng thường gặp nhất trong kỳ kinh nguyệt, mặc dù có thể không được xếp loại là rối loạn kinh nguyệt, cũng gây rất nhiều khó chịu. Vài triệu chứng trong số đó như: sưng phù, đau vú, tăng cân tạm thời, rối loạn dạ dày-ruột, nhức đầu, nổi mẩn đỏ, đau nhức cơ khớp, mệt mỏi, viêm niếu răng, tim đập mạnh, dễ kích động, mất ngũ.
Câu hỏi đặt ra mà nhiều bác sĩ chưa thể giải đáp đầy đủ là tại sao một số phụ nữ gặp phải những vấn đề kinh nguyệt trầm trọng trong khi một số khác không bị ảnh hưởng gì cả. Các nhà nghiên cứu tin rằng phần lớn các rối loạn kinh nguyệt bắt đầu từ sự dao động thất thường từ dạng hormon. Hiện tượng này được gọi là trội “estrogen”, nghĩa là hormon estrogen mạnh hơn hormon progestrone. Trong một quyển sách mà tôi là đồng tác giả với bác sĩ Richard Passwater và Rita Elkins M.H nhan đề “Soy smart health”, chúng tôi đã mô tả chi tiết cách thức mà sự mất thăng bằng giữa estrogen và progesterone ảnh hưởng đến phụ nữ.
Ngoài hai hormon này, những hormon khác cũng liên quan đến những rối loạn trong kỳ kinh nguyệt. Ví dụ như, phụ nữ có nang buồng trứng thì có lượng androgen (hormon nam giới) trong cơ thể cao hơn bình thường. Hormon prolactin, nếu hiện diện với số lượng lớn ở những phụ nữ không có thai hay không cho con bú, có thể ức chế sự rụng trứng và gây nên vô kinh. Quá nhiều hay quá ít hormon tuyến giáp cũng có thể gây ra vấn đề vào kỳ kinh nguyệt.25
Nếu cơ thể có thể duy trì lượng hormon bình thường trong suốt thời kỳ kinh nguyệt. Thì có lẽ rất nhiều dấu hiệu và triệu trứng của kỳ kinh nguyệt có thể đã khác đi. Đây là lãnh vực mà tôi tin là nước ép Noni có thể đóng vai trò quan trọng.
Một trong số những nghiên cứu sớm nhất cho biết rằng: những thầy lang người Kahuna cổ đại đã sử dụng nước ép Noni để chữa “những bệnh phụ nữ”. Lúc đó, họ chưa biết rằng trong Noni cũng có một loại chất cũng đã được tím thấy trong hợp chất bổ sung thiên nhiên vào thập niên 50 gọi là “bromelain”. Loại chất này đã được các công ty dược phẩm nghiên cứu rầm rộ như là một trong những chất dùng để điều trị cơn đau bụng kinh nặng. Nhiều nghiên cứu của bác sĩ Ralph Heinicke về chất xeronin cũng bắt nguồn từ những nghiên cứu trước kia về chất Bromelain này.
Trong cuộc điều tra của tôi, trên 3.798 người phụ nữ đã dùng nước ép Noni để giúp giảm đau và các triệu chứng khó chịu khác trong kỳ kinh nguyệt, 79% số họ đã có những kết quả khả quan.
Lượng Noni cần dùng: Lượng dùng trung bình của 79% những nguời có kết quả tốt là 2,5 ounces một ngày.
“Tôi không còn bị đau bụng và thay đổi tính nữa”- Michelle Titus
“Hiện nay tôi 39 tuổi và đã có những rối loạn trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt từ năm 12 tuổi. Mỗi tháng tôi đều bị buồn nôn, tiêu chảy, đau vùng lưng dưới, đau bụng dữ dội, nhức đầu. Khi tôi 24 tuổ, tôi được chuẩn đoán là lạc nội mạc tử cung. Tôi cũng bị nang buồng trứng cả hai bên. Sau khi được phẫu thuật cắt tử cung bán phần, bác sĩ đã đảm bảo với tôi rằng sẽ không còn bị đau bụng và các triệu chứng khác nữa. Sáu năm sau, tất cả các triệu chứng đều tái phát.
Kỳ kinh luôn là một cơn ác mộng thật sự đối với tôi cho đến tháng 1/1999, khi tôi gặp Jeannette komsi và cô ấy đã giới thiệu về trái Noni với tôi. Chỉ trong vòng vài phút khi uống liều đầu tiên, cơn nhức đầu trong xoang của tôi đã biến mất. Thật không thể tin nổi. Tôi không còn bị đau bụng và thay đổi tính tình nữa, và mức năng lượng của tôi tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Bây giờ, tôi làm việc sáu ngày một tuần. Liều Noni tôi thường dùng là 2 ounces vào buổi sáng, nhưng thỉnh thoảng tôi tăng lên thành 4 ounces vào buổi tối mỗi khi cảm thấy căng thẳng. Tôi dự định sẽ dùng Noni suốt đời. Khi tôi trao đổi với dược sĩ của tôi, ông ấy nói rằng ông ấy không hề biết gì về Noni nhưng “nếu bà cảm thấy khoẻ hơn, thì cứ tiếp tục dùng”. Chắc chắn tôi sẽ dùng!”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com


0 nhận xét: