14 tháng 4, 2011

NONI CHO TRẺ EM

Vợ chồng tôi có một chuyến đi cùng nước ép Tahitian Noni hơn hai năm về trước, tháng 6 năm 1999. Đó quả là một chuyến đi tuyệt vời. Sức khỏe của hai chúng tôi và các thành viên khác trong gia đình đều được cải thiện đáng kể. Từ hai người bà 90 tuổi của tôi, những người uống nước ép Tahitian Noni hàng ngày cho đến hai đứa cháu trai và cháu gái sinh đôi mới 4 tháng tuổi bú Noni qua sữa mẹ, tất cả chúng tôi đều nhận thấy sự cải thiện rõ ràng khi uống thứ nước ép Noni mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho loài người – đó là quả cây Nhàu có tên khoa học là Morinda.
Trong suốt chuyến đi, một trong những bài học quan trọng chúng tôi học được đó chính là sức khỏe. Sự khỏe mạnh thật sự là lối sống có luyện tập, dinh dưỡng tốt, sự nuôi dưỡng đầy đủ về chất và tinh thần. Còn nơi nào tốt hơn để nuôi dưỡng lối sống này ngoài gia đình! Còn lúc nào tốt hơn để trao món quà này cho con cái chúng ta nếu không phải là khi chúng còn nhỏ. Còn loại sản phẩm nào tốt hơn để duy trì lối sống này nếu không phải là nước ép Tahitian Noni . Bạn càng sớm đưa Noni trở thành thói quen của gia đình, sức khỏe trong tương lai của bạn sẽ càng tốt hơn.
Khi đọc cuốn sách tuyệt vời này bạn hãy nhớ rằng nó ẩn chứa rất nhiều điều quí giá. Bạn hãy giữ cuốnsách này ở những nơi gia đình bạn thường để ý tới, bạn không thể biết khi nào bạn sẽ cần tới nó. Cảm ơn tác giả Emily và Isa, chúng ta có một dòng sản phẩm tuyệt vời để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cho con cái chúng ta.
 
Lần đầu tiên nghe tới Noni, tôi đang ở cùng với một nhóm người đang kể chuyện về việc họ đã khám phá ra quả Noni trong khi đang du ngoạn ở Tahiti. Họ đã vẽ nên một bức tranh kỳ diệu khắc sâu trong tâm trí tôi. Họ kể lại cách các gia đình thổ dân ở đảo Tahiti
Người dân đảo Tahiti giữ bát quả Noni trong bếp của họ. Họ dùng Noni như một thứ thuốc gia đình chữa mọi bệnh loại bệnh tật. Một người trong nhóm đã mô tả mùi quả Noni kinh khủng như thế nào và vị của nó thì còn tệ hơn nữa nhưng các gia đình Tahiti đã biết tin vào công dụng chữa bệnh của nó. Qủa Noni hiện diện ở mọi nhà, họ đã nghe kể rất nhiều về khả năng chữa bệnh của thứ quả đáng quí này.
        Noni đã ám ảnh tôi kể từ đó.Tôi thường mong ước có một bát quả Noni trong bếp của mình. Đã có lần suốt một ngày hồi hộp chờ đợi cái mà tôi nghĩ là cơ hội được nhìn thấy quả Noni thật sự.Tôi đã rất thất vọng khi nhìn thấy một quả Noni bằng nhựa chứ không phải là Noni thật. Tôi đã phải chờ thật lâu khi những người hàng xóm mang về cho tôi những bức ảnh về thứ quả đó khi họ đi nghỉ ở các vùng nhiệt đới. Thứ quả nhỏ bé có nhiều công dụng đến thế đã làm tôi ấn tượng.
Tôi luôn nghĩ tới những ngôi nhà ở Tahiti, nơi Noni có một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình dân đảo. Bọn trẻ biết cách sử dụng và công dụng của Noni bởi vì chúng được sử dụng Noni hàng ngày. Khi chúng lớn lên và bắt đầu cuộc sống riêng tư, Noni sẽ đi vào cuộc sống của chúng một cách tự nhiên. Tôi muốn con cái mình cũng lớn lên theo cách như vậy. Tôi muốn chúng biết rằng không phải mọi thử thách của cuộc đời đều luôn được điều trị bằng các loại thuốc bán ở các hiệu thuốc. Tôi tin rằng Chúa đã ban cho trái đất này nhiều loại cây có thể chữa bệnh hiệu quả hơn nhiều so với các loại thuốc ngoài hiệu thuốc. Tôi muốn con cái mình biết rằng đó là sự thật. Sử dụng Noni sẽ chứng minh ý nghĩ của tôi.
Có một chai nước ép Noni trong tủ lạnh là điều tốt thứ hai sau việc có bát quả Noni trong chạn bếp. Món quà chữa bệnh, một phần quan trọng trong cuộc sống trên đảo gìơ đây đã hiện hữu trong nhà tôi. Tôi nhận thấy trẻ nhỏ thật sự rất cần Noni. Đây là một nguồn bổ sung dinh dưỡng cho khẩu phần hàng ngày của chúng và ngay từ đầu tôi nhận ra rằng Noni tăng cường hệ miễn dịch của trẻ. Tôi nghĩ tới Noni trước khi tìm tới các loại thuốc tân dược. Tuy nhiên tôi không sử dụng Noni thay cho các loại thuốc được kê đơn. Tôi sử dụng Noni hỗ trợ cho đơn thuốc được kê sau khi hỏi ý kiến bác sỹ.
Mục đích của cuốn sách này là để giải thích Noni có lợi ich như thế nào đối với trẻ nhỏ. Thậm chí, một liều nhỏ Noni có thể làm thay đổi lớn cuộc đời của một đứa trẻ. Cuốn sách đưa ra rất nhiều tình huống mà trẻ em cần đến Noni. Cuốn sách giải thích cách sử dụng Noni cho trẻ nhỏ theo hai cách uống ngoài ra nó cũng cho bạn biết gia đình tôi yêu quý Noni và tin vào khả năng của nó như thế nào. Đồng thời, sách cũng đưa ra những chỉ dẫn để con bạn làm quen với Noni dễ dàng hơn.
         Tôi rất biết ơn Isa Navarre đã cùng tôi viết cuốn sách này và cùng chia sẻ những biện pháp sử dụng Noni cho trẻ nhỏ. Những biện pháp này rất hay và tôi rất mong các bạn hãy thử làm theo như tôi đã làm.
Tôi hy vọng, bạn sẽ đánh dấu, gạch chân và sử dụng cuốn sách thường xuyên và điều chỉnh những lời khuyên viết trong sách cho phù hợp với yêu cầu của gia đình bạn. Mong ước của tôi là gia đình bạn sẽ nhận ra sức mạnh ẩn chứa trong Noni . Tôi hy vọng những câu chuyện kể về việc sử dụng Noni của chính gia đình bạn cũng như những kinh nghiệm cổ xưa về cách chữa bệnh tự nhiên sẽ được truyền lại trong gia đình bạn giống như những gì mà tôi mường tượng đang diễn ra ở Tahiti. Có thể Noni sẽ tìm được vị trí trong lịch sử gia đình bạn. Một điều cũng rất quan trọng là tôi hy vọng chúng ta sẽ nhận ra tác dụng của Noni và có thể chữa bệnh mà không cần dùng tới các loại thuốc. Chúng ta hãy dạy cho con cái những phép màu mà thiên nhiên đã ban tặng.

TRẺ NHỎ CÂN NONI
Vào một buổi tối thứ Tư, tôi vừa cho bốn đứa con nhỏ đi ngủ. Cùng với thói quen thông thường là đánh răng và thay pijama trước khi đi ngủ chúng tôi còn lân lượt uống một chút nước ép Noni. Một liều lượng duy trì cho đứa bị tiểu đường, m ộ t miếng đắp nhỏ cho một đứa bị xây xước do ngã xe, một ngụm nhỏ cho đứa bị va chạm vào đầu khi chơi bóng đá. Tôi bắt đầu viết và cũng uống một lượng nhỏ Noni cho chính mình. Có lẽ nó giúp tôi suy nghĩ tốt hơn.
Noni đã có mặt trong gia đình tôi lâu đến độ tôi không thể tưởng tượng nổi cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu nó. Câu chuyện của tôi bắt đầu vào một mùa hè khi đứa con thứ hai của tôi là Josh được chuẩn đoán là mắc bệnh tiểu đưòng. Nó mới chỉ 4 tuổi. Cho Josh dùng Noni là ý tưởng của Grandpa Mac. Sau khi đọc được điều gì đó về Noni đối với tiểu đường, anh ta mang đến nhà chúng tôi một chai nước ép Noni. Anh ta nghĩ rằng chúng tôi nên thử dùng nó. Tôi đồng ý vì đã nghe nhiều điều tuyệt vời về Noni và về việc con cái của người Tahiti đã sử dụng nó tự nhiên thế nào. Chắc chắn nó cũng sẽ có ích và an toàn đối với con trai tôi. Nhưng trước tiên tôi vẫn gọi cho bác sỹ của Josh để xin phép. Ông yêu cầu tôi giải thích thành phần của nước quả, sau đó đồng ý để tôi cho con sử dụng. Ông ta cũng cho rằng Noni có lẽ có ích cho sự đánh giá cao của Grandpa Mac hơn là cho bênh tiểu đường của Josh. Mọi việc diễn ra đã chứng minh bác sỹ đã sai.
Tôi đã mất hai tuần để thuyết phục Josh dùng. Vị của Noni không dễ chịu dù tôi hiểu rằng vị của nước ép Noni đã khá hơn rất nhiều so với nước quả Noni dạng thô. Hơn nữa, Noni lại được sổ sung vào danh mục đơn thuốc vốn đã rất dài của Josh. Cuối cùng, một hôm Josh nhìn thấy nhãn của chai Noni có vẽ một chàng trai thổ dân Tahiti trông thật khỏe mạnh đang thổi một cái vỏ ốc tù và to. Josh đã ấn tượng về cơ bắp của anh ta. Chúng tôi nói với Josh rằng: Nếu Josh uống Noni hàng ngày, nó sẽ có cơ bắp như chàng trai đó. Josh đã bị thuyết phục. Từ đó, nó gọi Noni là “nước quả cơ bắp” Nó bắt đầu uống thứ nước đó một cách tin tưởng.
Ngay sau đó, chúng tôi bắt đầu nhận thấy những biến chuyển đáng kinh ngạc về sức khỏe của Josh. Đáng kể nhất là nó mang lại sự ổn định về lượng đường trong máu của Josh. Lượng đường trong máu bình thường là ở mức từ 80 – 140. Mức đường trong máu của Josh dao động trong khoảng 50 – 400. Chỉ sau tháng đầu tiên uống Noni, mức đường trong máu của Josh đã gần với mức 120.
Điều này phản ánh qua kết quả xét nghiệm HCG của Josh. HCG hay gọi là mức đường trong máu phản ánh mức đường trong máu trong 3 tháng trứơc khi làm xét nghiệm. Mức bình thường là 4% - 6%. Kết quả xét nghiệm của những người bị tiểu đường thường ở mức 7% -9%. Kết quả xét nghiệm trước khi Josh sử dụng Noni là 14%. Với mức đường này rất nhiều phản ứng phức tạp bắt đầu xảy ra trong cơ thể ảnh hưởng đến mắt, tim và thận. Sau ba tháng dùng Noni, HCG của Josh là 7%. Bác sỹ của Josh đã rất ngạc nhiên. Ông ta hiếm khi thấy có ca nào chỉ có trong một thời ngắn giảm được HCG nhiều đến thế.
Noni cũng tăng cường hệ miễn dịch của Josh. Từ lúc mới sinh Josh đã bị ốm. Mới được hai tuần tuổi nó đã bị viêm tai. Một tháng tuổi nó bị mắc bệnh ngủ apnea và ngủ với một thiết bị theo dõi để cảnh báo chúng tôi nếu nó ngừng thở.Kể từ lúc nó hai tuần tuổi đến 5 tháng tuổi, Josh phải dùng kháng sinh liên tục cho đến khi người ta làm phẫu thuật và đặt những cái ống vào tai nó. Nó đã phải thay ống đến ba lần. Khi được ba tuổi nó bị bệnh ho gà và 3 tuổi rưỡi thì mắc bệnh zona, một bệnh rất hiếm gặp ở trẻ nhỏ. Josh thường xuyên bị ốm. Sau khi chúng tôi bắt đầu cho sử dụng Noni, tất cả các triệu chứng này đã bị biến mất. Josh chỉ bị cúm trung bình một đến hai lần mỗi năm.
Ngay sau khi Josh bắt đầu dùng Noni, tôi đọc cuốn sách “ 53 cách sử dụng Noni”. Cuốn sách đã mở ra một thế giới đối với tôi. Tôi đã nghĩ Noni chỉ có ích cho bệnh tiểu đường. Gìơ đây tôi biết nó có ích đối với mọi thành viên trong gia đình.
Hai đứa con tôi đã thích Noni ngay lập tức. Nó trở thành cứu cánh và thuốc chữa cho mọi vấn đề sức khỏe. Tôi nhớ có lần đứa con gái 4 tuổi Megan nói với tôi: “ Nếu mẹ bị ngã và chảy máu, hãy dùng Noni”. Noni là thứ đầu tiên nó nghĩ tới khi bị ong châm, muỗi cắn hay đầu gối bị chảy máu, là thứ đầu tiên nó xin khi bị ốm. Con bé yêu qúi Noni và nghĩ rằng vị của Noni giống vị quả nho.
Tuy nhiên, không phải mọi thành viên trong gia đình tôi đều chia sẻ với Megan và tôi. Caleb, 10 tuổi rất ghét Noni. Mặt nó nhăn lại khi tôi động tới chai nước ép Noni. Trong một thời gian dài dường như nó thà bị ốm còn hơn phải uống Noni và một vài thành viên trong gia đình tôi dường như vẫn còn ngờ vực. Chúng tôi còn tới nhà một người bạn chỉ mới ăn cơm xong bữa tối, đang xem phim thì có một trong những đứa con của bạn tôi bị nôn. Tất nhiên chúng tôi thu xếp mọi thứ và trở về nhà ngay lập tức. Trước khi đi ngủ, tôi động viên mọi người uống một chút Noni. Một nửa số thành viên trong nhà đã uống. Caleb và chồng tôi Greg không uống. Ba ngày sau hai người trong nhà bị ốm. Caleb và Greg phải nghỉ học và nghỉ làm một ngày. Những người khác đã uống Noni thì vẫn khỏe mạnh . Đó là một minh chứng thực tiễn . Noni đã có chỗ đứng trong gia đình chúng tôi.
Tôi thấy một số trẻ nhỏ thích Noni một cách tự nhiên, còn một số thì miễn cưỡng dùng. Dưới đây là một  lời khuyên đã có hiệu quả đối với tôi và nó có thể giúp bạn động viên con cái bạn cảm thấy thoải mái với Noni:
- Làm cho Noni trở thành một phần trong sinh hoạt hàng ngày của bạn. Hãy thiết lập một thói quen cho con bạn uống Noni. Lý tưởng nhất là cho uống Noni vào cùng một giờ mỗi ngày. Hãy dừng một chút và quyết định nên cho uống vào lúc mấy giờ. Viết câu trả lời của bạn ở đây
- Hãy nghĩ tới Noni đầu tiên.Hãy học cách sử dụng nó khi xuất hiện những triệu chứng ốm đầu tiên, hoặc khi cần sơ cứu.
- Hãy để con bạn tự trải nghiệm khả năng trị bệnh của Noni, hãy nói cho chúng biết công dụng của Noni khi có kết quả.
- Đừng buộc con bạn sử dụng Noni. Nếu chúng không muốn, hãy thử lại vào một dịp khác
- Hãy để trẻ lựa chọn. Tôi luôn để con mình được lựa chọn. Tôi giải thích công dụng và tại sao tôi nghĩ Noni là một sự lựa chọn tốt, nhưng tôi để chúng có quyết định cuối cùng. Mặc dù chúng ta biết điều gì là tốt cho con cái nhưng đôi khi hãy để chúng có sự lựa chọn của chính mình.
- Hãy quyết định lứa tuổi phù hợp nhất để sử dụng Noni( Xem trang 21-24). Mỗi đứa trẻ có một sự khác biệt. Một số trẻ dùng Noni như thuốc. Chúng uống Noni bằng lọ rỏ thuốc, hoặc bằng thìa chỉ khi chúng muốn thông mũi . Những đứa trẻ khác lại uống Noni như nước quả. Josh uống Noni thẳng từ chai và nó có thể tu ừng ực cả chai nếu được phép.
- Hãy để bọn trẻ nhận biết qua những ví dụ thực tế. Thông thường khi bọn trẻ thấy bạn uống nước ép Noni và nghe bạn giải thích công dụng của Noni đối với bạn và những thành viên khác trong gia đình, chúng sẽ muốn tự dùng thử.
Người bạn yêu quý của tôi, Isa Navarre, tác giả của “76 cách sử dụng Noni” cũng là mẹ của 5 đứa con nhỏ. Cô ấy cũng đã phải đối mặt với tình thế khó xử khi thử cho bọn trẻ uống Noni. Dưới đây mà một số lời khuyên của cô, rút ra từ cuốn sách đó.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com