14 tháng 2, 2011

NONI VỚI BỆNH CAO HUYẾT ÁP

Cao Huyết Áp, Bệnh Tim và Đột qụy
 Cao huyết áp là một trong những dấu hiệu báo động quan trọng nhất cho biết tình trạng tim mạch của một người đang có vấn đề. Một khi bị cao huyết áp, người bệnh có thể bị đột quỵ cao gấp 7 lần, nhồi máu cơ tim gấp 4 lần và nguy cơ tử vong gấp 4 lần do suy tim xung huyết. Xét về khía cạnh tích cực, chúng ta có nhiều cách đáng tin cậy để kiểm soát huyết áp và thậm chí đảo ngược một số hậu quả của bệnh.

Trước khi bàn về cách kiểm soát cao huyết áp, chúng ta cần phải hiểu bệnh này là gì. Huyết áp là lực đẩy của tim lên dòng máu khi máu chảy trong động mạch. Khi một người mắc bệnh cao huyết áp, điều đó có nghĩa là tim bơm máu mạnh hơn bình thường. Huyết áp bình thường thấp hơn 120/80mmHg tốt hơn nữa là 110/76mmHg hoặc thấp hơn. Cao huyết áp nhẹ khi trị số nằm trong khoảng 125/85mmHg. Hầu hết các bác sĩ đều đồng ý mức huyết áp 160/100mmHg hay cao hơn là nguy hiểm.
Tôi xếp cao huyết áp, bệnh tim và đột quỵ vào chung một nhóm. Vì tất cả đều là bệnh lý của hệ tuần hoàn. Trong nhồi máu cơ tim, lượng máu giàu oxygen đến nuôi cơ tim không đủ. Hậu quả một số tế bào cơ tim chết. Khi tế bào cơ tim chết nhiều, bạn sẽ bị nhồi máu cơ tim. Bệnh có thể xảy ra đột ngột, do cholesterol/calcium/fibrin (sợi tơ huyết) làm tắc nghẽn động mạch vành hoặc do cục huyết khối vỡ ra từ một nơi khác trong cơ thể và gây tắc động mạch vành. Một bệnh cảnh khác nữa là động mạch vành bị co thắt làm máu nuôi tim không đủ hoặc một mảng xơ vữa nhỏ không ổn định bị vỡ ra di chuyển đến tim gây tắc mạch vành và làm cho mạch vành co thắt thêm. Hậu quả cuối cùng của những trường hợp là máu giàu oxygen vẫn không đủ để nuôi cơ tim.
Trong bệnh đột quỵ hay nhồi máu não như nhiều người thường gọi, mô não bị tổn thương do thiếu máu nuôi. Cục máu đông gây thiếu máu nuôi não vì nó làm tắc một động mạch đã hẹp sẵn do co thắt hay do xơ vữa. Đột quỵ còn do xuất huyết động mạch não, như trường hợp xuất huyết hoặc vỡ túi phình động mạch.
Ở những người mắc cao huyết áp, thay đổi lối sống có thể giúp họ nâêng những bệnh trên. Giảm lượng thịt đỏ và mỡ bão hòa trong thực đơn, ăn nhiều hơn chất xơ, trái cây tươi và rau rất có lợi cho sức khỏe. Nên giảm lượng muối ăn vào và dĩ nhiên người bệnh cần tập thể dục đều đặn.
Tôi tin nhiều mặt tác dụng cải thiện bệnh cao huyết áp của cây Noni. Trước tiên, Morinda Citrifolia có chứa scopoletine, đã được khoa học chứng minh có tác dụng dãn mạch làm hạ huyết áp. Nguyên nhân thứ hai, TAHITIAN NONI Juice kích thích cơ thể sản xuất ra nitric oxide, một chất làm mạch máu dãn dễ dàng và đàn hồi hơn. Tôi tin, nguyên nhân thứ ba là do hệ xerotonine làm tăng cường cấu trúc tế bào của hệ tuần hoàn.
Trong nghiên cứu của tôi, có 1.869 người uống nước Noni để chữa cao huyết áp, 84% số đó có huyết áp giảm. Trong 2,158 người bệnh tim dùng Noni, 76% giảm triệu chứng. Cuối cùng trong 1,806 người bị đột qụy có 53% cải thiện.
Lượng Noni cần uống: Trong 84% người cao huyết áp có kết quả tốt, trung bình họ uống 3 ounces mỗi ngày. Những người mắc đột quỵ và nhồi máu cơ tim uống trung bình 3.5 ounces mỗi ngày.
“Khi nào tôi còn sống tôi còn uống Noni” – Micheal Sossin.
“Tôi bắt đầu dùng Noni tháng 3 năm 1997. Tôi hy vọng kiểm soát được huyết áp của mình. Tôi bắt đầu uống 2 ounces mỗi ngày, một lần vào buổi sáng, lần còn lại uống trước bữa ăn tối. Kể từ đó, tôi không thay đổi thêm thói quen nào khác trước khi đi ngủ. Trong vài ngày đầu tôi thấy sức khỏe tốt hơn và chứng thoát vị đĩa đệm chấm dứt. Hai đến ba tháng tiếp theo, bác sĩ cho biết huyết áp tôi đang trở về bình thường. Ông hỏi tôi có điều trị gì khác không, tôi trả lời là có uống thêm nước Noni. Vẫn còn nghi ngờ, ông nói nếu tôi thích dùng tiếp thì điều đó cũng tốt. Noni chỉ là nước trái cây và không gây hại gì. Tôi tiếp tục uống trong một năm với kết quả là huyết áp giảm nằm trong khoảng 120 trên 80mmHg. Bác sĩ hỏi liệu tôi có thể mang đến cho ông một chai nước Noni được không. Dĩ nhiên là được rồi !
“Bác sĩ cho biết bản thân ông trong tuần đầu tiên uống thử liền thấy sức lực tốt lên và có cảm giác khỏe mạnh. Tôi nói với bác sĩ muốn ngưng dùng thuốc. Tôi tin Noni có công dụng tốt, thậm chí tốt hơn thuốc vì Noni chỉ là thức uống tự nhiên. Bác sĩ nói ông cần phải theo dõi trong một thời gian dài hơn. Khoảng ba tháng sau, ông nói tôi có thể bắt đầu giảm sử dụng thuốc bằng cách hạ dần liều thuốc đang dùng Adalat XL là thuốc đầu tiên được giảm từ 60mg xuống còn 30mg. Sau khi theo dõi huyết áp thêm ba tháng nữa, bác sĩ nói tôi có thể ngưng hoàn toàn Adalat XL dù ông vẫn muốn tôi quay lại kiểm tra huyết áp mỗi tuần một lần trong vòng hai tháng. Hơn nữa, ông cho tôi đi thử máu để xem liệu tôi có cần ngưng thuốc giảm cholesterol không.
“Khi nào tôi còn sống còn sử dụng Noni. Noni mang đến cho tôi nhiều sinh lực, cảm giác hạnh phúc và gíup tôi thoát khỏi việc uống thuốc kể từ khi tôi bị đột quỵ nhẹ vào năm 1994. Tôi sẽ tiếp tục dùng lượng nhỏ 2 ounce mỗi ngày. Bác sĩ của tôi cũng bắt đầu tin vào Noni khi ông nhờ tôi giới thiệu Noni cho những người bệnh khác. Ông ta cũng có những kết quả tốt như tôi.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com


0 nhận xét: