10 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ CÁC BỆNH VỀ HÔ HẤP

Hen Suyễn, các bệnh đường Hô Hấp và dị ứng

Đối với những ai mắc bệnh hen nặng, những việc đơn giản như leo cầu thang hoặc đi dã ngoại ngoài trời đều có thể gây khó thở hàng giờ. Hen phế quản là bệnh lý mãn tính ảnh hưởng hơn 17 triệu người Mỹ và trên đà tăng lên. Nghiên cứu cho thấy số trường hợp bệnh hen ở Mỹ đã tăng 75% kể từ năm 1980 đến 1994. Hơn nữa, 90% trường hợp tử vong do hen xảy ra ở người già, đa số là phụ nữ”. Có thể ngăn ngừa được hầu hết các trường hợp tử vong do hen.

Trong phổi của bệnh nhân hen đường dẫn khí gọi là tiểu phế quản co thắt bất thường khi bị các yếu tố như: dị nguyên, nhiễm trùng hay gắng sức kích thích, cản trở phổi đẩy không khí ra ngoài. Tuy bệnh dị ứng có liên quan đến bệnh hen nhưng không phải ai mắc bệnh hen cũng bị dị ứng và ngược lại không phải ai bị dị ứng cũng mắc hen. Một số triệu chứng chính của hen gồm: khò khè, ngộp thở, khó thở thì thở ra, ho ra thấy nhầy hoặc đàm và kiệt sức. Tình trạng viêm ở phổi cũng hiện diện trong trường hợp nhẹ nhất của bệnh và có thể đưa đến nhiều tổn thương khác nhau chẳng hạn như nhiễm trùng hô hấp.
Tính nhạy cảm về mặt di truyền dường như là nguyên nhân chính của bệnh hen. Tuy vậy, người ta vẫn xác định được rõ yếu tố gây khởi phát cơn hen. Hen có thể xảy ra sau một đáp ứng dị ứng, gắng sức, nhiễm siêu vi và vi khuẩn, các hormone (nội tiết tố) stress và nhiều yếu tố khác. Điều thú vị là 30 đến 40% phụ nữ có các dấu hiệu bệnh thay đổi theo chu kỳ kinh nguyệt.
Bất kể yếu tố gây nên hen là gì đi nữa, thức uống như Noni có thể giúp giảm mức độ nặng của các triệu chứng nhờ tăng cường và điều chỉnh hệ miễn dịch, củng cố cấu trúc tế bào tiểu phế quản. Tôi tin điều này chủ yếu là do các túi chứa Proxeronine hợp thành bó được thể Golgi và lưới nội sinh chất mang đến các tế bào bệnh.
Nghiên cứu của tôi cho thấy ngoài bệnh hen, các triệu chứng dị ứng chung (ví dụ chảy nước mũi, ngứa mắt, nổi mề đay và kể cả chàm) đều giảm ở những người uống nước ép Noni. Mặt khác, các bệnh lý hô hấp không phải hen cũng đáp ứng với Noni. Nhiễm trùng phổi, viêm phế quản và viêm phổi là những bệnh hay xảy ra ở những người không mắc bệnh hen. Lấy ví dụ, viêm phổi do hơn 30 nguyên nhân khác nhau gây ra. Năm nguyên nhân thường gặp nhất là vi khuẩn, virus, mycoplasma, tác nhân nhiễm trùng như nấm và nhiều loại hóa chất khác nhau. Bất kể nguyên nhân gây viêm phổi là gì, Noni do tác dụng ở mức độ tế bào nên có khả năng tăng cường các tế bào phổi bị suy yếu và thúc đẩy khả năng đề kháng tự nhiên của cơ thể đối với các yếu tố gây bệnh.
Trong nghiên cứu của tôi có 8,077 người uống nước ép Noni nhằm mục đích điều trị hen, 71% số đó thuyên giảm triệu chứng. Hơn nữa trong số 3,857 người dùng Noni để chữa các bệnh lý hô hấp không phải hen, 72% có sức khỏe tốt lên. Thật khó kin khi 86% trong số 3.198 người uống nước ép Noni đã giảm bớt các triệu chứng dị ứng chung.

Lượng Noni sử dụng: Trong số 71% người có triệu chứng hen giảm, lượng Noni uống mỗi ngày là 2.5 ounce. Đối với những bệnh lý hô hấp khác là 3 ounce mỗi ngày. Còn bệnh nhân dị ứng trung bình uống 2.5 ounce mỗi ngày.

“Con tôi không cần bình hít khí dung nữa” – Katrina Tran
“Con trai tôi bị hen từ năm lên 2 tuổi. Ngoài thuốc uống mỗi ngày, cháu còn sử dụng 2 loại bình hít khí dung khác nhau. Cháu ho liên tục, luôn thở nông và bắt đầu lên cơn hen khi chơi đùa quá mức với những đứa trẻ khác. Cháu phải thường xuyên đi khám ở bác sĩ chuyên khoa để điều trị. Có vài lần, tôi và chồng nghĩ rằng cần phải đưa cháu đến phòng cấp cứu vì tình trạng bệnh quá nặng.
“Là một người mẹ, tôi rất đau lòng khi thấy con mình chịu đau đớn mà không làm gì được để giúp nó. Tôi cảm thấy mình quá vô dụng. Chuyện đó kéo dài hơn một năm cho đến tháng 5 năm nay, khi một người bạn tên là Joleen Ziegler giới thiệu với tôi nước Noni. Sau khi xem xét kỹ sản phẩm, tôi cho con mình uống thử. Bắt đầu bằng 1 ounce vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Sau 2 tuần, tôi thấy con tôi cải thiện nhiều. Cháu không lên cơn hen nữa, ho giảm và dành nhiều thời gian hơn để chơi đùa với bạn bè và anh em họ. Tháng thứ hai, tôi đưa cháu quay lại bác sĩ để khám. Bác sĩ nói sức khỏe cháu hoàn toàn tốt. Sau khi uống nước Noni được ba tháng, bây giờ con tôi không cần dùng thêm bình hít khí dung hay bất cứ thuốc giảm ho nào nữa.
“Giờ đây, Noni là một phần trong đời sống chúng tôi. Tất cả chúng tôi uống 2 ounce Noni mỗi ngày để có sức khỏe tốt. Noni thực sự là một quà tặng của Chúa. Đố bạn tìm ở đâu ra một thứ tốt như thế? Hãy dùng thử uống thường xuyên, rồi bạn sẽ thấy.”



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: