22 tháng 2, 2011

NONI TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ

Sự nhạy bén trí tuệ
( Suy giảm trí nhớ và tập trung)
Thế giới ngày nay có nhiều người gặp phải vấn đề về trí nhớ hơn trước. Các vấn đề về trí nhớ nếu xuất hiện trước độ tuổi 70-80 có thể là một dấu hiệu bệnh lý. Mất trí nhớ trầm trọng có thể là một dấu hiệu sa sút trí tuệ, hay nói cách khác là mất đi khả năng trí óc đã có trước kia. Thể bệnh sa sút trí tuệ thường gặp nhất la ụbệnh Alzheimer.
Bệnh Alzheimer được đặt tên theo tên bác sĩ người Đức Alois Alzheimer. Năm 1906, bác sĩ Alzheimer đã ghi nhận sự bất thường trong mô não của một người phụ nữ chết vì một chứng bệnh thần kinh bất thường. Trong não của người ohụ nữ này, ông ấy đã tìm ra những hình đám bất thường (những mảng tinh bột) và những bó sợi thần kinh rối loạn (đám rối sợi nguyên thần kinh), cả hai cấu trúc này hiện giờ được bíết là những triệu chứng của bệnh Alzheimer.
Mỗi năm tỉ lệ dân số thế giới từ 65 tuổi trở lên bị bệnh Alzheimer ngày càng tăng. Thực tế con số bệnh nhân được chuẩn đoán Alzheimer lại gấp đôi mỗi 5 năm. Hiện tại chi phí hàng năm được ước lượng sẽ là trên 60 tỉ USD. Bệnh Alzheimer khởi phát từ từ và diễn tiến theo một kiểu đặc trưng. Những ngươì bị bệnh Alzheimer thường quên đi những lệ thường và thói quen của cuộc đời họ.
Trong khi những nhà khoa học vẫn chưa biết nguyên nhân chính xác của bệnh Alzheimer, và sa sút trí tuệ, thì đối với các bệnh này, vẫn luôn có những yếu tố nguy cơ. Tuổi tác, tiền sử gia đình, cao huyết áp, lượng cholesterol cao, và lượng vitamin follate thấp có thể khiến cho người ta dễ mắc bệnh Alzheimer hơn. Sự cô lập về mặt xã hội cũng có thể là một nguyên nhân khác gây suy giảm nhận thức. Các chất độc môi trường và những chấn thương não trước đó cũng có thể tiên đoán sự xuất hiện của bệnh Alzheimer.
Ngoài bệnh Alzheimer, suy giảm trí nhớ còn do nhiều nguyên nhân khác. Các loại thuốc khác nhau (chống trầm cảm) cho ngưới lớn tuổi có thể gây nên suy giảm trí nhớ cũng như làm mất đi một số chất dinh dưỡng và vitamin như Vitamin B. Các bệnh tuyến giáp cũng có thể làm tổn thương trí nhớ.
Một phát hiện gần đây liên quan đến bệnh Alzheimer cho rằng bệnh này có liên quan đến sự viêm tế bào não. Người ta tin rằng tế bào bị viêm là do men COX 2, cùng một loai men trong bệnh viêm khớp và một vài chứng ung thư do di truyền. Nuớc ép Noni được chứng minh là một chất ức chế COX 2, nên trong lãnh vực này, có thể giúp ích cho những bệnh nhân Alzheimer.
Vấn đề tập trung ở trẻ em và người lớn lại là một lãnh vực khác mà Noni cũng cho thấy có thể có ích. Bệnh rối loạn thiếu tập trung/Hiếu động quá mức(ADHD) là một loại bệnh thần kinh ảnh hưởng đến hành vi tính khí, và việc học của bệnh nhân bởi vì rất nhiều trẻ em được chuẩn đoán là mắc bệnh này, nên ADHD gây rất nhiều chú ý. Triệu chứng của ADHD là không tập trung, hiếu động quá mức, và có những hành vi bất đồng. Xin chú ý rằng một số trẻ em không có triệu chứng hiếu động quá mức. Những chuyên gia cho rằng trong mỗi lớp học đều có một trẻ mắc bệnh ADHD. Một lần nữa, nguyên nhân của bệnh chưa được biết rõ. Tuy nhiên, dường như những trẻ em bị ADHD, có những bất thường về mặt hoá học của não, và bệnh này có khuynh hướng di truyền trong gia đình.30
Trong trường hợp ADHD Noni có thể hữu ích vì nó có khả năng điều chỉnh sự tổng hợp của một số chất hoá học trong não bộ (ví dụ như chất serotonin) cũng như tăng cường sức khỏe cho toàn thể tế bào não.
Trong cuộc điều tra của tôi trên 5,543 người uống nước ép Noni để giúp cho thần kinh nhạy bén, 72% đã thành công.
Lượng Noni cần dùng: Lượng trung bình mà 73% người có kết quả tốt đã dùng là 2 ounce mỗi ngày.
“ Tất cả điểm số của cháu đều cao lên” Sherri và Zachary lipps
“Tháng 9/1998, đứa con trai 8 tuổi của tôi, Zachary, được chuẩn đoán là u xơ thần kinh. Căn bệnh này tạo nên những khối u trong các dây thần kinh và xương của toàn bộ cơ thể. Hầu hết đều sảy ra trong tuổi dậy thì của cháu. Chúng tôi đã đi gặp một chuyên gia cách xa chúng tôi 500 dặm. Vị bác sĩ nói với chúng tôi rằng khi cháu mắc bệnh này, cần phải coi chừng có thể cháu đã bị chứng rối loạn mất tập trung. Chúng tôi buộc phải họp mặt các giáo viên của cháu, họ chính là những nguời sẽ giúp chúng tôi trông chừng những thay đổi trong những hoạt động ở trường, sự tập trung và toàn bộ hành vi của cháu, đó có thể là những triệu chứng khởi điểm của bệnh ADD hay ADHD. Chúng tôi cũng được cảnh báo rằng bệnh này cũng có thể thay đổi mạnh mẽ và chuyển thành suy giảm thần kinh.
Tháng 11/19998, bạn gái của tôi Kristie Knorr biết về bệnh của cháu, đã chỉ nước ép TAHITI NONI juice cho tôi. Một sự thay đổi trong cuộc đời sắp xảy ra. Tôi bắt đầu cho Zachary uống 1 ounce mỗi sáng Tôi cùng uống với cháu để động viên cháu. Ngay lập tức tôi nhận ra sự thay đổi của chính mình.
Tôi bị nhức nửa đầu đã 20 năm rồi, mỗi một hay hai tuần lại bị một lần. Khi uống nước ép Noni, tôi không bị nhức nữa đầu nữa. Tôi rất phấn khởi! Khi Zachary nhận được giấy báo kết quả học tập nửa học kỳ thứ hai, tất cả các điểm số của cháu đều cao lên. Điểm C thành điểm B, Điểm B thành điểm A, cháu cũng nằm trong nhóm học sinh dẫn đầu lớp. Không thể tin nổi, cháu tập trung làm bài tập không thể ngờ. Mỗi ngày, chúng tôi không còn cãi nhau như trước nữa. Hàng ngày, cháu ngồi xuống, không phàn nàn gì cả, và làm bài tập tại nhà. Đó là sự tiến bộ rất lớn đối với chúng tôi, khác xa với những trận cãi nhau không ngừng suốt cả hai giờ mỗi ngày. Khi chúng tôi nhận được giấy báo điểm nửa học kỳ thứ tư, Zachary chỉ toàn điểm B, và còn lại là điểm A. Tôi không thể tin được. Chúng tôi rất hãnh diện về cháu.
Điều duy nhất khác biệt mà chúng tôi đã thực hiện là uống nnước ép Noni. Chúng tôi yêu thứ nước ép này. Nó đã thay đổi cuộc sống của chúng tôi và đã cho chúng tôi một cái nhìn lạc quan về tương lai của Zachary. Họ chưa tìm ra cách chữa trị bệnh này, nhưng chúng tôi đã tìm thấy niềm hy vọng trong nước ép Noni, nhờ nó Zachary có thể chung sống với căn bệnh của mình mà không có vấn đề gì lớn. Cám ơn nước ép Noni đã thay đổi cuộc đời của chúng tôi.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com


0 nhận xét: