25 tháng 2, 2011

NONI TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE


Tăng Cường Sức Khoẻ và Cơ Bắp, Tăng Cường Sức Khỏe Tình Dục, Ngủ Tốt Hơn, Tiêu Hóa Tốt Hơn, Tinh Thần Sảng Khoái.
Do có khả năng cải thiện sức khoẻ tế bào, nước ép Noni không những hữu ích cho người bệnh, mà còn đem lại lợi ích cho cả những người khoẻ mạnh. Một số lợi ích làm tăng cường sức khoẻ của Noni là tôi đã tìm ra trong cuộc nghiên cứu của mình là tạo cơ bắp, tăng cường sức khoẻ tình dục, tiêu hoá tốt hơn và sung mãn toàn diện.  
Hiệu quả của trái nhàu trong những lợi ích này là kết quả của sự kết hợp tăng các chất chống oxi hoá, chất xeronine, và nhiều chất hoá học có nguồn gốc thực vật được tìm thấy trong các nước trái cây thiên nhiên. Tôi đã nhận được nhiều ý kiến của hàng ngàn người, đơn giản họ chỉ muốn nói là Noni đã giúp họ cảm thấy khoẻ hơn. Sau đây là hai trong số những ý kiến đó: Dennis Jefferson, 42 tuổi, đã bỏ được thuốc lá trong khi uống nước ép Noni, nói “Tôi yêu cái cách Noni đã đem lại cảm giác này cho tôi”. Derrick Bowers, 32 tuổi, nói “Tôi đã phải đứng lên và tiếp tục. Tôi đã cần nhiều năng lượng hơn để làm việc cả ngày. Bây giờ, tôi uống nước ép Noni cả khi đang làm việc, tôi không hề thấy mệt mỏi và một ngày của tôi bắt đầu đầy sức sống.”
Trong 1216 người uống nước ép Noni để giúp tăng tạo cơ bắp, 70% số họ đã thành công với lượng trung bình là 2 ounces một ngày.
Trong 2.984 người uống nước ép Noni để tăng cường sức khoẻ tình dục, 84% số họ đã thành công với lượng trung bình là 2 ounces một ngày.
Trong 3.171 người uống nước ép Noni để giúp cho vấn đề tiêu hoá, 90% số họ đã thành công với lượng trung bình là 2,5 ounces một ngày.
Trong 7.879 người uống nước ép Nonni để toàn bộ cơ thể sung sức, 80% số họ đã thành công với lượng trung bình là 2 ounces một ngày.
“ Tôi cảm thấy người khoẻ khoắn hơn”- Myka Myllya, vận động viên trượt tuyết xuyên quốc gia tài giỏi nhất của Phần Lan. Các huy chương thế vận hội của anh gồm: 1 vàng, 1 bạc, và 2 đồng tại Thế vân hội Lillchammer 1994 và Thế vận hội mùa đông Nagano năm 1998
“Bạn của tôi đã giới thiệu nước ép Noni Tahitian với tôi. Anh ta nói rằng: “Tôi tặng anh chai nước này. Nếm đi. Thử đi. Sau đó nói cho tôi biết anh thấy sao. “Sau khi uống trong hai tuần, tôi thấy người khoẻ khoắn hơn. Nó đã trở thành một phần rất quan trọng trong chương trình luyện tập và dinh dưỡng của tôi. Nó luôn ở bên cạnh tôi; tôi sẽ cảm thấy thiếu vắng nếu không mang theo nước ép Noni bên người.”
“ Bây giờ tôi có thể ăn hầu như tất cả các loại thức ăn”- Bác sĩ Brent Frame, gặp vấn đề về tiêu hoá
“Tôi là một bác sĩ nội trú chuyên ngành về phẫu thuật bàn chân và mắt cá chân, là người quản lý ký túc xá, và là chủ tịch hội đồng khoa học của hội Y khoa về bàn chân New Mexico. Tôi bị viêm loét đại tràng đã sáu năm. Không có biện pháp nào có tác dụng hiệu quả cả, ngoại trừ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt có thể giúp ích được đôi chút. Tháng 1/1999, khi bạn của tôi Dave và Paula Castle cố thuyết phục tôi uống nứoc ép Noni, tôi từ chối, tôi nghĩ họ chỉ cố gắng bán được hàng cho tôi. Tôi rất bướng bỉnh. Sáu tháng sau, vợ tôi mang về một thùng nước ép và nói “cái này được thanh toán dùm. Em sẽ thử uống. Anh cũng nên thử uống đi.” Nên tôi đã uống. Tôi rất nghi ngờ tác dụng của nó, tôi bắt đầu với liều cao là 2 ounce buổi sáng và 2 ounce buổi tối. (Ngày hôm nay tôi vẫn uống liều như vậy!) Tôi cực kỳ kinh ngạc khi chỉ trong vòng 3 tuần, tôi thấy khoẻ hơn rất nhiều. Trong một tháng, bệnh viêm đại tràng của tôi đặc biệt đỡ hơn rất nhiều. Không còn phải chạy vào nhà vệ sinh 10-12 lần mỗi ngày nữa. Lần đầu tiên trong sáu năm, tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và không bị đau.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com