17 tháng 2, 2011

NONI VỚI BỆNH BÉO PHÌ

Béo phì - 
Thật đáng báo động khi có đến 2/3 người Mỹ trưởng thành ở dưới mức các thông số bình thường của viện tim phổi và huyết học quốc gia vì bị thừa cân đặc biệt. Điều đó có nghĩa là hơn 100 triệu người Mỹ đang có nguy cơ càng gia tăng là mắc phải vô số bệnh tật nghiêm trọng có liên quan đến thừa cân và béo phì. Đơn cử một vài bệnh như: cao huyết áp, rối loạn chuyển hoá mỡ, tiểu đường tuýp 2, bệnh mạch vành, đột quỵ, bệnh của bọng đái, viêm khớp xương, ngưng thở tạm thời khi ngủ, bệnh hô hấp, thậm chí một số chứng bệnh ung thư nữa. Không nghi ngờ gì nữa, vấn đề cân nặng ở Mỹ đã trở nên quan trọng hơn là chỉ về khía cạnh xã hội. Nó là một trong những thách thức chính của vấn đề sức khoẻ cộng đồng của quốc gia này.

Đa số các kiểm tra về đo béo phì đều dựa trên nhiều thứ ngoài cân nặng. Kiểm tra thường thông số về tỉ lệ mỡ của cơ thể, các số đo căn bản như vòng eo hay vòng cánh tay, và chỉ số khối của cơ thể ( BMI ). Tuy nhiên, cân nặng vẫn là chỉ điểm đầu tiên của toàn bộ tình trạng sức khoẻ, và cân nặng vẫn dễ đánh giá hơn so với tỉ lệ mỡ của cơ thể và BMI.

Như đã nói ở trong chương trước, nước ép Noni có những thành phần vượt trội làm tăng sức khoẻ, và nhiều nghiên cứu đã cho thấy nước ép Noni giúp cho các chức năng cơ thể hoạt động ở mức độ cao hơn. Những người béo phì cho biết họ vô cùng mệt mỏi ngay cả khi sinh hoạt thường ngày và khi tập bất cứ môn thể dục nào. Tuy nhiên, trong bất kỳ cuộc nghiên cứu của tôi, trong 25,314 người uống nước ép Noni thì 16,056 người cho biết mức năng lượng của họ tăng lên. Chỉ riêng việc tăng mức năng lượng này cũng có thể giúp những người béo phì và thừa cân duy trì một lối sống hoạt động hơn để có thể giảm cân và trở nên cân đối hơn.
Noni còn có thể giúp giảm cân vì giúp ngủ ngon hơn, điều hoà mức đường huyết (tiểu đường liên hệ chặt chẽ với tăng cân), làm tăng số lượng các chất chống oxi hoá trong cơ thể. Ví dụ, bây giờ chúng ta đều biết rằng nếu không ngủ đủ giờ, sự chuyển hoá cơ thể sẽ bị sụt giảm nên càng khó giảm cân. Thiếu ngủ làm giảm sự phóng thích hormon tăng trưởng của cơ thể. Hormon tăng trưởng giúp điều hoà hàm lượng mỡ và cơ trong suốt thời kỳ trưởng thành. Giảm hormon tăng trưởng cũng có thể làm giảm chuyển hoá.
Trong cuộc điều tra của tôi trên những người dùng nước ép Noni, tôi nhận thấy phần lớn họ ngủ ngon hơn khi uống nước ép Noni. Trong số 2,025 người uống nước ép Noni để cải thiện giấc ngủ, 75% trong số đó có kết quả tốt khi dùng 2,5 ounces một ngày.
Các chất chống oxi hoá cũng giúp giảm cân bởi vì chúng làm chậm đi tiến trình lão hoá cũng như dự trữ sức khoẻ ở cấp độ tế bào. Nếu tế bào bị tổn thương, những chức năng còn hoạt động của chúng có thể sẽ đặt cơ thể vào mức báo động cao. Những chức năng còn hoạt động ấy bao gồm tích trữ cân nặng để vượt qua “giai đoạn khó khăn”, giống như con gấu chuẩn bị để ngủ đông vậy. Nếu bạn làm tăng số lượng các chất oxi hoá bằng cách uống nước ép Noni, bạn có thể giúp cơ thể mình giảm cân vì đã làm tăng sức khoẻ của tế bào và đưa chúng thoát khỏi “tình trạng sống còn”.
Trong cuộc điều tra của tôi trên 5.526 người đã uống nước ép Noni để giải quyết vấn đề cân nặng, 72% cho biết họ đã thực sự giảm cân.
Lượng Noni cần dùng: Lượng dùng trung bình của 72% người có kết quả tốt là 2,5 ounces một ngày.
“Công thức giảm cân của tôi”- Dan Ritchie
“Cách đây khoảng một tháng, tôi bắt đầu uống loại nước tự pha ở nhà có chứa nước TAHITI NONI juice. (xem công thức bên dưới) mỗi ơ ngày, Tôi giảm được 15 pounds. Tôi biết là nghe thì có vẻ không giảm được nhiều lắm nhưng từ khi tôi chỉ còn dư 20 pounds so với cân nặng lý tưởng, tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Tôi có thể nói rằng Noni đã làm được điều chúng ta vẩn hằng mong đợi. Điều đáng kinh ngạc là ngoài uống nước ép Noni ra, tôi không hề ăn kiêng. Tôi vẫn ăn thịt, mì sợi, và (tôi dám nói) là ăn cả đồ ăn vặt nữa. Tôi không làm việc nặng hay tập thể dục nhiều hơn trước đây, nhưng tôi vẫn giảm cân. Thật sự điều duy nhất thay đổi là tôi đã dùng nước ép Noni dạng pha chế.”
Dưới đây là công thứt pha chế:
  1 gói sợi trái Noni
  2 muỗng canh nước protein Tahiti Trim
  1-2 muỗng canh sữa đá hoặc kem ít béo
  2 ounces nước TAHITI NONI juice.
 Một người cũng rất tâm huyết với Noni đã gởi đến công thức bánh trái Noni rất ngon sau đây:
Bánh Noni của Trudy:
1 C. bột protein trái Noni Tahiti hương sôcôla
1 C. sữa khô không béo
ơ C. yến mạch (1 miếng nhỏ)
ơ C. mật ong hoặc siro cây thích
ơ C. bơ đấu phộng có kem
ơ C. hột mè (tuỳ thích)
3-4 Tbl. Nước
Trộn tất cả các thành phần với nhau cho đến khi chúng hoà đều và nhuyễn. Rót hỗn hợp này vào một cái chảo cỡ 8x8 bằng thuỷ tinh hoặc bằng kim loại. Nén chặt hỗn hợp này vào chảo. Để trong tủ lạnh 1 giờ. Cắt thành 8 phần. Mỗi phần là một bữa ăn. Nhớ phải uống 1 ly nuớc lớn khi ăn bánh.
Trong mỗi cái bánh có khoảng:
7 gram chất béo
33 gram chất đường
10 gram chất đạm
191 calo
5 gram chất sợi
* Hoan nghênh Trudy Crow vì đã sáng tạo nên công thức pha chế này và Bonnie Cray vì đã đưa nó đến cho tôi.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com