9 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG?

Bệnh tiểu đường - Nhiều người rất ngạc nhiên khi biết nguyên nhân gây tử vong đứng thứ ba ở đất nước này lại là bệnh tiểu đường, chỉ đứng sau bệnh tim và ung thư. Thật may mắn chúng ta có thể kiểm soát được các hậu quả của bệnh. Dù không thể điều trị khỏi, các nghiên cứu vẫn cho thấy rằng bằng cách giảm lượng đường trong máu càng gần mức bình thường càng tốt, ta có thể tránh được các biến chứng lâu dài của bệnh như nhồi máu cơ tim, suy thận và mù.

Người bệnh tiểu đường không thể chuyển thức ăn thành năng lượng. Nguyên nhân là sự sản xuất và sử dụng không phù hợp hormone insulin. Insulin do tế bào bêta tụy tiết ra. Có 2 loại tiểu đường: Loại 1 và Loại 2. Trong tiểu đường Loại 1, cơ thể không tổng hợp hoặc tổng hợp ít insulin. Bệnh còn được gọi là tiểu đường tuổi thiếu niên vì xuất hiện khi còn trẻ và thường nặng. Trong tiểu đường Loại 2, cơ thể vẫn sản xuất insulin (đôi khi còn nhiều hơn bình thường). Tuy nhiên insulin không thể đi vào tế bào đầy đủ để chuyển đường thành năng lượng. Trong tiểu đường Loại 2, cơ thể không sử dụng một cách thích đáng chất béo và chất đạm. Loại 2 thường gặp hơn, chiếm gần 90%. Thường được gọi là tiểu đường “xuất hiện ở người già”.
Loại 1 và Loại 2 đều có một số triệu chứng giống nhau. Thường gặp nhất là: suy nhược, thèm ăn, sụt cân đối với Loại 1 và tăng cân đối với Loại 2, tiểu nhiều, khát nước nhiều, nhìn mờ, buồn nôn, đau bụng, dễ kích thích, và yếu. Dù biết bệnh tiểu đường có tính di truyền, hay truyền từ đời này sang đời khác, các nhà khoa học cũng không biết chắc nguyên nhân chính xác của bệnh ngoại trừ bệnh có thể là hậu quả của một rối loạn chức năng hệ miễn dịch và nội tiết. Nghiên cứu cho biết khi hệ miễn dịch tự hoạt hóa – có thể do rối loạn tự nhiên – nó phá hủy toàn bộ các tế bào bêta hoặc ít nhất cũng làm giảm số lượng tế bào bêta còn chức năng. Chính điều này ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng, và tác dụng của insulin trong cơ thể.
Tuy nhiên, nếu hệ miễn dịch có thể ngăn được đợt bộc phát thì lượng insulin trong cơ thể sẽ được duy trì nguyên vẹn.
Hiện nay nhiều test nhạy hơn giúp phát hiện các kháng thể miễn dịch sai lệch có trong máu khi một người mới có biểu hiện bệnh tiểu đường. Ở một số người, những kháng thể phá hủy này có thể hiện diện nhiều năm trước khi có triệu chứng tiểu đường. Thời gian chậm trễ này còn gọi là “giai đoạn tiền tiểu đường”. Giai đoạn tiền tiểu đường, hay giai đoạn sản xuất kháng thể phá hủy, có thể gặp trong các bệnh nội tiết khác như viêm giáp Hashimoto, và bệnh Addison (suy tuyến thượng thận). Hội chứng Schmidt bao gồm cả bệnh viêm giáp và bệnh Addison.
Vào thập niên 60, tôi học tại khoa Y trường đại học Y khoa John Hopkins và là thành viên của một nhóm nghiên cứu hội chứng Schmidt. Nhóm nghiên cứu gồm nhiều bác sĩ giỏi của bệnh viện John Hopkins như bác sĩ A.M.Harvey hiệu trưởng và là giáo sư khoa Y; bác sĩ Ivan L.Bennet giáo sư chủ nhiệm bộ môn bệnh học. Bác sĩ Charles C.Carpenter trưởng phòng dịch vụ Y khoa Osler của bệnh viện John Hopkins và nhiều người khác. Chúng tôi phát hiện nhiều bệnh nhân mắc hội chứng Schmidt có kháng thể tiêu diệt không những tuyến thượng thận và tuyến giáp mà còn cả tế bào bêta sản xuất insulin của tuyến tụy. Trên các tạp chí Y khoa uy tín, chúng tôi công bố có mối tương quan giữa kháng thể với tuyến thượng thận, tuyến giáp và tuyến tụy”.
Tôi tin Noni có tác dụng trên tuyến tụy và hệ miễn dịch. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, cây Noni giúp điều hòa hệ miễn dịch khỏe mạnh bằng cách củng cố các hệ cơ quan đã hoạt động chậm chạp. Như đã mô tả ở phần trước, người ta tin rằng Noni làm vững chắc và duy trì cấu trúc tế bào. Với vai trò là yếu tố hỗ trợ, Noni giúp đỡ các tế bào “bệnh” tự sửa chữa. Đối với bệnh tiểu đường, Noni vừa hỗ trợ các tế bào bêta tuyến tụy kém chức năng vừa giúp đỡ những tế bào không thể hấp thu và sử dụng đường có trong máu.
Cuối cùng, uống nước Noni giúp giảm triệu chứng bệnh tiểu đường nhờ khả năng kích thích cơ thể sản xuất scopoletin và gián tiếp tạo ra nitric oxide. Cả hai chất đều quan trọng làm giảm nhiều triệu chứng ví dụ như tuần hoàn mô kém và rối loạn thị giác.
Vì lượng đường ăn vào – kể cả đường tự nhiên – trong thực đơn của bệnh nhân tiểu đường rất quan trọng cần theo dõi sát nên thật tốt khi lượng đường trong 4 ounce nước Noni chỉ bằng 1 ounce nước trái cây ép. Quy tắc chung đối với bệnh tiểu đường là bắt đầu uống từ từ nước Noni. Tuy nhiên, nên nhớ Noni là thức uống tự nhiên không làm thay đổi nhiều mức đường trong máu như bất cứ loại nước trái cây khác. Cách tốt nhất để kiểm tra bất cứ sự thay đổi nào về đường huyết là giữ một cuốn sổ ghi lại mức đường huyết của từng ngày. Khuyến cáo nên kiểm tra đường huyết lần đầu tiên vào buổi sáng (mức đường huyết đói) và kiểm tra đường huyết lần đầu tiên vào buổi sáng (mức đường huyết đói) và kiểm tra lại một lần nữa lúc chiều (khoảng 4 giờ). Kết quả xét nghiệm sẽ cho ta biết cơ thể sử dụng đường và đáp ứng với nước Noni hay bất cứ thức uống nào khác như thế nào.
* Xin lưu ý là bệnh nhân tiểu đường loại 1 không bao giờ dùng nước Noni khi tiêm insulin. Bệnh nhân tiểu đường loại 1 có thể giảm Noni khi tiêm insulin. Bệnh nhân tiểu đường Loại 1 có thể giảm lượng insulin của mình. Sử dụng các nước uống tự nhiên như Noni nên theo hướng dẫn của bác sĩ.
Trong khảo sát của tôi, có 5,575 người sử dụng nước Noni nhằm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường, 82% số này nói họ giảm bệnh.

Lượng Noni sử dụng: Trong 82% bệnh nhân có kết quả tốt, trung bình lượng Noni họ uống mỗi ngày là 3 ounce.

“Người hạnh phúc” – Karen Rzewnicki.
“Tôi bị bệnh tiểu đường phụ thuộc insulin (Loại 1) đã hơn 29 năm. Mỗi ngày tôi tiêm thuốc đều đặn 3 lần và đã điều trị như vậy trong hơn 10 năm. Tôi phải thử đường huyết 4 lần mỗi ngày. Bệnh của tôi không còn kiểm soát được nữa. Thông thường đường trong máu của tôi rất cao (từ 200 đến 300+) thỉnh thoảng có đợt hạ đường huyết nặng. Khi bị bất tỉnh hay hôn mê do tiểu đường, xét nghiệm đường huyết thấp đến mức 23. Đối với tôi mức đường huyết trong khoảng 150 đến 180 là “bình thường” dù hầu hết bác sĩ và các phòng xét nghiệm đều không hề xem con số đó là bình thường. Đường huyết lúc đói của hầu hết mọi người nằm trong khoảng 70 đến 110mg/dl. Khỏi phải nói, bệnh của tôi không phải là chuyện đùa.
“Theo lời khuyên của Gene Dillman, tôi đã sử dụng nước ép Noni được 5 tuần. Đây là tuần thứ hai tôi uống 4 ounce nước Noni mỗi ngày. Trong thời gian uống nước Noni tôi chỉ một lần bị hạ đường huyết nặng. Toàn bộ kết quả xét nghiệm cải thiện đáng kể trong các trị số đường huyết ổn định hơn so với trước đây ! Tuy thỉnh thoảng đường huyết còn cao nhưng so với trước, hầu hết các kết quả đã tốt hơn. Đường huyết của tôi thường nằm trong khoảng từ 120 đến 189mg/dl. Và điều này là do tác dụng của Noni vì tôi không thay đổi gì cả: mức luyện tập thể dục, chế độ ăn, hay các hoạt động khác. Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, tôi sẽ là người hạnh phúc sau thời gian điều trị này.”



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: