12 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ CÁC BỆNH XƠ CỨNG VÀ PARKINSON

Bệnh đa xơ cứng & Parkinson

Bệnh đa xơ cứng còn gọi là MS, là bệnh lý mãn tính của hệ thần kinh trung ương. Bệnh bắt đầu bằng sự phá hủy bao myeline – lớp chất béo bao quanh các sợi thần kinh của hệ thần kinh trung ương. Điển hình bệnh được chẩn đoán ở lứa tuổi từ 20 đến 40 tuổi. Dấu hiệu sớm của bệnh bao gồm: đi đứng khó khăn, dị cảm chẳng hạn như: tê cứng hoặc cảm giác tê như kim châm, đau mắt, mù, nói ngọng, run và mất đồng vận (mất khả năng phối hợp các động tác với nhau). Hồi phục bệnh, nặng lên và tái phát có chu kỳ là diễn tiến tự nhiên của MS. Triệu chứng trở nên nặng trong suốt thời gian bị bệnh rồi lại xen những lúc ít cải thiện hơn.


Nguyên nhân gây ra MS đang là đề tài nghiên cứu rất tích cực của giới y khoa. Cũng giống như các bệnh lý mãn tính khác, di truyền dường như là một phần trong tính nhạy cảm đối với bệnh đa xơ cứng. Ở Mỹ, trung bình 1000 người thì có 1 người có xác suất mắc MS. Tuy nhiên nếu trong gia đình có người thân (như bố mẹ, anh chị em ruột) bị mắt bệnh thì con số đó tăng lên 1/100. Ngoài yếu tố di truyền, các nhà khoa học tin rằng virus, ô nhiễm môi trường và các yếu tố của hệ miễn dịch có thể gây ra bệnh đa xơ cứng.
Do bệnh nhân đa xơ cứng, có hệ thần kinh bị tổn thương nên rất phù hợp khi liên kết khả năng thúc đẩy hệ thần kinh khỏe mạnh do dùng Noni với những thành công của nó trên một số hậu quả có hại của MS. Sự phá hủy ở bao myeline và những nơi khác có thể cải thiện được nhờ Noni có khả năng hồi phục lại các tế bào “bệnh” trong toàn bộ cơ thể.
Cũng bằng cách này, cây Noni đã mang lại lợi ích cho hơn 100 triệu người Mỹ bị mắc bệnh Parkinson (bệnh liệt rung), một rối loạn thần kinh trung ương khác với đặc điểm là có cử động không tự ý nặng lên dần theo thời gian.
Đặc điểm của bệnh Parkinson là lượng chất hóa học dopamine truyền các tín hiệu đến não nhằm điều khiển cửa động và phối hợp động tác. Điều mà các nhà khoa học chưa hiểu là tại sao ở bệnh nhân Parkinson thì các tế bào não sản xuất dopamine lại chết nhanh hơn mức bình thường.
Một số triệu chứng của bệnh Parkinson:
+ Mất thăng bằng và phối hợp động tác
+ Cử động chậm chạp
+ Co cứng tứ chi và thân mình
+ Run bàn tay, cánh tay, chân, hàm và mặt
Nguy cơ mắc bệnh tăng theo tuổi. Một số nhà khoa học cho rằng các độc tố gây ra bệnh Parkinson phá hủy có chọn lọc các tế bào não sản xuất dopamine. Ví dụ các nhà khoa học đã biết một số độc tố có thể tạo nên những dấu hiệu giống bệnh Parkinson chẳng hạn MPTP. Điều trị điển hình bệnh Parkinson gồm: uống thuốc, phẫu thuật và vật lý trị liệu. Thật không may nhiều bệnh nhân bị tác dụng phụ bất lợi của thuốc như khô môi, buồn nôn, chóng mặt, lú lẫn, ảo giác, lơ mơ và mất ngủ.
Trong nghiên cứu của tôi, trên 25 người bệnh đa xơ cứng uống nước Noni, có 52% giảm bệnh. Trung bình lượng Noni uống mỗi ngày là 3.5 ounces.
Trong nghiên cứu của tôi, trên 25 người bệnh Parkinson uống nước Noni, có 52% giảm bệnh.
Trung bình lượng Noni: uống mỗi ngày là 3.5 ounces.

“Bà ấy đã có thể ngẩng đầu lên…” – Gale, một người mắc chứng đa xơ cứng
Joan L.Mailing, một chuyên gia về trị liệu xoa bóp ở Ontario, Canada, kể lại câu chuyện sau:
“Bệnh nhân Gale được chẩn đoán MS vào tháng 2 năm 1998. Một lần bà ấy đến khám bệnh, tôi thấy cách đi của bà ấy thay đổi. Vì bà cố bước đi trên sàn nhà rất nhẹ nên tôi hỏi có phải do bà bị đau chân không. Bà nói bàn chân bà hoàn toàn bình thường. Tôi hỏi liệu bà có đau ở cẳng chân hay đùi không. Câu trả lời là không. Thời gian sau bác sĩ chẩn đoán bà mắc chứng đa xơ cứng. Cuối tháng 10, tôi gọi điện cho Gale để nói cho bà biết về cây Noni. Ngay lập tức bà muốn dùng thử.
“Tháng 12 tôi ghé thăm bà để xem sức khỏe bà ra sao. Tôi hỏi bà bị bệnh đã bao lâu rồi? Bà trả lời là ba tháng. Tôi thấy một điều khác nữa là bà đã giảm cân, dáng đi khác hẳn và không còn cúùi gập nữa. Bà đứng thẳng hơn. Nhờ dùng Noni, bà đã giảm được 10 pounds. Bước đi của bà rất đều và sải chân thì dài hơn. Trước khi dùng Noni, bà đi chập chững như em bé. Tư thế của bà làm tôi không thể quên được. Bây giờ, cột sống thẳng hơn và bà dường như cao hơn khi ngẩng đầu lên.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com


0 nhận xét: