17 tháng 2, 2011

NONI TRONG THỰC PHẨM

Để phát huy đầy đủ công dụng của Noni, cách tốt nhất là uống Noni lúc đói. Nhưng đôi khi yêu cầu này là quá cao đối với trẻ nhỏ hoặc với những thành viên khác trong gia đình không thích vị của Noni  ngay cả với ý nghĩ phải uống bổ sung.
Đưa Noni vào thức ăn là một cách giải quyết. Dịch vị dạ dày có thể phá hủy một số hợp chất chữa bệnh của Noni khi sử dụng Noni cùng với thức ăn. Nhưng những chất khác vẫn phát huy tác dụng vì Noni là một thành phần chống a xit hiệu quả khi được sử dụng sau bữa ăn

CHO NONI VÀO BỮA ĂN KHI:

- Cho Noni vào thức ăn có thể là cách duy nhất để một đứa trẻ sẽ chấp nhận sử dụng Noni.
- Bạn cảm thấy buồn nôn khi uống Noni.
- Bạn muốn có công dụng của Noni nhưng không quan tâm đến mùi vị.
- Dạ dày của bạn nhạy cảm hoặc bị ngộ độc.
- Bạn muốn bổ sung Noni cho bữa ăn của gia đình như một thành phần ngon lành và bổ dưỡng.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT VÀI Ý TƯỞNG BỔ SUNG NƯỚC QUẢ NONI VÀO THỨC ĂN
-    Hòa 01 ounce nước ép Noni với ¼ đến ½ chén nước sốt việt quất. Đổ hỗn hợp vào bánh phomát, bánh rán hoặc bánh quế.
-    Đánh đều 2-3 ounces nước ép Noni với một nửa tách bơ đã được làm mềm bơ sẽ chuyển sang màu đỏ nhạt. Gĩư hỗn hợp trong tủ lạnh. Phết ăn cùng với bánh mì hoặc bánh nướng xốp.
-    Thêm 02 thìa canh nước ép Noni vào lọ thạch và trộn đều. Thử dùng hỗn hợp này để làm bánh kẹo bơ lạc và thạch.
-    Trộn 01ounce nước ép Noni với một ounce Tahiti hoặc bơ lạc. Trộn cùng với 2-4 thìa canh sốt đậu nành. Dùng sốt dội lên rau, cơm hoặc mì.
-    Trộn nước ép Noni, bơ lạc và sirô  thích hợp với lượng bằng nhau để dùng với hầu hết các thức phẩm khác
-    Đánh đều 08 ounce phomát kem đã được làm mềm với một ounce nước ép Noni tạo thành một loại mứt có màu sáng. Thêm 02 ounce để làm loại mứt có màu đậm hơn và mềm hơn. Dùng với bánh quy giòn.

CÁC LOẠI SÚP
-    Thêm 1-2 hoặc 3 thìa canh nưóc ép Noni cho mỗi khẩu phần súp đóng hộp hoặc tự làm sau khi nấu xong
XA LÁT VÀ NƯỚC SỐT
- Thêm 01 ounce nước ép Noni vào bất cứ chai nước sốt salát làm sẵn. Lắc đều trước khi ăn.
-    Thêm 01 thìa canh hoặc  nhỏ hơn Noni cho mỗi khẩu phần sa lát hoa quả.
-    Trộn cà rốt nghiền nhỏ với nho khô, quế, mật ong và nước ép Noni. Thêm 01 hoặc 02 thìa canh Noni cho mỗi chén cà rốt nghiền
-    Hãy thử loại xa lát cá ngừ Tahitan với cá ngừ, sốt mayonaise, cà rốt thái nhỏ và cần tây, dừa, dứa và nước ép Noni.Thêm một thìa canh nước ép Noni cho mỗi chén sa lát cá ngừ
-    Làm món mứt quả Noni với lê đóng hộp cắt nửa, thêm một thìa cà phê nước ép Noni và một miếng phomát làm từ sữa tách kem ,đổ một chút rượu anh đào lên trên. 
- Sau khi nấu cơm trắng, thêm một hoặc hai ounce nước ép Noni. Dùng một chiếc dĩa xới cơm và trộn đều với nước quả. Noni sẽ làm cho cơm có màu đỏ nhạt.
-    Nước ép Noni cũng có thể được cho vào nấu với gạo từ đầu. Thêm vừng và nho khô để tạo hương hoa quả
-    Làm món Rigatoni Noni với mỳ nấu rigatoni. Thêm nước ép Noni vào sốt cà chua đã đun nóng. Trộn đều với mì. Thêm phomát Parmesan lên trên. Thêm Noni vào sốt cà chua là một cách hay để khử mùi của Noni. Thử thêm một thìa canh Noni hoặc hơn cho mỗi phần ăn và gia đình bạn có thể không bao giờ biết

CÁC LOẠI RAU
-    Trộn khoai lang, thêm bơ, mật ong, quế và một hoặc hai thìa nước ép Noni cho mỗi khẩu phần ăn
-    Thêm nước ép Noni vào cà rốt, đậu xanh và hành sau khi chúng được nấu. Dùng một hoặc hai thìa canh Noni cho mỗi khẩu phần ăn
-    Nấm và rau xan. Sau khi nấu xong , thêm 01 thìa nước ép Noni cho mỗi khẩu phần ăn

THỊT/ CÁ/ THỊT GIA CẦM/ ĐẬU PHỤ / THỊT CÁ SỐT
Nấu cá thực phẩm đã ướp với Noni có thể làm phân hủy một số hợp chất trị bệnh của Noni. Vì vậy hãy sử dụng Noni để tẩm ướp lấy mùi và làm các loại thịt mềm hơn.
-    Thử làm món nước sốt dầm với một ounce nước ép Noni, một hoặc hai thìa cà phê sữa đậu nành hoặc nhiều hơn tùy khẩu vị, một ounce nước quả( mâm xôi, sê ri,hoặc việt quất) và hai ounce hành đỏ băm mịn. Trang trí món ăn với các loại quả tươi theo mùa.
-    Thử thêm 02 hoặc 03 thìa canh Noni vào công thức làm món sốt ưa thích của bạn.
-    Dầm tôm đã nấu chín trong hỗn hợp gốm 01 ounce cải ngựa, một ounce sốt cà chua nấm và một thìa canh đầy nước ép Noni. Noni giúp giảm đáng kể mùi hăng của cải ngựa.
-    Thử món sốt làm từ 2-3 nhánh tỏi ép, một ounce nước ép Noni và 01 ounce sữa đậu nành.
-    Thêm một thìa canh nước ép Noni cho mỗi ¼ và ½ chén sốt cho món thịt nướng.
-    Tưới một thìa canh nước ép Noni lên trên mỗi chén nguyên liệu nhồi gà tây, sau khi nấu chín, lấy nguyên liệu nhồi ra khỏi gà.

CÁC MÓN TRÁNG MIỆNG
-    Trộn nước ép Noni, sô cô la hoặc mứt dâu với lượng bằng nhau để phủ lên trên kem
-    Làm món kem hương vị Noni và các loại hoa quả khác. Hoặc chỉ đơn giản là dùng hỗn hợp này phủ lên món kem hoặc sữa chua mua ngoài cửa hàng.
-    Thêm vào các lát hoa quả, mật ong và 01 hoặc 02 thìa cà phê Noni và sữa chua trắng không đường, rắc lạc hoặc mầm lúa mì lên trên.
-    Thêm 02 thìa canh Noni vào rượu táo.
-    Tưới 01-03 ounce Noni lên trên các loại bánh nướng hoa quả, bánh ga tô hoặc bánh put- đinh sau khi nướng chín.
-    Làm áo kem cho bánh với bơ và đường kính. Sử dụng Noni thay cho nước hoặc sữa. Noni sẽ làm cho kem phủ có màu đỏ nhạt rất đẹp.
-    Làm món tráng miệng thạch Noni hoa quả. Đun sôi hai chén nước hoa quả tươi. Để nguội và thêm một gói thạch không mùi. Khuấy cho tới khi đặc lại. Đổ các dung dịch còn nóng vào các bát ăn. Thêm chuối, nho, táo hoặc các loại hoa quả ưa thích khác cắt nhỏ. Sau đó thêm 01 ounce nước ép Noni( Khoảng 01 thìa cà phê đầy cho mỗi khẩu phần ăn). Cho thạch vào tủ lạnh. Nếu bạn đổ Noni vào nước hoa quả có màu nhạt và khuấy, Món tráng miệng sẽ có màu đậm hơn đều khắp. Nếu bạn đổ Noni thật nhẹ và không khuấy, Noni sẽ tạo thành một đám mây rất đẹp nằm ở đáy bát.

NÓI THÊM NONI TRONG THỰC PHẨM
- Hiệu quả chữa bệnh của Noni khi thêm vào thực  phẩm có thể chậm hơn và không mạnh bằng nước ép Noni uống vào lúc đói.
- Lượng Noni trong các công thức đưa ra ở các phần trên chỉ là gợi ý, bạn có thể điều chỉnh tùy theo khẩu vị của mình. Lượng Noni bạn thêm vào công thức tùy thuộc vào khả năng kết hợp của nước quả với các thành phần khác và mức độ cần thiết phải làm mất mùi của Noni. Nói chung, các công thức đều có thể sử dụng từ 01 thìa cà phê đến 01 thìa canh đầy Noni cho mỗi khẩu phần ăn.
- Thêm Noni vào thực phẩm sau khi chúng được nấu chín. Việc này sẽ giúp bảo vệ những thành phần mẫn cảm với nhiệt độ trong Noni. Nước ép Noni đã được tiệt trùng trong quá trình chế biến. Tuy nhiên nhiệt độ đun phải được điều chỉnh cẩn thận để giữ nguyên công dụng của các hợp chất chữa bệnh của Noni. Trong thực tế, phần lớn các chất này dễ dàng làm nhiệt độ tăng giá trị giới hạn cho phép, vì vậy làm hại đến các hợp chất mẫn cảm với nhiệt độ của Noni.
- Noni tác động lên các loại thực phẩm khác nhau theo những cách khác nhau . Chẳng hạn, nước ép Noni tạo màu đỏ nhạt rất hấp dẫn với các loại thực phẩm có màu trắng hoặc sáng như cơm trắng và khoai tây. Nó lại tạo cho các thực phẩm khác có màu nâu nhạt. Noni làm tăng mùi vị của một số thực phẩm như tỏi, và làm giảm mùi của một số thực phẩm khác như cải ngựa. Một vài thực phẩm như sốt cà chua lại làm mất mùi của Noni.
- Nếu bạn không quen ăn ngọt, Noni có thể giúp bạn giải quyết hậu quả của nó. Bạn có thể thêm Noni vào công thức của món tráng miệng hay uống Noni sau khi ăn đồ ngọt. Tất nhiên việc này không có nghĩa là cho phép những người bị tiểu đường hoặc mẫn cảm với đường được ăn những đồ ăn mà họ phải kiêng. Nhưng chỉ dẫn này có thể có ích trong những dịp sinh nhật hoặc các dịp lễ tết khác.
- Bạn có thể muốn biết lượng Noni cần dùng để chuẩn bị đồ ăn cho nhiều người. Hãy nhân lượng Noni bạn muốn mỗi người nhận được với số khẩu phần ăn bạn phải chuẩn bị. Bạn sẽ có tổng lượng Noni cần dùng.
- Hãy dành một phút để viết lại một số lời khuyên giúp gia đình bạn làm quen với Noni mà bạn vừa đọc và công thức mà bạn muốn thử cho gia đình mình.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com