28 tháng 2, 2011

NONI VỚI BỆNH UNG THƯ


Tôi biết bạn cảm thấy thế nào nếu Bác sĩ chuẩn đoán bạn mắc bệnh ung thư, vì bản thân tôi bị ung thư tử cung năm 1994. Khi biết mình mắc bệnh ung thư, tôi tin chắc bạn cảm thấy choáng váng, rối loạn, lo lắng, phủ nhận sự thật, sợ hãi và hàng loạt những cảm xúc khác diễn ra trong tâm trí bạn. Có thể bạn tức giận truy tìm nguyên nhân đã khiến bạn mắc phải căn bệnh quái ác này hoặc bạn chiến đấu để lẩn tránh sự tuyệt vọng trong mình. Chắc chắn bạn cũng sẽ có nhiều câu hỏi như: Tôi có thể tìm thấy Bác sĩ chuyên khoa ung thư tốt ở đâu? Những phương pháp điều trị nào là tốt nhất? Tôi nên chọn các phương pháp điều trị nào trong chế độ ăn của mình? Và tổng cho phí là bao nhiêu?

Vào thời điểm tôi được chuẩn đoán mắc ung thư thì sản phẩm từ NONI vẫn chưa có bán. Giá lúc đó có NONI thì chắc chắn là tôi đã không phải đi phẫu thuật. Tuy vậy, tôi vẫn biết ơn NONI vì đã giúp tôi phục hồi hoàn toàn và cho đến nay tôi đã thoát khỏi căn bệnh quái ác này.
Sử dụng nước ép Noni trong quá trình điều trị bệnh của bạn là sự lựa chọn khôn ngoan và hiệu quả. Tuy nhiên, sự lựa chọn này phải xuất phát từ thành tâm của bạn, vì NONI yêu cầu bạn cam kết khi sử dụng. Bạn không nên quan niệm rằng bây giờ chỉ cần uống  một lượng NONI và mong đợi kết quả kỳ diệu sẽ xảy ra sau đó. Ung thư là một bệnh lý đặc biệt nghiêm trọng. Để NONI có tác dụng chống lại những triệu chứng ung thư, bạn cần uống NONI thường xuyên, không gián đoạn và với một lượng tương đối cao. Nói cách khác, bạn cần uống NONI hàng ngày tới khi hết các triệu chứng bệnh lý, và ngay cả trong lúc bệnh đã thuyên giảm để tránh tái phát.
Tuy vậy, không nên dùng NONI như là một phương pháp thay thế các phương pháp điều trị khác mà Bác sĩ khuyên dùng, chỉ nên sử dụng NONI như nước uống bổ sung. Bạn cũng nên thông báo cho Bác sĩ là bạn đang uống NONI trong quá trình điều trị.
Những gợi ý trong các trang tiếp sau sẽ hướng dẫn bạn các bước sử dụng NONI hàng ngày. Bạn nên cố gắng uống NONI từ bên trong và bôi kem dưỡng của NONI có tác dụng từ bên ngoài. Cả hai phương pháp này đều rất quan trọng. Bạn và Bác sĩ có thể điều chỉnh các cách thức sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể.
Khi đọc các trang tiếp theo cần lưu ý quy trình sử dụng là dựa vào kinh nghiệm uống NONI của tôi, tình cảm yêu mến tự nhiên của tôi dành cho NONI và các phản hồi tôi nghe được từ những người bệnh ung thư khác. Tôi không phải là Bác sĩ nên đây chỉ là các cách thức đơn giản mà tôi vẫn sẽ ứng dụng như vậy nếu căn bệnh ung thư quay trở lại trên cơ thể tôi hoặc đối với bất cứ người thân nào của tôi đang đau buồn vì ung thư.
Tôi mong những thông tin này sẽ như sự chỉ dẫn ý nghĩa trong chuyến hành trình đi tìm sức khoẻ của bạn.
Uống NONI hàng ngày
Bất kể bạn đang mắc ung thư gì, có cảm giác đau hay không, đều có nghĩa là cơ thể bạn đang gặp vấn đề hết sức trầm trọng. Về bản chất, ung thư là căn bệnh các tế bào ác tính và bám diết vào cơ thể, nên liệu pháp chữa trị mang tính tấn công, cấp bách là rất cần thiết trong trường hợp có thể. Đây là nguyên do tại sao tôi đề cập tới tính cần thiết của việc uống tương đối nhiều NONI, đặc biệt là trong giai đoạn đầu. Phần cuốn sách này hướng dẫn các bạn cách uống NONI. Phần tiếp theo sau là vài biện pháp để tăng hiệu quả và đưa ra một vài cách uống NONI hàng ngày.


Hướng dẫn khi bắt đầu uống NONI
           Có thể uống nước ép NONI vào bất kỳ thời điểm nào, trước hoặc sau khi áp dụng các biện pháp điều trị khác.
           Nếu đã và đang uống NONI, nên bắt đầu tập trung vào chữa trị các triệu chứng ung thư cụ thể. Nên tăng lượng NONI và đồng thời bôi NONI lên vùng có khối u.
           Khi đã có quyết định uống NONI để chống lại ung thư, bạn cần uống liên tục. Việc uống ngắt quãng lượng NONI, sẽ làm chậm quá trình điều trị.
           Quyển sách này giới thiệu nhiều cách sử dụng NONI. Nhiều thông tin hữu ích được cung cấp trong quyển 76 cách sử dụng NONI và 42 cách sử dụng kem dưỡng da NONI. Những cuốn đó cung cấp thêm thông tin về cho các biện pháp điều trị được mô tả trong những trang tiếp theo.
           Hãy bắt đầu dùng dinh dưỡng để chống lại ung thư, kết hợp với biện pháp tấn công ung thư dồn dập bằng nước ép NONI.

Uống NONI với liều tấn công

Trong qui trình này, cần uống NONI từ 480 – 960 ml nước ép NONI/ngày, lượng nước NONI tương đối lớn sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nhiều hợp chất hoá sinh. Điều này sẽ có tác dụng làm cân bằng nhanh những thành tố còn thiếu trong thành phần các hợp chất mà gây nên tình trạng bệnh ung thư càng nặng.

Cách thực hiện:
1.         Cân nhắc lượng NONI uống mỗi ngày.
           480 ml/1ngày là lượng NONI phù hợp trong trường hợp chưa có triệu chứng ung thư, hoặc khi căn bệnh đang trong giai đoạn tiền ung thư và được phát hiện sớm.
           960 ml NONI/ngày là biện pháp mạnh hơn và tốt hơn trong điều kiện bệnh trầm trọng và ảnh hưởng tới tính mạng.
2. Mỗi buổi sáng, cần xác định lượng NONI cần uống theo bước 1 là bao nhiêu? Nếu lượng đó ít hơn 1 chai, hãy đong đủ và đổ vào một bình đựng khác. theo cách này, sẽ biết chính xác lượng NONI cần uống trong ngày hôm đó là bao nhiêu?
3. Nếu có thể, nên chia lượng NONI uống hàng ngày thành 3 – 5 lần uống/1 ngày. Lượng NONI được chia ra này không nhất thiết phải bằng nhau, khoảng từ 120 – 240/1 lần uống. nên uống 1- 2 lần vào buổi sáng, 1 – 2 lần vào buổi chiều và một lần vào buổi tối.
4. Nên theo dõi quy trình uống từ 3 -5 ngày. sau đó, giảm dần lượng uống hàng ngày của bạn theo mức ghi trong phần gợi ý trong biện pháp dùng Noni hỗ trợ điều trị ung thư – cách 1.

Vài điểm lưu ý:
Nên bắt đầu uống NONI theo cách này ngay khi có thể. Khi uống với một lượng tương đối nhiều, NONI có thể sẽ giúp trấn tĩnh những cảm giác sợ hãi khi bệnh nhân được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư.
Việc uống nước ép NONI vài lần trong ngày với lượng ít hơn sẽ có tác dụng tốt hơn so với uống ngay một lần nhiều NONI, đặc biệt có một số trường hợp là khi uống 1 lần ngay với một lượng nhiều có thể “gây sốc” cho cơ thể ở những chỗ đang cần chữa trị. Nói cách khác, hãy cân nhắc để uống lại NONI theo liều lượng tấn công trong vài lần sau khi lượng NONI chống ung thư đã bắt đầu đánh thức cơ thể.
Trong một số  trường hợp, thật khó có thể uống nhiều NONI ngay một lúc. Hãy cố gắng uống với lượng nhiều nhất mà cơ thể của bạn có thể chịu được, và nên tìm ra những cách phù hợp để làm sao vẫn uống NONI được nhiều nhưng vẫn cảm thấy dễ chịu. Hãy uống theo cách mà bạn cảm thấy dễ uống, chẳng hạn như uống NONI mà không để quá lạnh hay vừa uống NONI vừa xem một chương trình ưa thích trên ti vi. Có thể xem thông tin chi tiết ở phần tăng cường tác dụng của NONI.
Uống NONI lượng tấn công có thể gây ra tình trạng đi cầu lỏng và thường xuyên phải vào nhà vệ sinh trong một thời gian ngắn. khi cơ thể bạn đã trải qua chu trình làm sạch và có thể điều chỉnh lượng NONI được đưa vào cơ thể, việc sinh hoạt sẽ trở lại bình thường. Cần đảm bảo lượng nước uống hàng ngày, điều này đặc biệt cần thiết khi mắc chứng chuột rút hoặc bị sưng tấy. Nước sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố ra bên ngoài, điều này cũng có nghĩa là NONI giúp việc thải độc cơ thể ở cấp độ tế bào. Một tác dụng nữa khi uống NONI với lượng lớn hàng ngày đó là không còn tình trạng ốm vặt.

Nếu thấy NONI khó uống, có thể chỉ uống một vài giọt bằng dụng cụ tra thuốc, chẳng hạn như cho vào lọ tra thuốc mắt, và hãy uống thường xuyên. tốt hơn là nên uống nước ép NONI ở dạng cô đặc, tên đầy đủ của sản phẩm là the TAHITIAN NONI Smart Extracts. Sản phẩm này sẽ có hiệu quả tốt hơn so với nước ép NONI thông thường. Nếu cảm thấy buồn nôn khi uống nước ép NONI, có thể thêm vào đó một ít nước lọc hoặc hoà NONI với nước trái cây và các loại thức ăn khác. cũng có thể bôi kem NONI trực tiếp lên bề mặt da. Việc làm này đặc biệt có ý nghĩa trong những trường hợp để các chất của NONI làm vết thương thấm qua da vào cơ thể.

Tăng dần lượng NONI cho cơ thể
Biện pháp này dành cho những trường hợp bệnh nhân có sức khoẻ không thể áp dụng được theo biện pháp uống tấn công như ở phần trên. nguyên nhân có thể là do cảm tháy NONI khó uống hoặc người bệnh quá yếu, không thể thích ứng với lượng NONI nhiều như vậy. Trong trường hợp này, hãy bắt đầu với một lượng nhỏ và tăng dần lên. dưới đây là một biện pháp tiếp cận với liều tấn công khác phù hợp với bệnh nhân ung thư cảm thấy NONI không dễ uống và sức khoẻ yếu.

Cách thực hiện:
1.Uống 30 ml NONI/1 ngày, trong 3 ngày
2.Uống NONI 60 ml NONI/1 ngày, trong 3 ngày tiếp theo.
3.Tăng dần lượng NONI lên từ 30 ml – 60 ml/ ngày, tới khi đạt lượng tấn công mong muốn. Lưu ý, trước khi tăng lượng nên uống NONI theo hướng dẫn ở bước 1 và bước 2.
4.         Lượng NONI sẽ tăng đần theo từng ngày nên ban đầu chưa cần uống 1 lúc ngay 960 ml/ngày. Khi uống 480ml/ ngày, hãy đánh giá lại tình trạng sức khoẻ. Sau đó, quyết định xem có nên tiếp tục tăng lượng uống hay giảm xuống theo biện pháp dùng Noni hỗ trợ điều trị ung thư -  cách 1. giảm dần lượng uống như cách khi tăng lượng uống, giảm 30 ml trong ngày đầu và 60 ml trong vòng 3 ngày tiếp theo.
5.         Trong thời gian cơ thể đang làm quen với NONI, cũng nên dùng thử các loại kem bôi ngoài.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com