9 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ THẾ NÀO?

Ung Thư  - Nói một cách đơn giản, ung thư là bệnh lý do rối loạn chức năng tế bào. Khi mắc bệnh ung thư, cơ thể mất khả năng kiểm soát tế bào bình thường, hậu quả là các tế bào ác tính phát triển. Những tế bào ung thư này mất đi khả năng biệt hóa thành mô bình thường, chúng xâm lấn tại chỗ, di chuyển và cho di căn xa. Bệnh xuất hiện do một tế bào nào đó bị đột biến hay thay đổi về mặt di truyền. Nhờ quá trình sinh sản, các tế bào ung thư này vẫn tồn tại mặc dù hệ miễn dịch của cơ thể cố gắng tiêu diệt chúng. Những tế bào bị đột biến (hay do thay đổi DNA) sẽ đi khắp cơ thể do di căn ở một hay nhiều cơ quan. Hiện nay có hơn 100 bệnh lý ung thư khác nhau trong cơ thể người.


Vì có rất nhiều bệnh lý ung thư, mỗi bệnh lại có những bất thường DNA riêng, dấu hiệu triệu chứng lâm sàng cũng khác nhau, nên tôi không thể đề cập đến tất cả các thể bệnh đó trong cuốn sách này. Theo kinh nghiệm của tôi tại bệnh viện John Hopkins, triệu chứng chung thường gặp nhất là mất sức. Đồng thời những triệu chứng bất thường khác tôi ghi nhận được bao gồm: rối loạn sắc tố da, vết loét không chịu lành, u sờ được ở dưới da, sốt và sụt cân. Những triệu chứng trên thường đi kèm với các dấu hiệu và triệu chứng khác. Phần lớn bệnh ung thư xuất hiện âm thầm và chỉ có thể chẩn đoán sớm nhờ khám sức khỏe định kỳ và làm xét nghiệm chuyên môn. Càng phát hiện và điều trị ung thư sớm chừng nào thì càng có kết quả tốt chừng ấy.
Tôi tin rằng Noni có hiệu quả điều trị bệnh ung thư vì cả hai: Noni và ung thư đều hoạt động ở cấp độ tế bào. Người ta tin trái Noni giúp tăng cường cấu trúc tế bào trong khi bệnh ung thư thì ngược lại, phá hủy tế bào. Proxeronine còn hấp thu thêm một ezyme gọi là proxeroninease. Phản ứng giữa hai chất tạo ra xeronine, một chất bảo vệ tế bào. Điều này được mô tả chi tiết ở chương: “Nước Noni tuyệt vời”
Một vài nghiên cứu khác được thực hiện trong phòng thí nghiệm nhằm đánh giá khả năng điều trị ung thư của cây Noni Morinda citrifolia. Trong một nghiên cứu, bốn nhà khoa học nhật đã tiêm chất damnacanthal tìm thấy trong Morinda citrifolia được xem là chất chống ung thư: Nitric oxide (NO), Intericukin, Interferone, yếu tố gây hoại tử mô, Lypopolysacharide và tế bào tiêu diệt tự nhiên.
Người ta cho rằng Morinda citrifolia có hiệu quả bảo vệ và ngăn ngừa ung thư trong giai đoạn bắt đầu của bệnh, hay giai đoạn đầu tiên của sự thành lập ung thư. Một nghiên cứu do Bác sĩ Mian-Ying Wang thực hiện tại đại học y khoa Hlinois ở Rockford cho thấy đối với chuột được uống dung dịch nước Noni 10% trong một tuần đồng thời với tiêm DMBA, 1 hóa chất sinh ung thư, thì có dấu ấn đột biến DNA (1test đánh giá bất thường DNA) thấp hơn đáng kể so với nhóm chuột chích DMBA và uống nước thường. Dấu ấn đột biến DNA càng thấp thì khả năng bảo vệ chống ung thư càng cao. Chuột được cho uống Noni có tỉ lệ đột biến DNA ở phổi giảm 50%, ở tim giảm 60%, ở gan giảm 70%, ở thận giảm 90% so với chuột uống nước thường. Vì vậy nước uống TAHITIAN NONI Juice bảo vệ thận khỏi ung thư cao nhất (90%) và bảo vệ phổi ít nhất (50%). Xin xem minh họa hình 1 & 2 10






A




       B




       C




       D

Thận
(Bảo vệ 60%)



         

Tim
(Bảo vệ 60%)  

Hình ảnh X-quang mật độ đột biến DNA trên phết nhuộm nhiễm sắc thể hai chiều. Hình ảnh này cho thấy tỉ lệ tế bào bị đột biến ở nhóm bọ có uống Noni (ô B và D bên phải) thấp hơn đáng kể so với tỉ lệ đột biến ở nhóm không uống Noni (ô A, C bên trái). Mật độ càng thấp thì khả năng ngăn ngừa bảo vệ chống ung thư càng cao.

Hình 2: Mật độ đột biến DNA ở gan và phổi





       A




       B




      
C




        D


Gan
(Bảo vệ 70%)

  
 Phổi
(Bảo vệ 50%)
   





Kết quả nghiên cứu gần đây nhất của Bác sĩ Wang và cộng sự được tổng kết ở bảng 6. Nghiên cứu của Bác sĩ Wang chú ý vào giả thuyết TAHITIAN NONI JUICE nồng độ 10% trong một tuần có thể giúp ngăn sự đột biến DNA do DMEA ( dấu ấn báo hiệu phát triển ung thư) ở loại bọ.

Bảng 6: Bọ được điều trị dự phòng bằng uống nước TAHITIAN NONI JUICE nồng độ 10%.


Tỉ lệ giảm % ung thư        ( Con đực)      ( Con cái)
    Tim                                           60%               30%  
    Phổi                                          50%              41%
    Gan                                          70%              42%
    Thận                                         90%              80%

(Hình 1 và 2 và bảng 6 được trích từ công trình của Bác sĩ Mian-Yang Wang và đươc cho phép sử dụng trong cuốn sách này)

TAHITIAN NONI JUICE đã chứng minh là có hoạt tính chống oxy hóa. Có nghĩa là nó kết hợp hoặc trung hòa các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do làm tổn thương tế bào, gây đột biến gen và hình thành tế bào ung thư. Nhiều người nhận thấy hoạt tính chống oxy hóa là một trong những tác dụng quan trọng của trái Noni và là nguyên nhân tại sao có nhiều người đã thành công trong việc chống lại bệnh ung thư nhờ sử dụng nước Noni.
Bảng 7 cho biết hiệu quả chống oxy hóa của TAHITIAN NONI JUICE so sánh với các chất chống oxy hóa đã biết khác. Trong những nghiên cứu này, người ta lấy TAHITIAN NONI JUICE làm “chuẩn” hoặc là chất để đem so sánh với các chất khác.
Bảng 7. Hoạt tính chống oxyhóa ( LPO và TNB)
LPO= Xét nghiệm thử hoạt tính khử Lipit hydroperoxide
TNB= Xét nghiệm tìm hoạt tính của Tetrazelium nitroblue

Nước Tahitian NONI JUICE 100% (Tiêu chuẩn)
Vitamin C                                              2,8 lần ít hơn
Pycnogenol                                          1,4 lần ít hơn
SGP                                                        1,1 lần ít hơn
Trong khảo sát của tôi trên hơn 25,314 người sử dụng Noni, có 2,188 người mắc một trong các bệnh lý ung thư. Trong số này, 69% được báo cáo có sức khỏe cải thiện tốt sau khi dùng TAHITIAN NONI JUICE.
Lượng Noni sử dụng: Trong 69% bệnh nhân có kết quả tốt, lượng nước ép Noni sử dụng trung bình 3,5 ounces mỗi ngày.
Cũng trong nghiên cứu của tôi, tôi tình cờ tìm thấy “công thức Noni” mà những bệnh nhân ung thư đã dùng để tăng cường tối đa sức khỏe.
“Công thức” sau do Bác sĩ Orlando Pile, cộng sự giáo sư y khoa của tôi đề nghị. Liều như sau:
Một chai TAHITIAN NONI JUICE mỗi ngày trong bốn ngày đầu tiên.
Nửa chai TAHITIAN NONI JUICE mỗi ngày trong bốn ngày kế tiếp
8 ounces TAHITIAN NONI JUICE trong 30 ngày kế tiếp
3,5 ounces hoặc uống lại lượng bạn thường dùng

“Trong nhiều năm tôi cảm thấy sức khỏe mạnh hơn” _ Frances Lowe

“Tôi tên là Frances Lowe. Tôi 50 tuổi. Nước Noni là câu trả trả lời cho những câu cầu nguyện của tôi ! Với tôi nước Noni thật tuyệt diệu như một phần trong quyết tâm của tôi vượt qua bệnh ung thư tuyến nội mạc giai đoạn tiến triển, một dạng ung thư cổ tử cung. Tôi bị bệnh nặng từ tháng 8 năm 1998, trong tám tháng trời tôi đau dữ dội ở vùng bụng dưới, bị thiếu máu do mất máu quá nhiều, phải chịu đựng sai sót trong chuẩn đoán của bác sĩ cho tới ngày 25 tháng 2 năm 1999, khi tôi được mang đến bệnh viện UCSD ở san Diego trong tình trạng cấp cứu.
“tập thể y bác sĩ tuyệt vời ở đó đã cứu mạng tôi. Trong thời gian nằm viện, tôi nhận được tin động trời: chứng ung thư nội mạc giai đoạn tiến triển. Kết quả giải phẫu bệnh ngày 5 tháng 3 năm 1999 là ung thư tuyến nội mạc tử cung độ 3… ít nhất là ở giai đoạn III của khối u”.
“Tháng 1 năm 1999, bạn của tôi Chuck và Carol Parker mua nước Noni cho tôi. Khi tôi có thể uống được 2 ounce nước Noni, tôi thấy mình không cần dùng nhiều thuốc giảm đau nữa. Trong thời gian nằm viện. Chồng tôi mua nước Noni cho tôi uống với sự cho phép của bác sĩ điều trị ( xét cho cùng, nước trái cây đơn thuần thì không có gì là hại). Một vài y tá làm tôi ngạc nhiên khi họ nói họ cũng dùng nước TAHITIAN NONI JUICE”.
“Khi trở về nhà, tôi bị buồn nôn do tác dụng phụ của thuốc giảm đau mà bác sĩ kê toa. Năm ngày sau, tôi quyết định ngưng thuốc giảm đau và bắt đầu uống nước Noni nhiều hơn. Triệu chứng buồn nôn chấm dứt sau vài ngày và kể từ đó tôi không cần bất cứ liều giảm đau nào nữa”.
“tháng 4 năm 1999, bác sĩ nói tôi cần phải xạ trị toàn bộ vùng chậu và ngang trên thắc lưng( vì các hạch lympho liên quan nằm ở vùng này). Lúc đó tôi từ chối xạ trị và thuyết phục các bác sĩ rằng cần phải tăng cường sức khỏe để chống lại ung thư, cầu chúa chữa lành bệnh cho tôi hoặc ban cho tôi một phương pháp điều trị khác không bị nhiều tai biến như xạ trị”.
“ngày 14 tháng 4 năm 1999, tôi bắt đầu 1 ounce nước Noni cùng với 5ounce nước thường mỗi giờ, tổng cộng 24 ounce nước Noni và hơn 1 gallon nước thường mỗi ngày, trong bốn ngày. Tôi giảm lượng TAHITIAN NONI JUICE xuống còn 12 ounce mỗi ngày trong 4 ngày kế tiếp, rồi 8-10 ounce mỗi ngày trong suốt tháng 7. tôi tiếp tục uống gần gallon nước mỗi ngày. Ngày 3 tháng 8 năm 1999, kết quả xét nghiệm cho cơ thể tôi đã hồi phục khả năng chống đỡ bệnh ung thư. Bác sĩ điều trị rất ngạc nhiên khi chức năng gan của tôi đã bình thường và ông ta bảo tôi đang làm rất tốt”.
“ Trong nhiều năm tôi cảm thấy sức khỏe tốt lên nhờ thực hiện những điều sau: đi bơi, đi bộ, nâng đứa cháu nặng 34 pound của tôi, và ca hát dù ở nhà thờ hay ở nhà. Bây giờ tôi rất thèm ăn, vui mừng khôn xiết và tràn đầy sinh lực. Kể từ tháng 4, cân nặng của tôi ổn định ở mức 127 pound. Sau khi phẫu thuật tóc tôi rụng nhiều khủng khiếp, bây giờ nó mọc lại còn nhiều hơn! Tôi biết rằng chính nhờ dùng nhiều nước Noni hồi tháng 4 đã giúp thay đổi sức khỏe của tôi. Nay tôi dùng tới 6-8 ounce nước Noni mỗi ngày. Noni là một phần quan trọng trong thức ăn tươi của tôi và nó bổ sung cho chương trình điều trị. Tôi hy vọng những người khác cũng có được những kết quả tuyệt vời như vậy. Cảm ơn chúa đã tạo ra cây Noni và mang lại sức khỏe cho tôi”.

Từ những bệnh nhân có cải thiện triệu chứng ung thư sau khi dùng nước Noni, tôi rút ra một điều là lượng nước Noni phù hợp với mỗi người chính là liều tốt nhất. Vấn đề được giải quyết khi họ tìm được lượng Noni thích hợp cần uống mỗi ngày và chia ra thành lượng nhỏ uống trong mỗi giờ. Một số người uống nửa ounce nước Noni mỗi giờ lúc thức. Một số thì uống 1 ounce mỗi giờ. Số khác lại phải uống hai ounce hay nhiều hơn mỗi giờ. Người ta công bố rằng Noni mỗi giờ làm giảm bệnh không những ở những bệnh nhân ung thư mà cả những người những người mắc bệnh lý khác đề cập trong cuốn sách này.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com



0 nhận xét: