18 tháng 2, 2011

NONI HỖ TRỢ CHỨNG SUY THẬN

Bệnh Thận Hàng xóm của bạn trông sẽ như thế nào nếu hệ thống vận chuyển chất thải, ví dụ như việc đổ thùng rác trước cửa nhà hàng tuần, không hoạt động trong một năm? Đúng là không vui chút nào, phải không? Bây giờ, phải liên hệ tình cảnh đó vào cơ thể con người. Trong cơ thể, thận giữ chức năng căn bản là bài tiết chất thải. Tiến trình này được thực hiện khi máu tuần hoàn qua thận. Thận lấy đi tất cả các chất thải mà chúng còn có thể tách những chất dinh dưỡng quan trọng còn trong nước tiểu và tái hấp thụ lại vào trong dòng máu. Nếu thận không hoạt động hoàn chỉnh, cơ thể sẽ mắc bệnh vì chính dòng máu chứa đầy chất thải ấy sẽ từ từ đầu độc các cơ quan khác. Một chất độc như vậy là urea, và là cơ sở cho bệnh urê huyết cao. Nếu không được điều trị, bệnh này sẽ dẫn đến tử vong.

Điều gì khiến cho thận hoạt động không tốt? Thật ra, có rất nhiều bệnh liên quan có thể gây nên bệnh thận và đường tiết niệu. Trong quyển sách này, tôi chỉ đề cập đến một số ít bệnh mà thôi. Bệnh niệu, tăng sản ác tính tiền liệt tuyến (BPH), tiểu đường (loại 1 và 2), cao huyết áp, ung thư thận, viêm cầu thận đều có liên quan đến suy thận mãn tính. Theo tổ chức thận quốc gia, tiểu đường và cao huyết áp chiếm tới 57% trong các ca bệnh thận giai đoạn cuối. Trong giai đoạn cuối của bệnh thận, bệnh nhân phải trải qua một tiến trình gọi là thẩm phân (chạy thận nhân tạo)- hoạt động giống như một quả thận nhân tạo bên ngoài cơ thể, hoặc phải ghép thận. Thẩm phân rất đắt tiền, tốn nhiều thời gian, và không thể hiệu quả bằng thận thật. Tuy nhiên nó có thể giúp cho bệnh nhân sống sót cho đến khi họ được ghép thận hay khi thận bắt đầu hoạt động trở lại.
Thật không may là phẫu thuật ghép thận rất dễ thất bại. Cơ thể được ghép thận có thể không chấp nhận quả thận được ghép, và thực tế là không thể đủ thận để có thể ghép cho tất cả những người có nhu cầu. Đó chỉ là một vài thách thức gặp phải trong việc ghép thận.
Dĩ nhiên phương pháp tốt nhất để chống lại bệnh thận là phòng ngừa. Một lối sống lành mạnh bao gồm uống ít nhất 1 quart nước mỗi ngày, tập thể dục, ăn kiêng đúng cách với nhiều chất sợi, trái cây, rau quả, và các chất bổ sung thiên nhiên. Điều này không những có thể giúp giảm cân và giảm bệnh huyết áp, mà lối sống này còn làm giảm nguy cơ phát triển ung thư và nhiều loại bệnh khác.
7 điều sau đây là những dấu hiệu cảnh báo bệnh nhân về đường tiết niệu.
1.         Tiểu khó hoặc tiểu rát.
2.         Tiểu nhiều lần, nhất là tiểu đêm.
3.         Tiểu có máu.
4.         Sưng húp mí mắt, phù bàn tay và bàn chân, đặc biệt là ở trẻ em.
5.         Đau một vùng lưng phía dưới xương sườn, đau này không tăng khi vận động.
6.         cao huyết áp.
7.         Tiểu đường (loại 1 hoặc 2).

Bằng cách kết hợp một chất bổ sung thiên nhiên như Noni với một lối sống lành mạnh, bạn có thể có nhiều cơ hội thoát khỏi nguy cơ của rất nhiều bệnh dẫn tới suy thận mãn. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã cho thấy trái Noni có những thành phần quan trọng làm tăng và hoàn thiện chức năng tế bào. Xin vui lòng tham khảo lại nghiên cứu của bác sĩ Mian-Ying Wang ở hình 1 và 2 trong chương Ung thư cho thấy rằng cho chuột uống một hỗn hợp chứa 10% nước ép Noni sẽ làm giảm các chất đánh dấu chỉ điểm của ung thư ở thận của chuột. Chuột đực được bảo vệ 90% khỏi nguy cơ ung thư, chuột cái được 80%.
Cần phải ghi nhận rằng trong suy thận giai đoạn cuối, sự cung cấp thức ăn cho bệnh nhân được theo dõi rất cẩn thận vì nếu lượng kali cao sẽ gây nên cơn đau tim. Nước ép TAHITIAN NONI JUICE chứa 28,52 mg Kali trong 1 ounce. Lượng Kali này còn thấp hơn một nửa lượng Kali có trong ounce nước cam hay nước cà chua, đã được phòng thí nghiệm dữ liệu dinh dưỡng nông nghiệp Mỹ xác nhận. Ngoài ra nước nho, nước dứa, nước táo đều chứa lượng Kali cao hơn.
Kali trong nước TAHITIAN NONI Juice. Tiêu chuẩn ăn kiêng cho phép của Mỹ ( US RDA) đối với Kali là 2.000 mg một ngày, tức là cao gấp 70 lần so với lượng Kali có trong một ounce nước ép Noni. Tuy nhiên, nếu bạn trong giai đoạn cuối của bệnh suy thận và thắc mắc không biết lượng Kali trong nước ép Noni có gây ảnh hưởng gì không, tôi đề nghị bạn nên nghe theo lời khuyên của dược sĩ.
Trong cuộc điều tra của tôi trên 3.764 người đã uống nước ép Noni để giữ thân khỏe mạnh, 67% cho biết họ đã thành công.

“Đúng là tặng vật cho loài người” – Cliff Blumberg
“Cơn ác mộng của tôi bắt đầu bằng một cảm giác rất tệ và tôi sốt tới 41 độ. Tôi bị chẩn đoán nhầm là cúm. Tôi chẳng có triệu chứng gì khác gợi ý là cảm cúm cả. Tôi chỉ thấy không khỏe thôi! Sau một tuần không làm việc ở phòng khám nha khoa của tôi nữa, tôi bị đau ở bẹn, khiến tôi phải đi cấp cứu ở bệnh viện North Shore và ở đó, kết quả X-quang, chụp cắt lớp (CAT) và phân tích nước tiểu cho biết có sỏi thận. Hôm sau kết quả chụp X-quang bể thận tĩnh mạch (IVP) chẩn đoán xác định đúng là tôi bị sỏi thận.
Trong phòng cấp cứu, cạnh tôi có hai bệnh nhân nặng, họ đau rất dữ dội. Họ cũng bị sỏi thận. Cả hai đều phải dùng đến morphine mà cơn đau vẫn không hề khuyên giảm. Tôi không bị đau. Trong suốt hai tuần kể từ lúc bắt đầu bị bệnh cho đến khi hoàn toàn qua khỏi, tôi đã dùng nước ép TAHITIAN NONI JUICE từ liều thường dùng là 3 ounces vào mỗi buổi sáng tăng thêm 3 ounces nữa trong một ngày. Tôi không hề bị cơn đau dữ dội thường gặp của bệnh sỏi thận. Đây chỉ là một bằng chứng nữa xác nhận công dụng của nước ép Noni. Đúng là một tặng vật của loài người.”


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com