9 tháng 2, 2011

TÌM HIỂU NONI HỖ TRỢ ĐIỀU VIÊM KHỚP ?

Viêm khớp - Thuật ngữ “viêm khớp” dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý khác nhau dẫn đến triệu chứng đau khi cử động cơ thể. Thật ra, có hơn 100 dạng bệnh lý khớp khác nhau thường bị chuẩn đoán nhầm là viêm khớp. Bao gồm một số bệnh như viêm bao hoạt dịch, viêm gân, bệnh lupus ban đỏ, các bệnh của mô mềm và mô liên kết. Dù là mắc thể bệnh nào đi nữa thì đau mãn tính vẫn luôn đi kèm.

Viêm khớp thông thường, còn gọi là viêm khớp xương (OA) hay bị thoái hóa khớp (DJD), gặp nhiều ở khớp trong cơ thể nhưng thường là khớp gối và khớp ngón. Những khớp này bị sưng và đau do liên tục bị bào mòn và rách. Sụn đệm giữa các khớp bị hư, làm cho các khớp ma sát với nhau. Bệnh thường nặng lên theo thời gian do khớp bị liên tiếp bào mòn và rách.
Mặt khác, viêm khớp dạng thấp có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào và có thể ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể. Đó là lý do tại sao bệnh còn gọi là bệnh hệ thống. Một dạng bệnh tự miễn trong cơ thể tự phá hủy mô của chính mình như thể chúng là các vật lạ xâm nhập từ ngoài vào. Triệu chứng của viêm khớp dạng thấp bao gồm rối loạn vận động khớp từ nhẹ tới nặng, sốt, sụt cân, cứng cơ, đau và suy nhược cơ thể. Hội chứng Sjogren là một dạng bệnh tự miễn có tổn thương khớp, trong đó cả mắt miệng đều bị khô do các tuyến nước bọt cùng bị tổn thương.
Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu được công bố làm sáng tỏ cách điều trị viêm khớp như thế nào cho an toàn hơn. Bệnh viêm khớp xảy ra do cơ thể sản xuất quá nhiều một loại enzym goi là COX 2.
Thật ra có hai loại enzyme COX trong cơ thể. Chúng bao gồm COX 1 và COX 2. COX 1 gọi là enzyme có lợi trong khi đó COX 2 là enzyme có hại. COX 1 dễ dàng tìm thấy trong các mô và đóng vai trò quan trọng trong điều hòa chức năng tế bào. Ngược lại COX 2 không có trong hầu hết các mô nhưng lại tăng cao trong quá trình viêm cấp. Men COX 1 hay men có lợi, giúp tạo ra chất prostaglandin bảo vệ niêm mạc dạ dày và các phần khác trong cơ thể. Men COX 2 tạo ra các prostaglandin gây viêm ở khớp, mô cơ và một số cơ quan khác. Người ta đã tìm ra gen tổng hợp COX 1 nằm trên nhiễm sắc thể số 2; còn gen tổng hợp COX 2 nằm trên nhiễm sắc thể số 9.
COX 1 cần thiết cho quá trình đông máu và bảo vệ dạ dày. COX 2 đóng vai trò chính gây viêm, đau và sốt. Các thuốc kháng viêm không steroid (NSAIds) và các thuốc giảm đau khác làm giảm từng bước cả hai loại men này, bằng cách đó thuốc làm giảm viêm nhưng cũng đồng thời làm mất khả năng bảo vệ dạ dày. Tốt nhất là tìm ra một chất chỉ ức chế men COX 2 nhưng không làm ảnh hưởng đáng kể đến men COX 1. Có một chất như thế, đó là nước uống TAHITIAN NONI Juice.
Các nhà khoa học tại một phòng nghiên cứu độc lập đã chứng minh rằng TAHITIAN NONI Juice là chất ức chế chọn lọc COX 2. Nếu có tác dụng đến men COX 1 thì cũng không đáng kể. Đầu tiên các nhà khoa học so sánh tỉ lệ ức chế COX 2 của TAHITIAN NONI Juice với tỉ lệ các thuốc giảm đau khớp, họ thấy Noni cho kết quả “ưu việt hơn”. Thêm vào đó, TAHITIAN NONI Juice không gây tác dụng phụ như các loại thuốc giảm đau. Tiếp theo các nhà nghiên cứu so sánh tỉ lệ ức chế COX 2 của TAHITIAN NONI Juice với thuốc giảm đau NSAIDs. Trong trường hợp này, nước Noni TAHITIAN đã có tác dụng tốt hơn. Và một lần nữa, nước Noni không có bất cứ tác dụng phụ nào như NSAIDs12.
Noni có thể làm giảm các triệu chứng đau của bệnh viêm khớp bằng nhiều cách thức khác nhau. Đối với bệnh viêm khớp, đau là than phiền hay gặp nhất. Một phòng xét nghiệm ở Pháp thực hiện nghiên cứu cho thấy chuột được cho uống Morinda citrifolia đã tăng đáng kể thời gian phản ứng với đĩa nóng. Họ kết luận rằng thí nghiệm này đã chứng tỏ khả năng giảm đau của Noni13. Tiếp nữa Morinda citrifolia còn chứa scopoletin, có tác dụng kháng viêm và ức chế histamin, cả hai đặc tính này rất cần cho vận động khớp dễ dàng. Cuối cùng với tính chất bảo vệ tế bào, Noni làm giảm nhiều tổn thương khớp và các mô khác.
Khảo sát của tôi trên 1,675 người viêm khớp hoặc viêm khớp dạng thấp, thật khó tin có tới 78% giảm bớt triệu chứng sau khi bắt đầu dùng nước uống TAHITIAN NONI Juice.

Lượng Noni sử dụng: Trong số 78% bệnh nhân có kết quả tốt, lượng Noni trung bình uống mỗi ngày là 3 ounce.

“Tôi không còn đau nữa…” – Ed, một bệnh nhân mắc chứng viêm cứng cột sống (Một dạng bệnh viêm khớp)
“Tôi là một nhà mát xa trị liệu ở Ontario Canada. Tôi chăm sóc cho hơn 40 bệnh nhân mỗi tuần. Điều mà tôi quan tâm nhất chính là sức khỏe của các thân chủ. Không có sức khỏe bạn sẽ không có gì cả. Kể từ khi giới thiệu các bệnh nhân sử dụng nước Noni, tôi thấy kết quả thật rõ rệt và đánh kể.
“Tôi đã chăm sóc cho một bệnh nhân nam 44 tuổi bị mắc chứng viêm cứng cột sống cứ mỗi tháng một lần trong một năm rưỡi. Đây là một dạng bệnh lý của vùng cột sống và xương chậu, cột sống bị vôi hóa và dính sát lại với nhau dọc theo thân đốt sống. Quá trình tương tự cũng xảy ra ở vùng giữa đầu và cổ. Người ta phân loại bệnh này thuộc nhóm viêm khớp. Khi mắc bệnh, bệnh nhân bị cứng đờ và cột sống mất tính đàn hồi. Khi chụp phim X-quang, bạn sẽ biết tại sao người ta còn gọi bệnh này là bệnh “cột sống hình cây tre” và bệnh “marie Strumpell”. Bệnh bắt đầu ở cả hai bên cơ thể và từ từ lan lên toàn bộ cột sống. Triệu chứng rất quan trọng là người bệnh luôn giữ đầu nhìn thẳng về phía trước. Nếu đầu nhìn xuống, cổ sẽ cố định tư thế gấp. Không thể xoay cổ hoặc chỉ xoay được nhẹ.
“Khi Ed lần đầu tiên đến khám, nước da của ông bị thâm, khuôn mặt ông hơi nhăn lại, vai thì khom và cổ gập nhẹ khi nhìn xuống nền nhà. Khó khăn lắm ông mới ngồi lên nhìn thẳng vào mắt tôi. Một tháng sau lần gặp cuối cùng, ông bước vào phòng tươi cười như một chú mèo Cheshire. Tôi thấy nước da của ông sáng lên với đôi bờ má hồng hào và điều đáng kể nhất chính là tư thế của ông. Ông ngồi thẳng hơn với hai vai ưỡn ra phía sau còn đầu cũng thẳng hơn nhiều. Tôi bảo “Ed, điều gì đã làm anh thay đổi như thế? Trông anh thật khỏe mạnh!”. Ông ta vẫn đứng đó nhe răng cười. Tôi tiếp tục hỏi ông đã làm gì để được như vậy. Cuối cùng thì ông cũng trả lời “Kể từ thời thiếu niên, đây là lần đầu tiên trong đời tôi không bị đau nữa!”. Ông nói ông đã bắt đầu dùng một loại nước uống gọi là TAHITIAN NONI ệ Juice.
“Tôi nói “Ed, đây quả là tin tuyệt diệu! Sức khỏe anh đang hồi phục”. Ed bảo tôi vào ngày hôm đó ông đã leo lên để lợp ván mái nhà (Điều này chưa từng được nghe tới đối với một người mắc chứng bệnh này vì người ấy về mặt cơ thể phải gập người lại khi làm những việc như thế.) Ed nói ông bắt đầu bằng việc dùng 4 ounce TAHITIAN NONIệ Juice mỗi ngày. Ed cho biết mỗi buổi sáng khi ông thức dậy, ông thường mỉm cười và vợ ông rất muốn biết lý do tại sao. Ed đã trả lời “Anh không biết nữa. Anh hết đau rồi”.
“Trong lúc xoa bóp, tôi để ý thấy có sự thay đổi đáng kể ở cột sống của ông. Cột sống không giống như những lần thăm khám khác. Nó được phân cách rõ hơn và bạn có thể cảm nhận được rãnh giữa các đốt sống nơi mà trước kia bạn không thể cảm nhận được. Đã 5 tuần nay kể từ ngày tôi gặp Ed, hôm nay ông ấy trở lại để điều trị. Lần này ông đứng thẳng hơn nhiều. Ông đi khám và bác sĩ ghi nhận ông đã đứng thẳng và ra khỏi ghế dễ dàng như thế nào. Quả là một sự thay đổi!”.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com.

0 nhận xét: