4 tháng 3, 2011

NONI KÍCH THÍCH HỆ MIỄN DỊCH

Dùng NONI kích thích hệ miễn dịch
Biện pháp này nhằm đẩy mạnh hơn nữa những tác dụng của NONI trong quá trình sử dụng. Bằng cách thoa kem NONI lên da, hệ miễn dịch của bạn sẽ được tăng cường đáng kể. Các ứng dụng thoa kem ngoài da của NONI bao gồm nước ép NONI và dầu được chiết xuất từ hạt NONI.
Biện pháp điều trị này rất tốt với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, và đặc biệt hiệu quả với những trẻ không chịu uống NONI. Hãy áp dụng phương pháp này hàng ngày. Nếu bạn dùng kem NONI thoa ngoài da để xoa bóp thư giãn, bạn sẽ thấy thực sự dễ chiu. Xoa bóp sẽ tăng cường khả năng miễn dịch, vì nó giúp quá trình lưu thông tốt, loại bỏ bạch huyết và thải độc.

Cách làm
1.         Rót sẵn thìa cà phê NONI ra lòng bàn tay.
2.         Thoa đều NONI ra 2 lòng bàn tay.
3.         Thoa NONI lên da. Lấy thêm NONI để nếu cần, và thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Nên có ai đó giúp bạn thoa ở phía sau lưng. Nên thoa thêm NONI cho vùng cổ, vùng dưới nách và hai bên háng.
4.         Để NONI ngấm qua da 1 – 2 phút hãy mặc quần áo.

Những ứng dụng ngoài da
Những ứng dụng ngoài da của nước ép NONI có thể được dùng trong trường hợp ung thư da và các khối u bên trong cơ thể trong trường hợp xác định được vị trí của chúng. Nước ép NONI có khả năng thấm qua da vào những bộ phận trong cơ thể mà đang cần hợp chất làm lành vết thương.
Việc thoa kem NONI lên những vùng cần được điều trị cũng sẽ tăng cường những tác dụng của NONI được uống vào trong cơ thể. Thoa kem NONI lên da cũng sẽ giúp bạn xác định vùng nào trên cơ thể đang cần được NONI chăm sóc. Uống NONI cũng sẽ tăng cường hỗ trợ những ứng dụng bôi ngoài da, nên sẽ là rấtt tốt nếu bạn có thể kết hợp được cả hai phương pháp trên. Theo cá nhân tôi, nếu tôi mắc lại căn bệnh ung thư, tôi sẽ không chỉ uống NONI mà sẽ ứng dụng cả hai phương pháp này ít nhất một lần mỗi ngày.
Những ứng dụng bôi ngoài da cũng là biện pháp thích hợp đối với những trường hợp người lớn hay trẻ nhỏ không thể uống NONI.
Các quy trình tiếp theo sẽ giới thiệu nhiều cách sử dụng khác của NONI khác như là: Nước ép, kẹo mềm, sản phẩm dưỡng da, và dầu ép NONI. Với nhiều ứng dụng như vậy, chắc chắn sẽ có những ứng dụng hiệu quả đối với điều kiện cụ thể, lối sống và cơ thể của bạn hơn những ứng dụng khác. Theo tôi, bạn nên thử nghiệm thường xuyên mỗi phương thức từ 3 – 5 ngày và tự quyết định xem phương thức nào là phù hợp để  sử dụng thường xuyên.
Nếu sau khi bôi NONI lên da, bạn thấy da có những biểu hiện như phát ban, nổi mụn, hay ngứa thì có thể chất độc đang được thải ra bên ngoài. Hãy dừng bôi ngay khi thấy có những biểu hiện như vậy. Giả thiết những biểu hiện trên diễn ra trong trường hợp trước khi uống NONI bạn không có biểu hiện dị ứng nào thì những biểu hiện đó được coi là kết quả khi chất độc đẩy ra bên ngoài quá nhanh, nhanh hơn cả phản ứng dị ứng. Hãy uống vài cốc nước lọc để thận đẩy nhanh chất độc ra ngoài. Những phản ứng trên cho thấy hiệu quả của việc bạn thoa NONI lên da. Tuy vậy, bạn nên thoa ít NONI hơn trong những lần sau, để da bớt bị kích ứng.
Nhìn chung, tất cả những biện pháp bôi ngoài da được áp dụng trong các trường hợp đau, nhức để thúc đẩy quá trình thải độc và hàn gắn vết thương. Một tác dụng nhỏ khác lên vùng da được bôi NONI là vùng da đó sẽ mềm mại, săn chắc và có tính đàn hồi tốt hơn.

NONI cô đặc
Dùng NONI cô đặc để hỗ trợ điều trị ung thư da là điều lý tưởng. Ngoài ra, NONI dạng này cũng được sử dụng để hỗ trợ điều trị các khối u bên trong cơ thể. Dùng NONI dạng cô đặc để thoa ngoài da là cách dễ nhất. Cách sử dụng này cần kết hợp với nước ép NONI là đủ.

Cách tiến hành
1.         Chọn một miếng gạc đủ rộng để băng vùng cần chữa trị. Miếng gạc có thể là khăn giấy dày 3 lớp, miếng vải dày 2 lớp hoặc tốt nhất là miếng gạc y tế dùng để băng bó vết thương. Kích thước miếng gạc phải đủ rộng để bao quanh toàn bộ khối u.
2.         Rót một thìa NONI ra một chiếc bát, lượng này đủ dùng cho miếng gạc cỡ khoảng 10 x 10 cm. Chất cô đặc này rất ướt nhưng không chảy nhỏ giọt.
3.         Đặt miếng gạc vào bát rồi ấn nhẹ miếng gạc xuống để nó thấm hết lượng NONI trong bát.
4.         Nhấc miếng gạc lên và lau sạch lượng NONI còn trong bát.
5.         Băng miếng gạc ở phía đã thấm ướt NONI tập trung vào vùng khối u. Khi miếng gạc chạm vào da sẽ có cảm giác lạnh, nhưng nhiệt độ cơ thể sẽ nhanh chóng làm miếng gạc ấm lên. Nếu thấy lạnh quá, thì hãy để bớt lạnh trong lần sử dụng tiếp theo.
6.         Hãy bao quanh miếng gạc có thấm NONI cô đặc bằng một miếng lót bằng chất dẻo và quấn tiếp bằng một chiếc khăn tay cũ. Các lớp lót như vậy giúp ngăn không cho NONI nhỏ giọt, làm bẩn vào quần áo và đồ đạc. Cũng có thể dùng các miếng gạc khác, khăn tắm hoặc khăn cỡ lớn để bảo vệ tránh không để NONI dây ra.


Miếng đắp Noni
Miếng đắp Noni được làm từ nước ép NONI và nước lọc, với hai lượng bằng nhau. Nước tạo ra con đường mòn hiệu quả nhất giúp các hợp chất làm lành vết thương thấm vào cơ thể. Vì thế mà Miếng đắp Noni ưa dùng hơn dạng cô đặc trong trường hợp dùng để chữa trị các khối u trong cơ thể. Sử dụng NONI ở dạng này sẽ tiếp kiệm hơn khi muốn dùng NONI để bôi lên một vùng rộng trên cơ thể do lượng NONI cần dùng đã bao gồm một phần nước trong đó.

Cách sử dụng
1.         Lấy một miếng gạc đủ lớn bao quanh khối u.
2.         Ước tính lượng nước cần dùng với NONI bôi dạng lỏng. Hỗn hợp này bao gồm 1/2 là nước + 1/2 là NONI dạng lỏng, dung lượng này phụ thuộc vào kích thước và độ dày miếng gạc.
3.         Rót NONI bạn cần vào một cái bát và rót một lượng nước trong bát. Sau đó, khuấy đều NONI trong vài giây.
4.Các bước tiếp theo giống các bước 3 – 4 – 5 – 6 trong phần NONI cô đặc.

NONI dạng bột
NONI dạng bột là dạng nước ép NONI qua quy trình khử nước bán phần, đặc biệt tốt để dùng ngoài da vì nó tập trung được các hợp chất làm lành vết thương của NONI. Đặc điểm NONI dạng này là không bị nhỏ giọt và có thể dễ dàng đắp lên da mà không cần miếng gạc như dùng NONI dạng cô đặc. Có thể dùng NONI dạng này đối với trường hợp ung thư da và u bên trong cơ thể.

Cách sử dụng
Trước khi dùng, hãy lắc đều chai nước ép NONI để giúp khuấy đều phần bột đọng dưới đáy chai.
1.         Rót 60 ml nước ép NONI vào bát.
2.         Để bát ngoài tủ lạnh và không cần đậy gì lên trên trong vài giờ hoặc lâu hơn.
3.         Chờ nước NONI bốc hơi chỉ còn đọng lại lớp bột dày, có thể thêm nước xốt táo để tạo độ đậm đặc.
4.         Công thức trên tạo thành 3 thìa cà phê NONI dạng bột. Nếu cần thêm bột để bôi đều lên vùng u, hãy làm gấp đôi hoặc gấp ba lượng bột lên theo công thức trên.

Chú ý:
Kiểm tra nước ép NONI khi nó ở dạng bột. Nếu bạn để nước bốc hơi nhiều quá, bột sẽ quá khô và bạn sẽ lại phải làm lại bột.
Nước ép NONI bốc hơi thành bột nhanh hay chậm phụ thuộc vào độ ẩm không khí. Chỉ mất vài giờ trong điều kiện thời tiết hanh khô, phải để qua đêm trong điều kiện thời tiết bình thường và nếu độ ẩm không khí quá cao thì NONI không thể bốc hơi nếu để trong nhà. Trong điều kiện thời tiết ẩm, hãy để NONI ra ngoài trời vì quá trình bốc hơi sẽ diễn ra nhanh hơn. Hãy đặt lên trên bát NONI một tấm chắn côn trùng.
Không cố gắng làm NONI bốc hơi bằng cách sử dụng lò sấy vì nhiệt độ quá cao của lò sẽ phá huỷ những hợp chất có trong NONI.

Cách bôi NONI dạng bột lên da
1.         Đổ lớp bột có độ dày khoảng 0,3 cm lên vùng khối u và thoa đều ra.
2.         Để NONI khô tự nhiên và băng lại. Nếu khu vực cần điều trị rộng, nên dùng một miếng bằng chất dẻo quấn quanh vùng đó, tránh không để NONI rớt vào rơi vào quần áo và đồ đạc. Nếu vùng u nhỏ thì dùng miếng băng gạc có khả năng bám dính.

Nói thêm về dùng NONI dạng bột
Do NONI không bị nhỏ nước nên bạn có thể bôi lên da một lớp dày. Bột NONI có thể cung cấp cho vùng u đó thêm nhiều hợp chất làm lành vết thương hơn so với NONI dạng cô đặc hay nước. Nếu bạn bôi bột NONI lên da và không băng gì lên, bột sẽ tự khô và sẽ rút dần độc tố ra khỏi cơ thể. Nếu bạn quan tâm tới việc thải độc, bạn nên áp dụng quy trình dùng nước bôi NONI và NONI - Đất sét để hỗ trợ điều trị các khối u, thì  sẽ hiệu quả hơn.

Nước NONI với đất sét
Một  vài biện pháp dùng NONI bôi ngoài da tập trung vào cách bôi NONI có chứa các hợp chất làm lành vết thương lên vùng u. Các biện pháp này bao gồm việc sử dụng NONI cô đặc, nước bôi NONI, và NONI dạng bột. Các phương pháp bôi ngoài này ban đầu sẽ kéo độc tố và nguồn năng lượng nuôi các khối u ra bên ngoài. Đã từ lâu, đất sét cũng được sử dụng vì mục đích này. Đất sét có khả năng đáng kể trong vai trò là một vật hút độc tố, cảm giác đau đớn và khó chịu ra khỏi cơ thể. Tôi cho rằng, việc đưa NONI vào đất sét sẽ điều chỉnh quá trình này và làm cho quá trình này diễn ra êm dịu và dễ chịu hơn.

Cách tạo hợp chất NONI - Đất sét
Tạo hỗn hợp NONI - Đất sét theo công thức dưới đây, và tăng lượng sử dụng dùng lên 2- 3 lần nếu cần để bôi đều lên khối u. Có một số loại đất sét có bán trong các cửa hàng bán thực phẩm dinh dưỡng. Hãy chọn loại đất rẻ tiền nhất. Bạn có thể chọn mua loại đất sét từ các cửa hàng bán đồ gốm. Hãy hỏi mua loại đất sét nguyên chất, loại đất chưa qua bất kỳ chu trình xử lý nào và được khai thác từ các mỏ đá. Các bước như sau:
1.         Đổ khoảng 60 g ( 1/8 tách ) đất sét được nghiền thành bột vào một chiếc bát.
2.         Đổ 60 ml nước ép NONI vào bát bột đất sét.
3.         Đổ thêm 60 ml nước lọc vào bát.
4.         Dùng tay hoặc thìa trộn đều các thành phần trên. Lưu ý, không dùng thìa kim loại, vì kim loại có thể tác dụng với các phân tử tích điện có trong đất sét và do đó làm hiệu quả việc điều trị.

Cách làm
1.         Dùng một chiếc thìa bằng gỗ hoặc dùng tay thoa đều bột lên vùng u, với độ dày 0,7 – 1,4.
2.         Sau ít nhất 2 giờ, dùng thìa loại bỏ lớp NONI - Đất sét. Để làm vậy, bạn có thể dùng thìa kim loại. Lau sạch vùng u bằng một mảnh vải và rửa sạch phần NONI - Đất sét dưới vòi hoa sen.

Nói thêm về cách dùng
Để hở  vùng u được chát hỗn hợp NONI - Đất sét. Quá trình hút chất độc và chất thừa ra khỏi cơ thể diễn ra cùng lúc với quá trình đất sét khô dần. Hỗn hợp NONI - Đất sét được dùng để hỗ trợ điều trị các cơn đau rất hiệu quả. Trong trường hợp này, tôi nhận thấy là có thể băng hoặc để hở khu vực cần điều trị. Để dễ dàng hơn khi lau rửa, hãy thoa một lớp mỏng NONI - Đất sét trên một lớp vải mỏng. Khi thời gian điều trị kết thúc, làm sạch lớp bôi đó bằng cách nhấc bỏ tấm vải mỏng vứt vào thùng rác. Lau sạch phần còn lại dính trên bề mặt da bằng một mảnh vải  ướt.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: