24 tháng 3, 2011

KEO NONI

Đây là Noni đặc chỉ bao gồm phần thịt quả Noni, rất tốt cho dùng ngoài.
HÃY THỬ DÙNG KEO NONI CHO:

-    Các vết thương do vận động, các vết thâm tím.
-    Các vết rộp da, bỏng, muỗi cắn.
-    Các vết đau bị loét, các vết đứt da và các vết thương
-  Đau khớp ở các  vùng có tiết diện nhỏ
-    Đau họng
-    Chín mé
-    Cháy nắng
-    Các chứng bệnh có thể dùng thuốc bôi ngoài
-    Và dùng như một miếng đắp cho các cơ quan nội tạng bị bệnh
CÁCH LÀM KEO NONI
Trước khi bắt đầu hãy lắc chai nước ép Noni vài lần.Việc này sẽ giúp trộn phần thịt của Noni lắng ở phía dưới chai với phần nước của Noni ở phía trên.
1.Rót 1 ounce nước ép Noni ra bát
2.Không đậy bát, để ngoài tủ lạnh trong vài giờ hoặc lâu hơn.
3.Để nước bốc hơi cho đến khi Noni trở thành một lớp keo dày. Nó phải có độ quánh như bơ táo.
4.Bạn sẽ biết  khi nào nước bốc hơi đủ bằng cách nghiêng bát mà thấy Noni vẫn không suy suyển.
Công thức này tạo ra 2 ½ thỉa cà phê keo Noni. Tăng gấp đôi hoặc gấp 3 lượng dùng cho công thức nếu cần.

NÓI THÊM VỀ CÁCH LÀM KEO NONI
Đậy chặt phần keo chưa dùng đến bằng nylon và giữ trong tủ lạnh
Việc giám sát quá trình nước ép Noni trở thành keo Noni rất quan trọng vì nếu bạn để nước bốc hơi quá nhiều, nó sẽ bị khô. Nếu bị khô công dụng chữa bệnh của Noni sẽ bị mất đi. Noni sẽ không quánh trở lại khi bạn cho thêm nước, bạn sẽ phải làm lại từ đầu bằng nước ép Noni.
Tốc độ chuyển nước ép Noni thành keo phụ thuộc vào độ ẩm trong không khí, trong khí hậu khô ráo, quá trình này chỉ mất vài giờ. Trong độ ẩm bình thường quá trình này mất khoảng một đêm hoặc lâu hơn. Nếu bạn sống trong vùng khi hậu ẩm bạn có thể làm keo trong nhà. Một cách khác là hãy đặt nước ép Noni  dưới ánh sáng mặt trời, năng lượng mặt trời sẽ làm tăng công dụng của keo Noni. Tuy nhiên dưới ánh nắng, quá trình bốc hơi sẽ diễn ra rất nhanh, vì vậy phải luôn luôn để mắt tới nó. Sẽ tốt hơn nếu bạn che bát Noni bằng một tấm lưới kim loại hoặc những thứ tương tự để ngăn côn trùng chui vào nhưng vẫn đảm bảo quá trình bốc hơi.
Bên cạnh độ ẩm, nhiệt độ trong phòng cũng có vai trò nhất định trong việc tạo keo Noni. Noni có thể để ngoài nếu nhiệt độ trong phòng ở dưới 70 oF. Nếu để Noni quá lâu trong phòng ẩm hơn nhiệt độ trên nhiều sẽ làm Noni bị lên men và làm mất tác dụng  chữa bệnh. Tuy nhiên nếu bạn không định làm keo Noni, bạn có thể để nước ép Noni ở ngoài bao lâu tùy ý vì cuối cùng bạn sẽ uống nó.
Đừng thử làm bốc hơi nước trong  Noni bằng cách đun lên. Nhiệt độ đun sôi nước ép Noni sẽ làm phân hủy tác dụng chữa bệnh của Noni.
CÁCH  DÙNG KEO NONI CHO CÁC BỆNH NGOÀI DA
1.Dùng một lượng keo vừa đủ thoa lên vùng da bị ảnh hưởng.
2.Để keo tự khô trong không khí hoặc che kín lại. Nếu vùng da quá lớn, bạn có thể che miếng nylon gói đồ. Nếu vùng da tương đối nhỏ có thể sử dụng băng dính.
CÁCH DÙNG KEO NONI CHO CÁC BỆNH BÊN TRONG CƠ THỂ
Keo Noni có thể sử dụng bên ngoài để trị các bệnh bên trong ( như các bệnh đau khớp và các cơ quan nội tạng)
1.Xác định vùng da trên cơ thể gần nhất với cơ quan bạn muốn trị bệnh
2.Làm lượng keo đủ bôi cho vùng da đã chọnvới độ dày ít nhất1/8 inch
3.Bôi keo lên vùng da đã chọn. che lại bằng miếng nylon để tráng Noni dây bẩn ra quần áo, đệm và đồ dùng trong nhà
Giữ keo ít nhất trong  một giờ. Trừ khi tình trạng bệnh có vẻ tệ hơn vì nóng, hãy làm tăng quá trình thảm
4.Giấu các hợp chất chữa bệnh của Noni vào cơ thể bằng cách đặt một miếng đắp nóng lên trên lớp keo được phủ nylon
NÓI THÊM VỀ SỬ DỤNG KEO NONI
Keo Noni có những ưu điểm so với gạc và miếng đắp Noni. Keo dễ dùng và đỡ bẩn hơn vì không ướt như nước quả. Bạn có thể đắp một lớp keo dày Noni lên một vùng da, vì vậy cung cấp cho vùng da đó lượng hợp chất chữa bệnh của Noni trên một in vuông nhiều hơn gạc Noni. Điều này khiến keo Noni đặc biệt hữu ích với các vùng da nhỏ.
Mặt khác, miếng đắp và gạc Noni  lại có một số ưu điểm khác: chúng có thể sử dụng được ngay, bạn không phải chờ cả ngày để làm keo Noni và chúng phân bổ các thành phần chữa bệnh của Noni cho các vùng da rộng một cách đồng đều hơn.
Thêm vào đó, sẽ tốt hơn nếu sử dụng gạc hoặc miếng đắp Noni cho các vùng da bị thương và bị xước. Thịt và quả Noni có thể làm hại da trong những trường hợp này. Do phần thịt quả Noni có thể dính lên phần da bị thương sẽ khó rửa sạch. Nó sẽ làm da bị dính màu đỏ.
Trong trường bệnh có liên quan đến độc tố, và trong một số trường hợp u bướu, bạn nên đắp Noni và để hở. Khi keo khô đi nó sẽ làm tăng khả năng hút độc từ cơ thể của Noni.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét