26 tháng 3, 2011

NONI HỖ TRỢ CÁC CHỨNG ĐAU ĐỚN


Năm 2004 không phải là một năm thuận hoà đối với các nhà sản xuất thuốc giảm đau. Ngày 30 tháng 9 năm 2004, nhà sản xuất Vioxx – loại thuốc giảm đau thường được sử dụng trong điều trị chứng viêm khớp – tình nguyện đưa sản phẩm của mình rút khỏi thị trướng sau khi có nghiên cứu chứng minh nếu sử dụng loại dược phẩm này lâu dài sẽ làm tăng gấp đôi nguy cơ đau tim.

Chỉ vài tháng sau, vào ngày 17 tháng 12 năm 2004, nhà sản xuất Celebrex – một loại thuốc giảm đau phổ biến khác cũng thường được sử dụng để điều trị viêm khớp - đã nhất trí với Cục quản lý Thuốc và Thực phẩm (FDA) huỷ bỏ tất cả các mục quảng cáo thuốc của họ trên truyền hình, đài phát thanh và báo chí. Sở dĩ có sự thoả thuận này là do Viện Ung thư Quốc gia đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng dùng Celebrex liều cao sẽ làm tăng nguy cơ đau tim.

Mọi việc chưa kết thúc ở đây. Chỉ 3 ngày sau, vào ngày 20 tháng 12 năm 2004, FDA đã công khai cảnh báo về Naproxen – một thành phần có công dụng giảm đau có thể bán không cần chỉ định của bác sĩ - được tìm thấy trong thuốc Aleve*. Đây là lời cảnh báo đầu tiên giải thích rằng sau khi cho phép Naproxen có mặt trên thị trường gần 30 năm (từ năm 1976) thì gần đây, một thử nghiệm lâm sàng của Viện Dưỡng lão Quốc gia đã chứng minh các bệnh nhân dùng Naproxen có nguy cơ bị đau tim hay đột quỵ cao hơn người bình thường 50%.

Những diễn biến phức tạp gần đây đã khiến nhiều người đang phải chịu đau đớn hàng ngày phải tự vấn bản thân và bác sĩ của họ: “Vậy thì phải làm gì? Liệu có một loại thuốc giảm đau thay thế nào không?”

Nước ép Noni chính là câu trả lời cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Noni là một loại thức uống bổ sung dinh dưỡng tự nhiên và an toàn chống viêm nhiễm. Nước ép này có thể diệt trừ viêm nhiễm tận gốc, xuất hiện trên thị trường gần một thập kỷ và đã được thử nghiệm độ an toàn nghiêm ngặt và không chứa độc tố ngay cả khi dùng liều cao. Noni là một sản phẩm dinh dưỡng và như vậy, nó được tiêu hoá và sử dụng trong cơ thể khác hơn nhiều so với một loại thuốc tổng hợp. Từ hàng ngàn năm, Noni đã được sử dụng rộng rãi ở Polynesia và các nền văn hoá cổ đại khác với công dụng giảm đau.

Bernice Haskell, 62 tuổi.
“Tôi bị đau hai đầu gối khi đang chơi bóng rổ. Tôi gần như không thể đi lại được. Tooi đã phải phẫu thuật chỉnh hình và áp dụng giải pháp MRIs (Magnetic Resonance Imaging) cho cả hai đầu gối. Bác sĩ muốn phẫu thuật cả hai đầu gối. Tôi nói với ông nếu tôi phẫu thuật như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc của tôi. Ông chỉ định tôi nên dùng 16 viên Ibuprofen mỗi ngày và Hãy gọi ông khi nào quyết định phẫu thuật. Sau một tháng đau đớn và mất ngủ triền miên, tôi sắp sửa quyết định phẫu thuật thì một người bạn bảo tôi nên thử dùng nước ép Noni trước. Vì thế, tôi lập tức bắt đầu uống 8-12 ounce (1 ounce tương đương 30 ml) nước ép Noni. Sau 4 ngày, chưa phẫu thuật mà tôi không còn thấy đau đớn nữa. Thời gian đó cách đây gần 2 năm!”

Để hiểu rõ hơn công dụng của Noni cho cơ thể con người và độ an toàn của loại nước ép này, trước hết chúng ta Hãy cùng xem xét thuốc giảm đau tổng hợp.

Các bài học rút ra từ dược phẩm giảm đau tổng hợp
Đau đớn không phải là chuyện đùa. Các nhà bác học và y học nhiều năm nay vẫn chưa nhận thức một cách đầy đủ về hiện tượng đau; vì vậy, để giảm đau thường phải dùng đến thuốc để phần nào hoặc tạm thời cắt cơn đau chứ không phải là biện pháp để xử lý căn bản nguyên nhân đau. Chỉ cần nhìn vào số lượng rất lớn các loại thuốc giảm đau được bán theo chỉ định và không theo chỉ định trên thị trường, bạn có thể biết rằng xã hội chúng ta đang phải đối mặt với vấn đề điều trị đau. Thật tiếc là rất nhiều loại thuốc giảm đau mới này lại gây tác dụng phụ độc hại như trường hợp Vioxx và Celebrex. Ngay cả một số loại thuốc cũ như naproxen hiện cũng đang được phát hiện là có tác dụng tiêu cực hơn những giá trị được công nhận trước đây.

Vào những năm 1990, các công ty dược phẩm hối hả tìm cách lấy bằng sáng chế cho các loại thuốc “superaspirin”. Loại thuốc này gần giống aspirin nhưng có công dụng hữu hiệu hơn nhiều và lại ít tác dụng phụ hơn.

Tháng 12 năm 1998, FDA đã công nhận các loại “superaspirin”, đặc biệt dành cho những người bị viêm khớp. Từ đó, những loại thuốc này (bao gồm cả Vioxx và Celebrex) đã trở thành một trong các loại dược phẩm được chỉ định sử dụng nhiều nhất ở các nước phương Tây. Tuy vậy, không lâu sau đó, người ta đã bắt đầu công bố các báo cáo tiêu cực về việc sử dụng lâu dài các loại superasprin này.

Các báo cáo, như báo cáo năm 2001 của bác sĩ Eric Popol tại Cleveland Clinic cho rằng sử dụng nhiều thuốc viêm khớp (Vioxx) sẽ làm tăng nguy cơ đau tim và đột quỵ. Năm 2002, Mecrk, nhà sản xuất Vioxx, đã gửi nghiên cứu an toàn của họ mang tên VIGOR tới FDA. Nghiên cứu này xác nhận rằng có khả năng gia tăng các vấn đề tim mạch nghiêm trọng kể cả đau tim va đột quỵ ở các bệnh nhân đang dùng Vioxx.

Hai năm sau nghiên cứu VIGOR của Merck, FDA yêu cầu Merck phải dán nhãn cảnh báo lên vỏ hộp thuốc để thông báo nguy cơ tác dụng phụ không mong muốn đối với tim mạch. Khi Merck tiếp tục nghiên cứu Vioxx, họ cảm thấy thuốc này có thể có tác dụng tiêu cực với ruột kết. Công ty đã quyết định thử nghiệm xem Vioxx có tác dụng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa tái phát khối u ruột kết hay không? Họ đã đề xuất nghiên cứu 3 năm mang tin APPROVe, trong đó Merck sẽ thử nghiệm tác dụng của Vioxx với ruột kết. Merck đã sớm phải dừng thử nghiệm do số lượng lớn các bệnh nhân đang gặp các vấn đề nghiêm trọng về tim mạch.

Sau khi sớm dừng nghiên cứu APPROVe, mùa thu năm 2004, Merck đã tự nguyện rút Vioxx khỏi thị trường dược phẩm và công khai tuyên bố nếu sử dụng Vioxx nhiều có thể tăng gấp đôi nguy cơ tim mạch gồm đau tim và đột quỵ, cho người sử dụng. Tin này đã ảnh hưởng đến hàng triệu người. Hơn 84 triệu người đã dùng Vioxx từ khi nó được công nhận.

Vioxx không phải là loại “superaspirin” duy nhất có tác dụng phụ. Nhiều năm gần dây, Celebrex gặt hái được thành công nổi bật, đặc biệt là sau khi Vioxx rút khỏi thị trường. Tuy nhiên, tin mới đây của Viện Ung thư Quốc gia cho biết các bệnh nhân đang dùng Celebrex để ngăn ung thư có nguy cơ bị tim mạch lớn gấp 2,5 lần. Tin này đã gây hoang mang cho nhiều người. Sau khi nghiên cứu ung thư được đưa ra, những nhà chức trách liên bang đã nhanh chóng thông báo công khai và FDA đã thoả thuận với Pfizer, nhà sản xuất Celebrex, phải dừng các loại quảng cáo của mình.

Không ai có thể tin được rằng, chỉ vài ngày sau, Viện Dưỡng lão Quốc gia đã công bố các kết quả tương tự đối với một loại thuốc đã từng có mặt trên thị trường gần 30 năm. Năm 2001, Viện đã bắt đầu thử nghiệm lâm sàng (ADAPT) sử dụng naproxen (Aleve), một loại thuốc chống viêm không chứa xteroid được bán không cần theo chỉ định của bác sĩ. Nghiên cứu đi sâu vào phân tích xem naproxen có tác dụng ngăn ngừa người giả nhiễm Alzheimer (chứng mất trí) hay không. Đến khi thử nghiệm kết thúc, người ta phát hiện chính naproxen được bán rộng rãi trên thị trường đã làm tăng 50% nguy cơ đau tim và đột quỵ.

Trong nhiều năm, người ta đã thông báo tác dụng phụ của các loại thuốc giảm đau khác nhau như thuốc điều trị phát ban, sưng tấy, chảy máu bất thường và đau dạ dày. Cũng có các báo cáo về nồng độ enzyme cao trong gan sau khi sử dụng nhiều thuốc chống viêm không chứa xterod (như ibuprofen). Enzyme gan cao thường là dấu hiệu rõ rệt chứng tỏ gan bị tổn thương. Các tác dụng phụ này cực kỳ gây bối rối cho những người đang phải chịu đau đớn hàng ngày. Đây là lúc cần nước ép Noni. Nhiều người đã tìm thấy cảm giác đau tự nhiên và an toàn.

“Trong suốt hơn 2000 năm, Morinda citrifolia (Noni) đã được sử dụng trong các phương thuốc dân gian của những người dân quần đảo Pô-li-ne-di và nó có nhiều tác dụng chữa bệnh bao gồm chống vi khuẩn, virut, nấm, ngừa u bướu, giun sán, làm giảm đau, giảm huyết áp, chống viêm nhiễm và có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch. Các số liệu về gây dị ứng và độc tố,...không cho thấy tác dụng phụ.”
Tài liệu tham khảo về thuốc và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com