18 tháng 3, 2011

NONI HỖ TRỢ CÁC HỆ THỐNG TRONG CƠ THỂ

Theo dấu Noni trong cơ thể
Chúng ta đã biết nước trái cây Noni là gì và đã hiểu hoạt động của nó, bây giờ chúng ta sẽ theo dấu một lượng nước trái cây Noni khi nó vào cơ thể con người và bắt đầu thực hiện tất cả các điều kỳ diệu.
1. Trong Hệ thống Tiêu hoá
Khi bạn uống nước trái cây Noni vào miệng, hãy ngậm lại trong miệng một chút. Chất Proxeronine sẽ ngay lập tức bắt đầu được hấp thu qua các lớp biểu bì trong miệng bạn, giúp cho lợi và nướu của Bạn mạnh khoẻ, làm thuyên giảm các vết viêm lợi, viêm nướu răng và các vết loét miệng nếu có. Tôi cũng đã từng thấy nước trái cây Noni giúp hỗ trợ cho các răng bị nhiễm trùng.
Bây giờ bạn hãy nuốt ngụm nước trái cây Noni xuống bụng, hiệu quả của nước trái cây Noni ở hệ thống dạ dày và ruột là sâu rộng và hữu ích nhất. Ngay lập tức nó sẽ làm tăng hiệu quả của các men tiêu hoá, cải thiện sự tiêu hoá và hấp thu dưỡng chất tại ruột của bạn. Bạn sẽ bắt đầu hấp thu được nhiều hơn các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, từ các phương thuốc và từ các loại dược phẩm.
Tôi đã thấy nước trái cây Noni chữa lành các vết loét của cơ quan nội tạng, nó làm giảm mật độ các ký sinh trùng và vi khuẩn truyền nhiễm mà vẫn không làm hại đến các loại vi khuẩn có ích trong đường ruột, nó làm gia tăng quá trình đào thải, thay mới của các lớp tế bào lót vách đường ruột, là lớp màng dày tế bào phân cách giữa lòng ruột với máu và hệ thống bạch huyết của bạn.
Điều này rất quan trọng và đây là lý do tại sao…
Nếu lớp màng tế bào này vì một lý do nào đó bị xước rách hay thủng lỗ thì các thành phần có trong đường ruột mà Bạn không muốn xâm nhập vào máu của bạn như các chất thải nhiễm vi khuẩn (phân non), thực phẩm đã bị tiêu hoá một phần và các loại thực phẩm lên men sẽ xâm nhập vào máu qua các chỗ thủng hay vết rách trên lớp màng này.
Có rất nhiều yếu tố có thể gây ra lỗ thủng hay các vết xước rách trên lớp màng này, gây ra hiện tượng mà chúng ta gọi là rò rỉ ruột. Bạn có thể đã từng biết về các yếu tố này như nấm candida, các loại ký sinh trùng (giun, lãi, sán) và các hình thức dị ứng thực phẩm, một số các yếu tố khác như viêm loét hệ thống dạ dày – ruột và bệnh Chron đều là các hậu quả, đồng thời cũng chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng rò rỉ ruột. Nhiều loại dược phẩm như thuốc trị thấp khớp, trị viêm loét bao tử, đường ruột và nhất là dược phẩm hoá trị ung thư đều gây ra hiện tượng rò rỉ ruột. Các yếu tố khác cũng có thể gây ra hiện tượng rò rỉ ruột này như stress, dinh dưỡng kém, và hiện tượng dysbiosis – là tình huống khi các vi khuẩn có lợi trong đường ruột tăng mật độ cao một cách khác thường.
Khi các chất độc nhiễm khuẩn đã xâm nhập vào máu hay hệ bạch huyết thì chúng sẽ di chuyển về gan trong quá trình lọc máu khiến cho gan phải bận rộn với công việc thải loại các độc chất này và bỏ qua nhiều chức năng khác của gan như cân bằng lượng đường glucose trong máu, cân bằng hormones, hoặc lọc sạch các chất thải do quá trình trao đổi chất từ các cơ quan còn lại của cơ thể. Các độc chất có trong máu hay độc chất tích tụ lại ở các mô gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức, làm cản trở sức tập trung của não bộ, một số người khác lại cảm thấy đau nhức cơ bắp hay phát ban. Tâm tính con người cũng bị thay đổi, một số người có thể bị chứng trầm cảm.
Sự xâm nhập của các thực phẩm đã bị tiêu hoá một phần vào máu còn có thể gây ra sự ngộ độc thực phẩm và các phản ứng tự miễn nhiễm, làm gây ra chứng thấp khớp, viêm ruột kết, chàm bội nhiễm, hen suyễn… Các triệu chứng này có quen thuộc với các bạn không?
Như bạn đã thấy sự rò rỉ ruột gây ra rầt nhiều hậu quả bệnh tật rất phổ biến ở nhiều mức độ nghiêm trọng khác nhau. Điều này gây ra một chu kỳ tiếp diễn liên tục, mà một khi đã bắt đầu xảy ra sẽ tồn tại trong cơ thể trong nhiều năm ròng. Tôi đã tốn khá nhiều thời gian để xác định các chu kỳ này trong cơ thể nhiều bệnh nhân mãn tính và tìm cách cắt đứt để chặn đứng các chu kỳ này, và nước trái cây Noni đã rất hữu ích trong việc cắt đứt các chu kỳ này.
Qua việc chữa lành các vết loét nội tạng và làm giảm thấp khớp, nhiều bệnh nhân đã có thể ngưng dùng thuốc điều trị bệnh rò rỉ ruột. Nước trái cây Noni đã giúp thải sạch các loại men và ký sinh trùng. Mặc dù với liều lượng Noni mà chúng tôi đang sử dụng tôi vẫn còn nghi ngờ không biết đã đủ mạnh chưa để điều trị dứt điểm bệnh, nhưng nước trái cây Noni thực sự cải thiện và hỗ trợ hiệu quả của các phương pháp điều trị căn bản cho các tình huống bệnh tật này. Nước trái cây Noni đã làm thuyên giảm sự viêm ruột kết, tăng cường sự tiêu hoá và thải loại độc chất, làm tăng quá trình đổi mới tế bào… Đó là các yếu tố chính để cắt đứt các chu kỳ bệnh tật do ngộ độc thực phẩm và làm thuyên giảm sự rò rỉ ruột.
Nếu nước trái cây Noni chỉ giúp chữa lành chứng rò rỉ ruột không thôi thì nó đã hữu ích cho hàng triệu người … nhưng khoan đã! Chúng ta chỉ mới bắt đầu chuyến du hành qua cơ thể con người cùng với Noni, còn nhiều điều kỳ diệu nữa mà chúng ta sẽ thấy…
2. Hiệu quả của Noni với Gan.
Tất cả máu đi qua đường ruột đều đến gan trước khi đi vào hệ thống tuần hoàn của cơ thể, do đó kế tiếp chúng ta theo Noni đến gan và tìm hiểu nước trái cây Noni có tác dụng gì ở đó. Gan là một bộ phận trao đổi chất chủ yếu chứa đầy các loại men. Gan kiểm tra tất cả mọi chất đã được hấp thụ thông qua hệ thống ruột, tiêu hoá của con người, gan sẽ cho phép các chất dinh dưỡng đi qua hoặc làm mọi cách để loại trừ độc hay thực phẩm đã được tiêu hoá một phần, cũng như thuốc diệt côn trùng, diệt cỏ và các loại hoá chất độc hại có trong thực phẩm mà ta đã ăn. Dược phẩm, dược thảo, thực vật… tất cả mọi thứ mà chúng ta tiêu hoá đều được lá Gan kiểm tra.
Bạn đã biết nước trái cây Noni đã hỗ trợ cho các enzymn như thế nào, giúp cho cơ thể có được khả năng điều chỉnh các hoạt động thì Bạn có thể tưởng tượng ra hàng trăm ích lợi mà nước trái cây Noni cung cấp cho chúng ta qua Gan. Bằng cách nâng cao hoạt động của Gan, lá Gan có thể lọc sạch máu một cách hữu hiệu hơn, giúp thải loại độc tố ra khỏi cơ thể. Với sự hỗ trợ của nước trái cây Noni, Gan sẽ có thể xử lý một khối lượng độc chất lớn mà không bị quá tải.
Các lợi ích khác mà nước trái cây Noni cung cấp cho chúng ta thông qua Gan bao gồm khả năng điều hoà chính xác hơn sự cân bằng của các hormones, giúp điều hoà kinh nguyệt tốt hơn, tăng cường khả năng cân bằng lượng đường trong máu… Tôi xin cảnh giác các bạn ở điểm này. Để có thể xử lý thải loại các độc chất, Gan thường phải gắn vào các độc chất “ một cái gì đó”, ví dụ như sulfur hay nhóm methy, để có thể hoà tan độc chất hay làm thay đổi hoá tính độc chất. Gan nhận được “ một cái gì đó” từ các chất dinh dưỡng mà ta ăn hàng ngày.
Nước trái cây Noni đã làm tăng cường khả năng hoạt động của Gan có hiệu quả mạnh mẽ đến nỗi, không cần các chất dinh dưỡng xuất sắc, Gan vẫn có thể hoạt động tốt mặc dù thiếu các nguyên liệu cần thiết cho quá trình thải độc, bất kể là các độc chất này vẫn xuất hiện hàng ngày. Đây có lẽ chính là những gì xảy ra khi ta thấy dường như nước trái cây Noni ngưng hoạt động sau nhiều tháng kể từ khi có đáp ứng tuyệt vời lúc đầu.
3. Noni với hệ thống miễn nhiễm.
Sau Gan, nước trái cây Noni tiếp tục chuyến du hành vào hệ thống tuần hoàn của toàn bộ cơ thể, chúng ta hãy cùng nhau xem hiệu quả của Noni đối với hệ thống Miễn nhiễm. Hệ thống Miễn nhiễm có nhiệm vụ tuần tra toàn bộ vương quốc cơ thể, hệ thống này sẽ xem xét và quyết định việc gì có hại hay không có hại cho cơ thể. Nếu điều đó- cho dù là một protein thực phẩm lớn, vi khuẩn, hạt phấn hoa hay tế bào bướu – được xác định là có hại, thì hệ thống Miễn Nhiễm sẽ bắt đầu xử lý điều này. Hoạt động của hệ thống Miễn Nhiễm (cực kỳ phức tạp và sử dụng đến nhiều loại men cũng như sự trao đổi thông tin phối hợp cực kỳ rối rắm giữa nhiều loại tế bào.
 Và cũng chính tại đây, nước trái cây Noni đã làm gia tăng hiệu quả của các loại men và nâng cao sự trao đổi thông tin liên tế bào. Chúng ta hãy xem xét năm tình trạng sức khoẻ chính có liên quan đến sự rối loạn của hệ thống Miễn Nhiễm và nước trái cây Noni đã làm được những gì? Năm tình trạng đó là: Sự Nhiễm Trùng, Sự Dị ứng, các bệnh Tự Miễn Nhiễm, ung thư và sự sưng viêm.

3.1. Sự nhiễm trùng:
Hệ thống Miễn nhiễm kiểm soát tất cả các hình thức nhiễm trùng. Chúng ta thảo luận về các sự nhiễm trùng men và ký sinh trùng trong đường ruột. Nước trái cây Noni rất hiệu quả cho các sự nhiễm trùng da, nhất là khi được dùng dưới dạng thuốc đắp, cũng giúp cho các trường hợp nhiễm trùng do mụn nhọt, mụn trứng cá.
Rất nhiều bệnh nhân tuổi thanh niên bị nhiễm trùng mụn trứng cá đã ngừng sử dụng các liệu pháp kháng sinh sau khi được tôi đề nghị uống nước trái cây Noni. Noni đặc biệt hiệu quả với họ virus các loại bệnh mụn giộp gây ra lở loét, bệnh thuỷ đậu, bệnh giời leo (zona), và các nhóm người có các triệu chứng kiệt sức kinh niên do vi khuẩn Epstein Barr.
Ví dụ: Một bệnh nhân nữ 19 tuổi đã có bệnh mệt và từ 18 tháng trước khi gặp tôi, cô ấy thường xuyên bị mệt và đổ mồ hôi vào ban đêm. Cô ấy đã phải bỏ học đại hoc, nghỉ việc và về ở với bố mẹ. Tôi đã khuyên cô ấy uống nước trái cây Ninon. Một tuần sau, mẹ cô ấy gọi điện và báo là cô ấy đã trở lại bình thường và cô ấy đã mạnh khỏe từ đó.
Hơn nữa, chúng ta biết rằng nước trái cây Noni kích hoạt sự sản sinh ra các tế bào T cũng như gia tăng hoạt động của các tế bào diệt khuẩn NK. Điều này cho phép áp dụng cụ thể cho các sự nhiễm trùng do HIV.

3.2. Dị ứng.
Ngoài sự nhiễm trùng, dị ứng cũng là một tình huống chủ yếu khác của sự mất cân bằng miễn nhiễm. Dị ứng xuất hiện chính là do hệ thống miễn nhiễm đã quá cảnh giác, quá nhạy bén với những chất mà lẽ ra hệ thống miễn nhiễm phải nên bỏ qua – những chất như phấn hoa, sự phẫn nộ, các hạt bụi. Nước trái cây Noni dường như đã cải thiện khả năng của hệ thống miễn nhiễm để phân biệt các chất có hại và vô hại. Tôi đã có hàng chục bệnh nhân gọi điện báo cho tôi biết … “Tôi không còn bị sốt cỏ (hayfever) vào mùa xuân nữa….”. Các bệnh viêm xoang cũng thuyên giảm và được ngăn chặn, kể cả dị ứng với thực phẩm.

3.3. Các bệnh tự Miễn nhiễm.
Một tình huống bệnh tật chủ yếu khác gây ra do sự mất cân bằng miễn nhiễm là các rối loạn tự miễn nhiễm. Đây là một tình huống bệnh lan rộng. Các bệnh tự miễn nhiễm xảy ra khi các cơ cấu phòng bệnh mà hệ thống miễn nhiễm sử dụng để thải loại các chất độc hại ra khởi cơ thể lại tấn công ngược lại vào các tế bào lành tính.
Có nhiều loại bệnh tự miễn nhiễm do có rất nhiều loại tế bào, ví dụ như: thấp khớp, viêm loét, ruột kết, chàm bội nhiễm, rối loạn tuyến giáp…. Hiện nay, y học truyền thống vẫn chưa biết tại sao hệ thống miễn nhiễm tấn công vào các tế bào lành tính, nhưng chúng ta biết quy trình bệnh này thường xảy ra sau phẫu thuật cắt bỏ một bộ phận cơ thể, sau một thời gian bị stress hay bị nhiễm trùng.
Trong quá trình điều trị bệnh của tôi, mọi bệnh nhân tự miễn nhiễm đều phải được chuẩn đoán bệnh rò rỉ vì các xét nghiệm khoa học đáng tin cậy đều có sẵn, qua đó tôi đã khá thành công trong việc điều trị các bệnh nhân tự miễn nhiễm. Với mức trái cây Noni bổ sung thêm vào liệu pháp của tôi, tỷ lệ chứa thành công đã gia tăng đáng kể.

3.4. Ung thư:
Ung thư là một trường hợp bệnh nghiêm trọng khác do có khiếm khuyết của hệ thống miễn nhiễm. Tôi rất buồn khi báo cáo với các Bạn là tôi chưa từng thấy nước trái cây Noni là “Thần Dược” của mọi chứng Ung thư. Một số người đã được giúp hồi phục, và số người mà tôi được nghe biết là đã được nước trái cây Noni giúp hồi phục đang tăng lên theo từng tuần lễ. Nhưng ai có thể khẳng định là thứ gì đã giúp hồi phục cho bệnh nhân nào? Các ích lợi của nước trái cây Noni sâu rộng và uống rất an toàn, đến nỗi tôi nghĩ rằng ít nhất mỗi bệnh nhân ung thư cũng nên thử qua nước trái cây Noni một lần.
Điều mà tôi thấy rõ rệt nhất là nước trái cây Noni thực sự là giảm các phản ứng phụ nguy hiểm của việc hoá trị và xạ trị. Tôi cũng đã thấy nó làm lành các vết mổ rất nhanh, và trong rất nhiều trường hợp ung thư tôi thấy nước trái cây Noni làm teo đi các bướu ung thư.
Các bệnh nhân ung thư có kết quả tốt với nước trái cây Noni là những điều có thể. Hãy sẵn lòng uống từ 8 đến 10 ounces mỗi ngày, hoặc 1/3 tách cà phê mỗi ngày. Đôi lúc phải cần cả tháng để uống đến liều lượng cao như vậy, tuỳ thuộc vào phản ứng cơ địa của từng bệnh nhân. Tóm lại, tôi thấy nước trái cây Noni là một liệu pháp bổ sung rất hiệu quả cho các liệu pháp truyền thống và các phương pháp tuỳ chọn khác để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.
Một trong những đóng góp lớn nhất của nước trái cây Noni cho bệnh nhân ung thư không phải là việc điều trị mà là việc phòng bệnh. Đó là thêm một lý do nữa vì sao tất cả chúng ta cần đến Noni. Bằng việc uống nước trái cây Noni hệ thống miễn nhiễm của chúng ta đã được cân chỉnh và hoạt động hiệu quả, các tế bào ung bướu - mà theo lý thuyết sẽ có thể xuất hiện vào bất kỳ lúc nào trong cuộc đời của mọi người- sẽ bị lọc bỏ và ít xuất hiện hơn.

3.5.Sự sưng viêm.
Sự sưng viêm là một trường hợp bệnh tổng quát khác có liên quan đến hệ thống miễn nhiễm. Quá trình sưng viêm chính là bước đầu tiên của cơ thể để chống lại sự nhiễm trùng và làm lành các vết thương. Khẩu phần ăn hàng ngày hiện nay của chúng ta rất dễ dàng làm xuất hiện sự sưng viêm và gây ra nhiều khó khăn cho việc điều trị. Một khi đã bắt đầu sự sưng viêm sẽ luôn luôn kích hoạt sự mưng mủ, bong gân, đau dây chằng, lao xương… liên tục làm tăng cơn sốt cao do sự đau nhức các cơ bắp, hen suyễn, và thấp khớp.
Nước trái cây Noni giúp làm giảm sự sưng viêm do nhiều nguyên nhân khác nhau rất hữu hiệu và có tiên lượng đáng tin cậy.
Như các bạn đã thấy, hệ thống miễn nhiễm là cả một chuyên đề lớn. Đó chính là lý do vì sao mà một hệ thống miễn nhiễm mạnh khoẻ, đầy sinh lực và cân bằng có thể làm được nhiều hơn bình thường để mang lại và duy trì, kéo dài sức khỏe tốt cho bạn hơn bất kỳ một phương thuốc bổ nào.

4. Noni trong Hệ thống Tim mạch
Chúng ta tiếp tục theo dõi lượng nước trái cây Noni được máu đưa đi trong hệ thống tuần hoàn đến toàn cơ thể, và bộ phận kế tiếp chúng ta đến là quả Tim.
Tôi đã từng thấy nước trái cây Noni hỗ trợ hiệu quả cho nhiều vấn đề liên quan đến nhịp tim. Cách giải thích mà tôi thấy tốt nhất cho hiệu ứng này là trong nước trái cây Noni có chứa các magnesium nội bào. Tôi không biết là Noni cung cấp thêm magnesium cho tế bào hay kích hoạt bất kỳ lượng magnesium nào có sẵn trong tế bào, nhưng kết quả rõ rệt là nó làm ổn định nhịp tim.
Nước trái cây Noni cũng làm giảm sự co thắt cơ do đó nó chặn đứng các đau thắt ngực, đồng thời làm giảm nhẹ chứng sung huyết. Nghiên cứu đã cho thấy trong nước trái cây Noni có chứa các hoạt chất rất tốt cho Tim như: Crataegus, Coenzyme Q – 10 v.v…. Nước trái cây Noni cũng giúp điều hòa huyết áp và ổn định mức cholesteron, đã có lúc nó giúp bệnh nhân ngưng sử dụng thuốc. Trong những trường hợp bệnh nhân không thể ngưng sử dụng thuốc hạ cholesteron, tôi đã thấy nước trái cây Noni giúp hạ thấp hơn nữa lượng cholesteron trong máu, làm mạnh hơn khả năng tác dụng của thuốc.

5. Noni trong Hệ thống hô hấp.
Nước trái cây Noni giúp được gì cho Phổi? Trong phần trên tôi đã nói về tác dụng của nước trái cây Noni với bệnh hen suyễn, cho dù nguyên nhân của bệnh hen suyễn là do dị ứng hay sưng viêm thì nước trái cây Noni đều hỗ trợ điều trị được hết.
Nhiều bệnh nhân của tôi, kể cả người lớn và trẻ em đều ngưng sử dụng bình xịt thuốc suyễn sau khi đã uống nước trái cây Noni. Noni có thể giúp điều trị dứt hẳn chứng viêm phế quản, tôi đã chứng kiến nhiều trẻ em bị bại não đã giảm hẳn sự tiết nước nhầy ở mũi.

6. Noni trong Hệ thống Thần kinh Trung ương
Tiếp tục di chuyển lên đầu, trái cây Noni có nhiều hỗ trợ cho Não bộ. Ta đã biết tất cả các tế bào chuyển hoá tín hiệu thần kinh đều hoạt động dựa trên các bộ cảm nhận ở vách tế bào, bằng cách tăng cường sự thích ứng của các tế bào, nhận tín hiệu này thì sự suy nghĩ sẽ nhạy bén hơn, tâm tính sẽ ổn định hơn. Nước trái cây Noni làm gia tăng kích thích tố seretonin, giúp điều tiết bệnh trầm cảm và chứng mất ngủ kinh niên. Nước trái cây Noni cũng được sử dụng rất hiệu quả cho các chứng nhức đầu hay nhức nửa đầu, do các nguyên nhân như: viêm xoang, dị ứng, ngộ độc, kinh nguyệt.v.v…
Nước trái cây Noni cũng có hiệu quả đối với sự tê liệt thần kinh trung ương khi bị ngộ độc, người Polynesia đã sử dụng nước trái cây Noni giải độc cho các trường hợp ngộ độc cá cóc, gần đây ở vùng phía Nam nước Mỹ xuất hiện một loài cóc độc cũng gây ra hiện tượng tê liệt thần kinh cho chó và chết ngay chỉ trong vòng vài phút khi ăn phải loại cóc này.
Một phụ nữ ở bang Arizona đã kể cho tôi nghe câu chuyện như sau:
“Một buổi chiều khi bà ấy đang nói chuyện điện thoại với một người bạn, nhìn qua cửa số sau vườn thì thấy con chó nhà đang ăn một con vật gì. Sau đó chỉ trong vòng vài phút con chó bắt đầu ói mửa và co giật, bạn bà ấy nói cho bà ấy biết về loại cóc độc và nói phải mang con chó đến Bác sĩ Thú y ngay.
Trong cơn vội Vã, bà ấy và chồng đã chụp 1 chai Noni và ôm con chó lên xe chạy đến Bác sĩ Thú y, trên xe bà ôm con chó đang co giật trong lòng và không biết bằng cách nào bà ấy đã cho con chó uống hết nửa chai Noni. Khi họ đến văn phòng Bác sĩ Thú y thì con chó đang ngủ, nhưng bà ấy tưởng con chó đã chết, bà hoảng hốt hét lên kể với Bác sĩ chuyện con cóc độc và yêu cầu cứu nhanh con chó.
Sau khi khám nhanh con chó, vị Bác sĩ Thú y nói ngay “Chó của Bà đang ngủ mà…” chỉ đến khi vị Bác sĩ lập lại câu nói lần thứ 3 thì bà mới hiểu ra sự việc. Con chó đã được hồi phục và sống tiếp, lẽ ra thì nó đã phải chết trong vài phút sau khi nuốt con cóc.
Nước trái cây Noni cũng giúp tái tạo các tế bào thần kinh, như trường hợp bàn chân trái tê bại mất cảm giác của tôi do một dây thần kinh nào đó có vấn đề.

7. Noni trong Hệ thống Sinh dục và tiết liệu.
Chúng ta đã đi đến phần đầu, bây giờ chúng ta theo dòng Noni trở xuống hệ thống sinh dục và tiết liệu. Noni hiệu quả như thần dược với sự rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, gần như 100% bệnh nhân của tôi đạt kết quả tốt sau khi dùng nước trái cây Noni cho các trường hợp kinh nguyệt không đều, ra nhiều kinh và đau bụng.
Gần như tất cả bệnh nhân của tôi mà không có phản ứng gì với nước trái cây Noni đều là các trường hợp có sưng, viêm dạ con; lúc đầu khi tôi khuyên họ uống Noni là chỉ để giảm đau đớn nhưng kết quả lại dẫn đến là tôi chẩn đoán đúng các chứng viêm dạ con để từ đó tôi có liệu pháp khác. Gần đây tôi có nghe chuyện các bệnh nhân viêm dạ con giảm được sự đau đớn bằng cách thụt rửa với nước trái cây Noni, tôi sẽ khuyên bệnh nhân của tôi làm tương tự và chờ xem kết quả ra sao.
Từ lâu, phụ nữ các đảo vùng Nam Thái Bình Dương đã dùng nước trái cây Noni để phòng ngừa tình trạng huyết áp cao khi mang thai và chứng tiền sản giật, ở đây một lần nữa Noni lại giúp cho magnesium hoạt động tốt hơn cho cơ thể.
Ở phụ nữ đến tuỗi mãn kinh, Noni giúp họ lướt qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng. Ở nam giới, nhất là từ tuổi trung niên trở lên, Noni giúp họ không phải đi tiểu nhiều lần trong đêm, có ông đã phải đi tiểu đến 8 lần trong 1 đêm, do sưng hay viêm tuyến tiền liệt. Với các bệnh nhân ung thư tuyến Tiền liệt thì khi nước trái cây Noni được bổ sung thêm vào liệu pháp nó đã làm giảm chỉ thị máu PSA đặc trưng cho chứng ung thư tuyến Tiền liệt, đã có trường hợp được ghi nhận là giảm đến zero, nghĩa là hoàn toàn lành bệnh.

8. Noni trong hệ Cơ – Xương.
Tiếp tục hành trình, chúng ta đến hệ thống cơ bắp và xương của cơ thể, như đã trình bày ở trên Noni đã giúp thành công việc điều trị bệnh thấp khớp. Bệnh đau lưng của tôi chấm dứt không phải là do may mắn, rất nhiều bệnh nhân của tôi bị thoái hoá đĩa đệm cột sống vùng thắt lưng kèm theo các cơ co thắt cơ bắp đã hồi phục sau khi sử dụng nước trái cây Noni. Tương tự với các bệnh nhân đau đĩa đệm ở cổ.
Nước trái cây Noni cũng giúp cho các trường hợp bong gân, bầm tím và ngay cả gẫy xương, sau đây là 1 trường hợp rất thú vị:
Một bệnh nhân có uống nước trái cây Noni bị chứng thoát vị (sa ruột) vùng bẹn, và đã được các Bác sĩ chuẩn đoán lên lịch để mổ trong vài tuần nữa nên tạm thời ông ấy quyết định đeo băng để giữ. Kết quả là sự thoát vị hồi phục lại ! tôi không phải là chuyên gia về thoát vị, nhưng tôi biết trường hợp này xảy ra rất hiếm. Bệnh nhân đó đã hủy ca mổ và từ đó rất tin tưởng nước trái cây Noni.

9. Noni trong hệ thống Nội tiết.
Chúng ta hãy đến hệ thống Nội tiết. Thông thường khoa Nội tiết học nhằm để xử lý sự mất cân bằng hormones – tất cả các loại hormones. Như đã trình bày ở trên, các hormones hoạt động thông qua các bộ cảm nhận ở vách tế bào, giống như hormones là chìa khoá và các bộ cảm nhận là ổ khoá. Bạn đã biết nước trái cây Noni hoạt động như thế nào với các bộ cảm nhận vách tế bào thì có thể đoán ra được các hiệu quả của nước trái cây Noni với các hình thức của sự mất cân bằng.
9.1 Tiểu Đường loại 2.
Tôi rất phấn khích trước hiệu quả của nước trái cây Noni với bệnh Tiểu Đường loại 2, bệnh này là do chứng “kháng insulin”, nghĩa là các bộ cảm nhận ở vách tế bào không có phản ứng với insulin, do các bộ phận cảm nhận này vì một lý do nào đó đã bị khoá chặt không hoạt động được. Thông qua việc giúp các bộ phận cảm nhận này hoạt động trở lại, nước trái cây Noni đã không những chỉ điều hoà lượng đường trong máu mà thực sự làm cho bệnh nhân tiểu đường hồi phục hẳn. Nó giúp cơ thể lấy lại hoàn toàn khả năng điều chỉnh lượng đường trong máu. Các bạn có thấy thích thú không?
Các nghiên cứu gần đây đã khẳng định các hậu quả lâu dài của bệnh Tiểu đường loại 2 là do sự mất ổn định của lượng đường trong máu. Chúng tôi đã sử dụng nhiều biện pháp để điều trị tiểu đường mà không có kết quả như: ăn kiêng, giảm cân, chính chromium và insulin…, chỉ có vài trường hợp giảm cân là tương đối thành công trị hết tiểu đường.
Về mặt kỹ thuật, tôi không nghĩ là nước trái cây Noni trị dứt điểm tiểu đường, vì khi các bệnh nhân tiểu đường của tôi ngưng uống nước trái cây Noni thì lượng đường trong máu lại tăng lên. Nhưng nếu họ tiếp tục dùng đủ liều lượng nước trái cây Noni thì lượng đường lại ổn định, cho đến nay tôi chưa hề thấy loại dược phẩm nào có tác dụng hiệu quả như vậy mà không có phản ứng phụ, chỉ riêng điều này thôi thì nước trái cây Noni đã có thể giúp các bệnh nhân tiểu đường tránh được ngay các hậu quả nghiêm trọng, lâu dài của bệnh tiểu đường như: mù loà, suy thận và tê bại chân.
9.2. Tiểu đường loại 1.
Tiểu đường loại 1 thì ngược lại, là một tình huống khi các kháng thể xâm nhập vào tuyến Tuỵ (lá lách) và phá huỷ các tế bào tạo ra insulin. Nguyên nhân gây bệnh khác với Tiểu đường loại 2, đây là loại bệnh tự miễn nhiễm. Tôi nghĩ rằng nước trái cây Noni chỉ có khả năng ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 1 chứ không hỗ trợ điều trị được bệnh, và không điều chỉnh được lượng đường trong máu một khi bệnh đã xảy ra.
Tuy nhiên, nước trái cây Noni có thể cho các insulin nào còn lại của cơ thể hoạt động tốt hơn giúp cho cơ thể sinh hoạt bình thường với lượng insulin ít hơn, đồng thời nó cũng giúp cho các hệ thống khác của cơ thể nên có thể giúp tránh được các hậu quả lâu dài về sau như trên.
 Các loại bệnh về nội tiết mà tôi gặp thường có liên quan đến tuyến giáp, rất đa dạng, một số loại ví dụ như bệnh Grave là loại bệnh tự miễn nhiễm, nước trái cây Noni có thể giúp phòng ngừa được.
Tuyến Thượng thận cũng rất quan trọng cho sức khoẻ cơ thể nhưng lại thường ít được các Bác sĩ Y học truyền thống chú ý đến. Tuyến này chính là tuyến Stress của cơ thể, nó giúp cho chúng ta thích ứng và vượt qua được stress. Thiết kế của tuyến này không giúp nó phân biệt được các stress sinh lý (như sự nhiễm trùng hay thiếu ngủ) với stress tâm lý (như các vấn đề tiền bạc hay quan hệ xã hội).
Trong sinh hoạt và công tác hàng ngày chúng ta đều gặp cả hai loại stress nói trên, tuyến thượng thận của chúng ta cũng chỉ có một khả năng giới hạn, và khi giới hạn đó bị phá vỡ chúng ta cảm thấy ngay sự Suy kiệt Tuyến thượng thận. Sự suy kiệt này sẽ dẫn đến chứng mệt mỏi mãn tính và suy giảm hệ thống miễn nhiễm làm cơ thể con người dễ bị nhiễm trùng mãn tính, dị ứng và rất nhạy cảm với các hoá chất. Sự suy kiệt này cũng chính là thủ phạm gây ra chứng rò rỉ ruột và mọi hậu quả của bênh này.
Điểm quan trọng ở đây là “ Chúng ta càng quẳng đi nhiều mối lo lắng không cần thiết thì tuyến Thương thận của chúng ta càng có khả năng dự trữ để đối phó với cuộc sống trong những lúc khó khăn”. Và nước trái cây Noni có khả năng giúp Bạn điều này, giúp Bạn trút bỏ gánh nặng tâm sinh lý khỏi tuyến thượng thận thông qua sự tiến hoá tốt, tăng cường các men của Gan, nâng cao khả năng của hệ thống miễn nhiễm để quét sạch các sự nhiễm trùng và mất cân bằng hormones, cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể và giúp chúng ta suy nghĩ nhanh nhạy hơn; tóm lại nước trái cây Noni còn có thế giúp chúng ta giảm được các stress tâm sinh lý trong cuộc đời chúng ta.
10. Noni với làn Da.
Chúng ta tiếp tục cùng nước trái cây Noni đi đến vùng Da và xem xét các hiệu ứng của nó. Như đã trình bày ở trên, nước trái cây Noni đã giúp cho các bạn trẻ bị mụn trứng cá, nó cũng giúp cho những người bị bệnh chàm do dị ứng thực phẩm mà chúng ta đã biết, Noni có thể xử lý tốt như thế nào.
Với tôi đặt bông gòn thấm đẫm nước trái cây Noni lên hai mi mắt trong khoảng 20 đến 30 phút là biện pháp tốt nhất mà tôi đã phát hiện để giúp đỡ bệnh viêm mí mắt mãn tính của tôi – mắt đỏ và sưng viền mí mắt.
11. Tổng trạng chung.
Chúng ta đã cùng nước trái cây Noni đi đến những khu vực cụ thể của cơ thể, kế tiếp tôi xin trình bày ngắn gọn về các hiệu quả của nước trái cây Noni với các tình huống bệnh tật không nhất thiết liên kết với một khu vực nào cụ thể, và các tình huống bệnh tật mới dường như có liên quan đến những trắc trở của cuộc sống hiện đại.
Những tình huống bệnh này là chứng mệt mỏi kinh niên, ung thư do amian, và chứng nhạy cảm với hoá chất, đây là 3 triệu chứng rõ ràng nhất, đồng thời cũng có nhiều điểm chung. Cho đến gầy đây tôi đã có thể khẳng định nguyên nhân chủ yếu gây ra các triệu chứng này là do sự khiếm khuyết Xeronine trong cơ thể.
Rất nhiều bệnh nhân của tôi bị các triệu chứng này, tôi đã sử dụng nhiều biện pháp kết hợp dinh dưỡng, chuẩn đoán và chữa trị dị ứng, rò rỉ đường ruột, suy kiệt tuyến thượng thận và rối loạn tuyến giáp. Kể cả việc tẩy độc và các kim loại nặng ra khỏi cơ thể, xem xét cả sự cân bằng trong cuộc sống và các mối tương quan tâm – sinh lý, các yếu tố năng lượng và tinh thần liên quan đến tình trạng sức khoẻ…v.v.. mà không đạt hiệu quả cao.
Nhưng sau khi tôi áp dụng bổ sung nước trái cây Noni vào liệu pháp thì nhiều bệnh nhân đã có sự tiến triển tốt, hàng chục người hoàn toàn thuyên giảm, một số khỏi bệnh một cách ngoạn mục. Tôi rất phấn kích về điều này vì nhiều bệnh nhân trước khi đến với tôi đã từng điều trị ở nhiều cơ sở y tế khác với tiên lượng bệnh rất trầm trọng.
Sự gây nghiện cũng là một triệu chứng được nước trái cây Noni xử lý tốt, và Tiến sỹ Henicke rất chú ý đến điều này. Xeronine là một alkaloid (chất kiềm) và mặt dù chúng ta lấy chất để tạo ra Xerronine từ thực vật, nhưng tự thân Xeronine đã hiện diện một cách tự nhiên trong cơ thể con người và trong tất cả các hình thức sinh vật mà Tiến sĩ Heinicke đã từng nghiên cứu. Từ thực vật chúng ta cũng có được các alkaloid khác liên quan chặt chẽ với các akaloid tự nhiên của chúng ta, nhưng chỉ hơi khác một chút đủ để tương tác một cách khác thường này là các yếu tố cơ bản của chứng nghiện ngập, một số các alkaloids gốc thực vật có đặc tính gây nghiện này thì các bạn đã biết đó chính là nicotine, caffeine và morphine. Qua tương tác với các bộ phận ở vách tế bào của chúng ta Xeronine có thể làm giảm hiệu quả của các alkaloid gây nghiện này và thực sự giúp cho người nghiện chấm dứt việc sử dụng những chất này.
Quy trình giúp cho người nghiện ngưng sử dụng chất gây nghiện và cắt cơn nghiện này được gọi là quá trình “Thải độc”. Tiến sỹ Henicke tin tưởng rằng với liều cao nước trái cây Noni sẽ nhanh chóng thúc đẩy một cách có hiệu quả quá trình thải độc và trong lịch sử 2000 năm sử dụng nước trái cây Noni chưa hề có hiện tượng nghiện nước Noni. Nếu bạn đang muốn bỏ thuốc lá, ngưng sử dụng ma tuý hay bỏ rượu thì hãy uống một lượng lớn nước trái cây Noni – từ 8 đến 10 ounces - (chú thích: 1 0unce = 30ml) trong từ 2 đến 3 tuần ngay sau khi ngưng sử dụng chất gây nghiện.

IV. Liều lượng, sự Thải độc và các phản ứng phụ có thể xảy ra.
Vậy là nước trái cây Noni đã xuyên suốt toàn bộ cơ thể bạn, tôi biết có lẽ đây là những thông tin, những quan niệm mới đối với bạn, nhưng tôi khuyên bạn nên đọc đi đọc lại cuốn sách này để càng hiểu nhiều càng tốt. Tôi xin trả lời thêm một số câu hỏi thường gặp về cách sử dụng nước trái cây Noni như: “Liều lượng như thế nào thì đúng?”, “Các phản ứng phụ ra sao?, hay “Nước trái cây Noni phản ứng như thế nào với thuốc hay các biện pháp?..v…
1. Liều lượng.
Uống nước trái cây Noni như thế nào? Đa số nhiều bắt đầu uống nước trái cây Noni với liều lương 1 ounce (khoảng 30ml) mỗi ngày trong 30 phút trước bữa ăn. Nếu cơ thể bạn quá nhạy cảm, tôi khuyên bạn nên khởi động với 1 muỗng cà phê mỗi ngày (chỉ khoảng 5ml) sau đó tăng thêm một muỗng cà phê (5ml) sau mỗi 3 ngày.
Nếu bạn cảm thấy khó chịu, thì hãy giữ nguyên liều lượng mà bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu cho đến khi nào cảm thấy đỡ hơn. Sau đó tiếp tục tăng liều lượng 1 muỗng cà phê sau mỗi 3 ngày. Bạn sẽ tự cảm thấy đủ liều lượng khi cơ thể có phản ứng tốt, tôi thường khuyên các bệnh nhân theo dõi cơ thể của họ trong lúc uống càng nhiều nước trái cây Noni cho đến khi nào họ cảm hấy tốt thì giữ nguyên liều lượng như vậy.
Một cách khác cũng khá hiệu quả là Bạn bắt đầu uống 1 ounce/ngày trong 1 tháng đầu, nếu chưa thấy có hiệu quả gì hay có hiệu quả chưa tốt nhưng chưa đủ thì hãy tăng thêm 1 muỗng canh (15ml) sau mỗi tuần cho đến khi Bạn có được đáp ứng kết quả tốt.
Ở đây tôi cũng xin nhấn mạnh là cơ địa của mỗi người mỗi khác, người to béo, người nhỏ con, nhiều bệnh nặng nhẹ khác nhau .v.v… nên chúng ta cần phải tăng dần liều lượng để thăm dò phản ứng của cơ thể cho đến khi đạt liều lượng phù hợp nhất cho cơ thể.
 - Với trường hợp hồi phục sau khi bệnh nặng và đang thuyên giảm thì tốt nhất là uống 1 ounce/ngày (30ml).
- Với chứng mệt mỏi kinh niên, thấp khớp, đau lưng, đau dây thần kinh, rối loạn horrmones thì tuỳ mức độ nặng hay nhẹ uống từ 2 đến 4 ounces/ngày.
- Với bệnh tiểu đường, vấn đề hệ thống miễn nhiễm, dị ứng và hen suyễn thì tuỳ mức độ nặng hay nhẹ uống từ 3 đến 6 ounces/ngày.
 - Với bệnh ung thư thì liều lượng hiệu quả nhất là khoảng 8 đến 10 ounces/ngày.
Một điểm cấn nhấn mạnh thứ hai là thời gian sử dụng nước trái cây noni, kinh nghiệm của tôi cho thấy ngoài các trường hợp hồi phục và thuyên giảm nhanh chóng thì khoảng 25% bệnh nhân có kết quả tốt sau 3 tuần và khoảng 50% nữa hồi phục sau từ 6 đến 8 tuần, phần còn lại thì chậm hơn, chỉ có kết quả sau 3 tháng.
Riêng tôi thì chứng đau lưng kinh niên đỡ dần khi tôi đang uống đến nửa chai nước trái cây Noni thứ 2 và tôi rùng mình khi nghĩ đến chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi chỉ uống một chai rồi ngừng khi chưa thấy có hiệu quả gì.
Do đó, vì lợi ích của chính Bạn, tôi khuyên các Bạn một khi đã quyết định dùng Noni để hỗ trợ điều trị một chứng bệnh mãn tính hay bệnh nặng thì hãy quyết tâm uống trong 3 tháng và sẵn sàng tăng liều lượng. Nếu bạn không dùng đúng sẽ rất có thể đã bỏ lỡ mất liệu pháp thích đáng mà cơ thể của Bạn đang cần.
Nhiều người sau khi đã đạt được hiệu quả mong muốn, đã có thể giảm liều lượng xuống để duy trì đủ dự trữ năng lượng hay dự trữ Xeronine. Một điều tôi ghi nhận từ lâu khi tôi mới biết đến nước trái cây Noni là hiệu quả giảm stress của nó, vì vậy những ngày căng thẳng, mệt mỏi, khi bạn thiếu ngủ, biếng ăn hay uống quá nhiều rượu… v.v… hãy thoải mái uống thêm nước trái cây Noni.
2. Các phản ứng phụ và phản ứng thải độc.
Các phản ứng phụ và phản ứng khi thải độc của nước trái cây Noni rơi vào 2 trường hợp chính, đó là:
2.1. Phản ứng thải độc:
Trường hợp thứ nhất và phổ biến nhất là cái tôi gọi là phản ứng tẩy rửa hay nói cách khác còn gọi là thải độc. Các phản ứng này xảy ra trong khoảng 2.5% người uống Noni, đôi lúc có thể rất khó chịu, nhưng may mắn là cường độ các phản ứng thải độc của nước trái cây Noni lại tuỳ thuộc vào liều lượng, nếu bạn không chịu nổi các triệu chứng thì chỉ việc giảm liều lượng uống, thường là xuống đến một muỗng cà phê mỗi ngày, cho đến khi bạn cảm thấy dễ chịu, sau đó lại tăng dần liều lượng thêm một muỗng cà phê sau mỗi 3 ngày. Nếu cơ thể bạn có các phản ứng thải độc, điều đó cũng có nghĩa là nước trái cây Noni chắc chắn đã giúp ích cho bạn, để đảm bảo đạt kết quả tốt Bạn chỉ cần điều chỉnh liều lượng và tiếp tục uống. Bạn nên uống thêm nhiều nước để hỗ trợ quá trình thải độc, cụ thể là từ 8 đến 10 cốc nước, nếu có pha thêm nước cốt nửa trái chanh thì càng tốt.
Tôi đã từng thấy phản ứng thải độc xảy ra hầu như ngay lập tức, hoặc chậm nhất là từ 3 đến 6 tuần sau khi bắt đầu uống Noni và đa số các phản ứng chấm dứt từ sau 3 đến 8 tuần. Các phản ứng có thể gồm có: da phát ban, cơ thể có mùi lạ, hay ói mửa và đi cầu phân lỏng, một số người khác bị nhức đầu, mệt vã, hay cảm thấy tệ hơn tình trạng hiện hữu.
Tuy nhiên tôi xin nhấn mạnh là phần lớn các phản ứng ngược nói trên chính là phản ứng thải độc của nước trái cây Noni, mà cơ thể cần phải thực hiện. Và nên nhớ khi giảm liều lượng để thấy dễ chịu hơn, thì sau khi các phản ứng khó chịu chấm dứt Bạn sẽ thấy cơ thể mình khoẻ hơn rất nhiều so với khi chưa uống.
2.2. Phản ứng phụ:
Loại phản ứng phụ thứ 2 này thường xảy ra khi bệnh nhân uống nước trái cây Noni cũng đồng thời uống thêm một hay nhiều hơn các loại dược phẩm khác. Trong nhiều dịp tôi đã thấy các bệnh nhân có phản ứng sớm ngay với nước trái cây Noni và ngã bệnh trong 3 hay 4 tuần sau đó, thường là thấy trong người khó chịu, nhức đầu, ói mửa và tiêu chảy. Cách xử lý tốt nhất là ngưng hay giảm liều lượng của các loại thuốc trên, sau đó các phản ứng tốt sẽ bắt đầu quay trở lại. Trường hợp này rất hay xảy ra với các bệnh nhân đang dùng thuốc tăng huyết áp hay thuốc giảm đau.
Mọi loại thuốc cần phải cẩn trọng khi bắt đầu sử dụng nước trái cây Noni Coumadin, đây là một biệt dược chống đông máu hay làm cho loãng máu, đã được sử dụng trong nhiều năm cho các bệnh nhân bị chứng đông máu hay nghẽn tĩnh mạch, hoặc những người sử dụng van tim nhân tạo. Các trường hợp này khá hiếm, nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy số người uống Coumadin đang tăng lên rất nhanh do thuốc này có khả năng ngăn chặn chứng đột quỵ.
Khi uống thêm Noni thì cơ thể sẽ tăng thêm khả năng tiêu hoá và do đó ruột sẽ tăng thêm khả năng hấp thụ Coumadin vào máu mặc dù liều lượng Coumadin mà bệnh nhân đang uống vẫn không thay đổi, việc này khiến cho máu đã loãng sẽ còn loãng hơn nữa. Do đó tôi đề nghị các bệnh nhân đang dùng thuốc Coumadin cần phải kiểm tra máu hàng tuần cho đến khi lượng nước trái cây Noni sử dụng đã ổn định.
Trong tiếng thổ ngữ Hawaii, Noni có nghĩa là “trộn thêm vào”, do các lương y Hawaii thường chuẩn bị nước trái cây Noni trước và sau đó trộn thêm vào các loại dược thảo cụ thể tuỳ theo từng loại bệnh. Nước trái cây Noni sẽ làm tăng hiệu quả hay cải thiện tốt hơn các loại dược thảo khác và điều tương tự cũng xảy ra đối với tân dược.
Tôi đã thấy 1 bệnh nhân có mức cholesteron cao, cô ấy đang uống thuốc và đã làm giảm mức cholesteron xuống đến 240, tôi quyết định cho sử dụng thêm nước trái cây Noni. Ba tháng sau, mức cholesteron giảm xuống đến 160, tôi biết là nước trái cây Noni đã có hiệu quả và yêu cầu cô ấy thử ngưng uống thuốc xem sao. Ba tháng sau mức cholesteron của cô ấy lại quay lại mức 240, do vậy cô ấy đã quyết định sử dụng cả hai thứ, thuốc và nước trái cây Noni cùng một lúc. Kể từ đó mức cholesteron của cô ấy đã ổn định ở dưới mức 200 cho đến nay.
V. Kết luận.
Noni là một nguồn thảo dược phong phú chuyển hóa tạp chất thành Xeronine, là chất đã được công nhận là một chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nhiều yếu tố của cuộc sống hiện đại làm giảm khả năng sản xuất ra Xeronine tự nhiên của cơ thể, khi bị thiếu Xeronine cơ thể chúng ta sẽ không thể điều chỉnh một cách chính xác các phản ứng sinh hoá và các sự trao đổi tương quan liên tế bào. Do các quy trình liên tế bào có mối tương quan chặt chẽ, nên khi gặp vấn đề thì hàng loạt các quy trình này bị sụp đổ.
Các lợi ích của nước trái cây Noni thấm sâu vào cơ thể chúng ta – giúp cải thiện chất lượng của các phản ứng sinh hóa và hoạt động tế bào - đến nỗi tôi chân thành đề nghị cho dù bạn gặp bất kỳ tình huống bệnh tật nào, hãy thử dùng nước trái cây Noni trong vòng 3 tháng – 90 ngày. Ai biết được? cho dù bệnh chủ yếu của Bạn không phải trực tiếp là do thiếu Xeronine thì hiệu quả bổ sung thêm Xeronine của nước trái cây Noni cũng giúp cho các hoạt động khác của cơ thể bạn, giúp bạn trút bỏ được sự quá tải cho khả năng tự chữa lành bệnh của chính Bạn để sau đó các hệ thống cơ thể Bạn sẽ đối phó tốt hơn với loại bệnh đang làm Bạn bận tậm.
Trong cuốn Noni trong cơ thể bạn của Bác sỹ Steven M.hall đã giải thích các ích lợi của trái nhàu – Noni, và giúp bạn hiểu được các cách sử dụng sao cho có hiệu quả cao nhất cho bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá nước trái cây Noni là gì. Nó hoạt động như thế nào? và làm cách nào mà nó lại có ích lợi cho nhiều tình huống như thế?.
Sau nhiều năm sử dụng trái Nhàu – Noni cho bản thân tôi và cho cả các bệnh nhân của tôi. Tôi rất có ấn tượng về đặc tính giúp hồi phục bệnh lý và khả năng áp dụng trái Noni cho nhiều liệu pháp đa dạng. Bác sỹ Steven M.hall.
Bác sỹ y khoa Steven M.hall được hội đồng y khoa Hoa Kỳ chứng nhận là bác sỹ gia đình và được xem là chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ y tế, sử dụng các liệu pháp kết hợp các quan niệm mới và y học cổ truyền thống. Ông có một nền tảng y học sâu rộng đã từng công tác tại một bệnh viện lớn ở thành phố Seattle, cũng là một bác sỹ gia đình hiện nay. Bác sỹ Steven M.hall đang bận rộn điều hành 1 bệnh viện tư ở Bellevue Washington. Ông được xem là chuyên gia kinh nghiệm lâm sàn hàng đầu về trái Noni tại Hoa Kỳ.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: