10 tháng 3, 2011

NONI HỖ TRỢ UNG THƯ ÂM ĐẠO

Dùng Noni cho tình trạng ung thư âm đạo
Quy trình này được áp dụng 1 – 2 lần/1 ngày đối với trường hợp ung thư các cơ quan sinh sản của phụ nữ. Mặc dù, NONI chỉ tiếp xúc với âm đạo và cổ tử cung, nhưng các hợp chất làm lành vết thương của nó có thể di chuyển tới gần các cơ quan gần đó như phần dạ con, buồng trứng, và bàng quang.

 Cách tiến hành
1.Các vật dụng cần có.
•           Một chiếc gối.
•           Một chiếc khăn tắm được gấp lại hoặc một chiếc gối để nâng hông lên. Nếu dùng gối, hãy phủ lên trên gối một chiếc khăn tắm.
•           Một băng vệ sinh.
•           Một quần lót nữ để dùng sau đó.
•           Một khăn tắm nhỏ để làm sạch.
•           Một quyển sách để đọc trong thời gian chờ đợi.
•           Một vài chiếc khăn tắm, nên dùng khăn cũ vì nước ép NONI có thể dây bẩn và làm ướt.
•           Một dụng cụ để tra dung dịch, nên dùng 1 dụng cụ mới, bằng nhựa, chứa được khoảng 120 ml, rửa sạch và để không. Dụng cụ này có thể tái sử dụng nếu chỉ dùng để chữa ung thư âm đạo bằng cách rửa sạch sau mỗi khi sử dụng.
2.Bơm 30 ml nước ép NONI vào dụng cụ để tra.
3.         Nằm ngửa xuống và đặt mông lên gối.
4.         Dùng một tay từ từ tra NONI vào bên trong âm đạo, tay kia giữ miếng băng ở phía dưới để hứng những giọt NONI rơi ra bên ngoài.
5.         Sau khi bạn tra NONI vào, hãy nằm theo tư thế như vậy trong khoảng 15 – 20 phút. Cố gắng không ho hoặc hắt hơi. Nằm sao cho các cơ bụng thư giãn. Bạn sẽ thấy càng cố gắng thư giãn được lâu thì sẽ càng giữ NONI lại lâu.
6.         Trước khi ngồi dậy, hãy giữ miếng băng và khăn nhỏ ở giữa để hứng các giọt nước NONI rơi ra. Nước NONI sẽ chảy ra gần hết khi bạn đứng dậy.
7.         Hãy mặc quần lót vào để thấm những giọt NONI có thể chảy ra sau đó.

Nói thêm về cách dùng NONI hỗ trợ điều trị ung thư âm đạo
áp dụng theo hướng dẫn trên 1 – 2 lần/1 ngày. Nếu bạn thấy hiện tượng có mùi hôi, chảy mủ có nước nhầy, hoặc các mô có vảy kết, điều đó có nghĩa là NONI đang thải độc hiệu quả.
Nếu bạn muốn giữ NONI lâu bên trong, hãy thực hiện quy trình này khi nằm nghỉ ngơi vào ban đêm. Cố gắng giữ sạch các vỏ bọc đồ vật trên giường, và chuẩn bị sẵn các khăn tắm cũ để thấm NONI khi bạn ngồi dậy. Cũng có thể thực hiện biện pháp này theo cách nằm lên một khăn tắm cũ trong bồn tắm. Theo cách này sẽ tiện để tắm sạch những giọt NONI chảy ra khi kết thúc quy trình.
Nếu bạn bị sa dạ con, thì lúc đầu sẽ rất khó tra nhiều NONI ngay một lúc. Hãy bắt đầu tra 15 ml NONI, sau đó tăng lên 30 ml khi tình hình bệnh được cải thiện. Ngay cả khi chỉ dùng với lượng 15 ml, thỉnh thoảng bạn cũng có thể tra tiếp thêm một lượng nhỏ nữa vào. Hãy giữ lượng NONI nhiều nhất có thể chứa được bên trong, và nếu có bị tràn ra bên ngoài, thì cũng chỉ tra thêm vào trong một lượng nhỏ. Hãy tiếp tục tra vào cho đến khi bạn sử dụng hết toàn bộ 15 ml NONI.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét