6 tháng 3, 2011

NONI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ KHỐI U

Dùng NONI để hỗ trợ điều trị khối u
Khi một cơ quan bị bệnh, nó sẽ tích tụ không chỉ các độc tố mà còn dư thừa năng lượng gây hại cho cơ thể. Sự tích tụ này là nguyên nhân làm yếu dần các cơ quan đó và đẩy các cơ quan đó vào tình trạng nguy kịch, ngăn cản việc tiếp nhận những tác dụng hữu ích mà các biện pháp điều trị mang lại. Dưới đây là công thức tạo nước bôi NONI được dùng để hoá lỏng và làm tan những phần năng lượng dư thừa, giúp quá trình tự đào thải của cơ thể diễn ra dễ dàng hơn. Nếu khối u nằm sâu bên trong cơ thể, hãy đổ cho thêm dầu NONI vào công thức đó. Dầu NONI sẽ đưa các hợp chất làm lành vết thương thấm sâu vào trong cơ thể. Dầu NONI cũng sẽ từ từ hoá lỏng phần năng lượng dư thừa bao xung quanh các mô và kích hoạt các hợp chất hấp thụ của chất sơ có trong nước ép NONI. Cùng lúc đó, các hợp chất này sẽ kích hoạt chất bột, thúc đẩy quá trình thải độc trong cơ thể. Để có kết quả điều trị tốt hơn, hãy thêm một vài giọt NONI cô đặc.

Cách sử dụng
1.         Đổ một thìa NONI vào một chiếc bát nhỏ.
2.         Thêm vào đó khoảng 4 – 12 giọt tinh dầu ép từ hạt NONI.
3.         Đổ thêm vào đó 1 – 2 thìa sơ của trái NONI.
4.         Cũng có thể thêm một vài giọt NONI cô đặc.
5.         Dùng tay, miếng gạc bông hoặc thìa trộn đều tất cả các hợp chất đó vào nhau thành bột.
6.         Thoa đều bột đó lên vùng u. Tạo thêm thuốc bôi nếu cần để có thể phủ lên toàn bộ vùng u.
7.         Bôi thuốc lên một miếng gạc hoặc một tấm nhựa mỏng và quấn lại cẩn thận bằng một băng sơ cứu. Như vậy, miếng gạc sẽ được giữ đúng vị trí và quần áo bạn không bị dây bẩn.
8.         Hãy rửa sạch thuốc bột ít nhất sau vài giờ, có thể để qua đêm.
9.         Sau khi hoàn thành các bước điều trị, hãy rửa sạch vùng được thoa hợp chất NONI.

Dùng NONI với những vùng ung thư cụ thể

Thải độc qua miệng
Khi ngậm NONI trong miệng lâu và chạm vào vòm trên miệng, NONI có thể kéo độc tố từ đầu và não xuống.  áp dụng biện pháp dưới đây cho các bệnh ung thư ở trên đầu.

Cách tiến hành
1. Ngậm một ngụm nhỏ nước ép NONI.
2. Giữ NONI trên lưỡi và không để chạm vào vòm miệng phía trên. Làm như vậy sẽ ngăn không để nước bọt hoà tan với NONI, mặc dù vậy ít  nhiều vẫn xảy ra. Ngậm một ngụm nhỏ trong miệng trong khoảng 30 – 60 giây. Cố gắng không nuốt NONI, nếu quá khó thì có thể chỉ ngậm một ngụm rất nhỏ trong lần tiếp theo.
3. Sau đó nhổ NONI đi.
4. Xúc miệng lại bằng nước lọc.

Nói thêm về thải độc qua miệng
Bắt đầu áp dụng cách thải độc qua đường miệng 2 lần/1 ngày. Sau đó tăng lên mỗi khi uống nước ép NONI, từ 4 – 8 lần/ 1 ngày. Nên có sự đánh giá đúng mức đối với biện pháp thải độc theo cách này. Nếu độc tố được thải quá nhiều, có thể sẽ có hiện tượng đau đầu. Hãy uống nhiều nước để giúp cơ thể đẩy độc tố ra ngoài. Nếu bạn cảm thấy đau đầu nhẹ trong khi đang áp dụng biện pháp này, hãy nhổ NONI ra ngay. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là quá trình thải độc qua đường miệng đang phát huy tác dụng của nó. Hãy duy trì cách thức thải độc này với số lần ít hơn. Có thể hoà tan NONI với lượng nước bằng lượng NONI trước khi thực hiện theo cách này.

Súc miệng bằng NONI
Hãy thử áp dụng cách này cho những trường hợp bệnh nhân ung thư miệng và cổ họng. Các hợp chất giảm đau có trong NONI có thể giúp giảm đau họng và những chất khử trùng sẽ ngăn sự lây nhiễm. Nếu thấy súc miệng với NONI có thể giảm đau, hãy súc thường xuyên trong suốt cả ngày. Có thể dùng một phần hoặc toàn bộ lượng NONI hàng ngày để súc miệng thay vì uống.
Cách tiến hành
1.         Ngậm một lượng NONI tương đối.
2.         Súc miệng như bình thường. Để những giọt NONI nhỏ chậm dần xuống cổ họng.
3.         Tiếp tục súc cho tới khi bạn nuốt hết lượng NONI cần uống.

Rửa miệng bằng NONI
Hãy thử áp dụng cách này cho trường hợp ung thư miệng. Đây là một cách rất hữu ích trong trường hợp lớp da trong miệng bị đau rát do hoá trị. Động tác súc miệng làm tăng lưu thông của nước ép NONI tới mọi góc cạnh trong miệng và lấy o xy vào hỗn hợp NONI và nước. Lượng o xy có trong không khí là một trong những nhân tố giúp việc sau khi xúc miệng bằng NONI có được cảm giác dễ chịu. NONI cũng có tác dụng o xy hoá và hoạt hoá các tế bào giúp chúng nhận được thêm các hợp chất làm lành vết thương của NONI.

Cách tiến hành
1.         Ngậm khoảng 1 thìa xúp NONI.
2.         Súc NONI quanh răng, lợi tới mọi góc ngách trong miệng. Nếu nước bọt được tiết ra quá nhiều, hãy nhổ bớt ra một ít rồi tiếp tục súc.
3.         Sau khoảng 1 phút thì NONI sẽ thay đổi mùi vị, đây là dấu hiệu cho cơ thể đã hút gần hết các hợp chất làm lành vết thương có trong NONI, hãy nhổ NONI ra. Do trong lúc súc miệng, NONI có thể kéo độc tố từ miệng ra nên không nuốt NONI vào bụng.
4.         Lặp lại bước 1 – 3 ba lần mỗi khi áp dụng biện pháp rửa miệng bằng NONI.
5.         Hương vị của NONI có thể sẽ biến đổi nhanh hơn đối với những bệnh nhân ung thư miệng so với hầu hết các trường hợp khác. Vì vậy, đối với những bệnh ung thư miệng, hãy súc ít hơn 1 phút và súc vài lần trong ngày. Mỗi lần hãy lấy ra một lượng  NONI nhất định. Ngậm thành một ngụm nhỏ từ  mỗi lượng NONI cần dùng.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: