1 tháng 3, 2011

DÙNG NONI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ

Dùng NONI hỗ trợ điều trị ung thư – cách 1
Có hai cách dùng Noni hỗ trợ điều trị ung thư. Hãy thử xem biện pháp nào phù hợp, chúng đều nhằm cung cấp liên tục cho cơ thể nhiều hợp chất hữu ích trong nước ép NONI.
Với biện pháp này, bệnh nhân cần uống từ 240 ml – 360 NONI môĩ ngày. lượng NONI cơ thể cần phụ thuộc vào thể trạng từng người. Nếu chưa  biết rõ thể trạng của mình, có thể uống với lượng cao hơn và đánh giá lại tình trạng sức khoẻ sau 1 – 2 tuần. Nếu cảm thấy khoẻ hơn nhiều, hãy giảm dần tới khi uống theo chỉ dẫn lượng uống hàng ngày. nếu sau một thời gian uống NONI với liều lượng ít hơn mà cảm thấy tình trạng sức khoẻ sa sút thì hãy lại bắt đầu uống liều tấn công.

Cách thực hiện:
1.         Uống 30 ml khi thức dậy và trước khi đi ngủ. Cố gắng uống dàn đều lượng còn lại trong ngày và không quá 2 tiếng lại uống 1 lần.
2.         Hãy thực hiện theo bước 1 và thường xuyên tới Bác sĩ kiểm tra và thông báo tình trạng sức khoẻ cho đến khi bệnh đã được cải thiện đáng kể và không còn biểu hiện nào của bệnh nữa. Sau đó, bạn nên theo những chỉ dẫn uống NONI trong thời gian bệnh nhân đã thuyên giảm.

Dùng NONI hỗ trợ điều trị ung thư – cách 2
Biện pháp này sẽ phù hợp hơn nếu trong trường hợp uống không đủ 8 cốc nước/1ngày trong trường hợp không thích mùi vị của NONI và không nhớ cần phải uống NONI sau 1 – 2 tiếng, hoặc các biểu hiện bệnh xuất hiện ở tay hoặc chân v. v. nếu cảm thấy có quá nhiều điều cần lưu tâm trong biện pháp dùng Noni hỗ trợ điều trị ung thư – cách 1, có thể áp dụng biện pháp theo cách thứ 2 này, bằng cách hoà NONI với nước và uống cả ngày.
Nước giúp cơ thể hấp thụ được tối đa những hợp chất làm lành vết thương có trong nước ép NONI. Nước cũng có vai trò vận chuyển những hợp chất này tới những cơ tạng đang cần được cung cấp dưỡng chất. Hơn nữa, nước giúp các hợp chất này luân chuyển nhanh hơn trong cơ thể, làm cho các tế bào có khả năng tiếp nhận các hợp chất còn thiếu và giúp cơ thể thải độc và các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Cách thực hiện:
1.         Đổ 30 ml NONI vào một cốc nước to hoặc 1 chai nhựa.
2.         Đổ thêm vào trong cốc hoặc chai lượng nước gấp 8 -10 lần nước NONI. chỉ đổ thêm nước đã đun sôi, nước khoáng hoặc nước lọc đã tiệt trùng. Hỗn hợp này được dùng cho 1 lần uống.
3.         Mỗi ngày nên thực hiện uống từ 8 -12 lượng hỗn hợp đó. Bắt đầu uống khi ngủ dậy và duy trì lượng uống như vậy trong ngày. Uống lần cuối trước khi đi ngủ.
4.         Một cách khác trong biện pháp uống NONI cách 2 này là hoà 30 ml – 60 ml NONI vào một tách trà hoặc cà phê nóng. Thưởng thức “trà/cà phê NONI” theo cách này sẽ tạo cảm giác thật dễ chịu và sảng khoái.

Uống NONI kết hợp với các liệu pháp điều trị ung thư khác
Bác sĩ khuyên bạn áp dụng các biện pháp điều trị ung thư dựa trên cơ sở tình trạng bệnh và mức độ ngày càng trầm trọng của bệnh. Dưới đây là một vài cách uống NONI cùng với ba biện pháp điều trị ung thư khác.

NONI và phẫu thuật
Phẫu thuật là biện pháp cần thiết nhằm cắt bỏ khối u và mô xung quanh. Trước ca phẫu thuật sẽ không được phép ăn uống trong một khoảng thời gian nhất định. Hãy uống 120 ml – 240 ml nước ép NONI ngay khi bắt đầu nhịn ăn uống. Sau ca phẫu thuật, hãy bắt đầu uống từng ngụm nhỏ NONI ngay khi có thể. Khả năng cải thiện chức năng tế bào và tăng cường hệ miễn dịch của NONI giúp thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục.

NONI và xạ trị
Liệu pháp xạ trị thường chỉ được dùng để hỗ trợ điều trị ung thư. Bác sĩ cũng sử dụng biện pháp này trước ca phẫu thuật để cắt giảm kích thước khối u và số lượng các tế bào cần được cắt bỏ cùng với khối u. Liệu pháp này cũng có thể được áp dụng sau ca phẫu thuật để diệt tận gốc những tế bào ung thư ác tính vẫn còn trong cơ thể và ngăn chặn sự lây lan sang những tế bào khác.
Giống như phẫu thuật, liệu pháp xạ trị cũng có những tác dụng phụ đối với các tế bào đang phát triển bình thường. Liệu pháp này có thể phá huỷ các nang tóc và gây ra bệnh thiếu máu, mệt mỏi. Trong trường hợp này, NONI sẽ làm cho cấu trúc các tế bào khoẻ trở nên vững chắc hơn, giúp chúng có khả năng chống đỡ và theo đó sẽ giảm bớt các tác dụng phụ của liệu pháp này. Nhiều người nhận thấy uống NONI giúp họ khoẻ hơn và tăng cường hệ miễn dịch. Với những lý do tốt như vậy, nên uống NONI cả trước và sau khi được xạ trị.

NONI và thuốc
Dùng thuốc để tiêu diệt và khống chế sự phát triển các tế bào ung thư bằng phương pháp hoá trị và sinh học trị liệu với các thành tố hốc môn, các loại proteine và các yếu tố tăng trưởng khác do cơ thể sinh ra khi bị vi rút tấn công và khống chế sự phát triển của nó. Nhìn chung là đảm bảo an toàn khi uống NONI kết hợp với liệu pháp này cũng như với các chất bổ sung chống ung thư tự nhiên khác, chẳng hạn như các loại vitamin, khoáng chất, các loại dược thảo và các chất chống o xy hoá. Thực tế là, NONI có thể tăng cường hiệu quả của những dược phẩm và các chất bổ sung khác. Sở dĩ như vậy vì khả năng NONI điều chỉnh các nhung mao trong ruột sẽ giúp cơ thể hấp thụ được thuốc và các chất bổ sung dinh dưỡng hiệu quả hơn. NONI cũng làm các tế bào khoẻ hơn, giúp tế bào hấp thụ được thuốc và các chất bổ sung dinh dưỡng tốt hơn.
Lưu ý là không nên tự ý giảm liều lượng thuốc đang uống mà chưa có sự chỉ định của Bác sĩ.
Những người uống NONI cho biết, NONI có khả năng giảm bớt các tác dụng phụ khi dùng một số loại thuốc nhất định. Mặc dù, dược phẩm có tác dụng tiêu diệt các tế bào ung thư, nhưng đồng thời cũng làm hỏng cả các tế bào đang phát triển bình thường như: tế bào hồng cầu, tế bào nang tóc, và rất nhiều tế bào ở miệng, dạ dày và ruột. Với khả năng bảo toàn tính nguyên vẹn của tế bào nói riêng, sức khoẻ nói chung và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào khoẻ mạnh mới, NONI giúp các tế bào chống đỡ lại những tác dụng phụ dễ dàng hơn.

Uống NONI cùng với các loại thuốc và chất bổ sung khác

Cách thực hiện
1.         chuẩn bị lượng uống tiếp theo bằng đồ NONI vào một chiếc chén.
2.         chuẩn bị tất cả các loại thuốc và chất bổ sung dinh dưỡng khác.
3.         uống NONI.
4.         Lấy một cốc nước đầy uống hết chỗ thuốc và chất bổ sung đó.

Vài điều lưu ý
Không cần uống nhiều NONI khi đang uống chất bổ sung dinh dưỡng khác. Chỉ cần uống một lượng nhất định so với lượng cần uống thường ngày.
Lưu ý là uống cùng với nước sôi để nguội, nước khoáng hoặc nước lọc đã được tiệt trùng. Các chất hoá học như flo, clo và các chất khác được dùng trong quy trình xử lý nước máy có thể ảnh hưởng tới khả năng hấp thụ và tận dụng tối đa các hợp chất làm lành vết thương của NONI.
Cũng có thể hoà NONI với các loại nước ép có khả năng chữa bệnh khác như nước ép quả cọ và quả táo gai. Nước ép cọ có tác dụng đối với người có vấn đề về tuyến tiền liệt, còn nước ép táo gai rất tốt đối với bệnh nhân tim mạch. Những loại nước ép trái cây có tác dụng chữa bệnh này có khả năng tập trung những hợp chất làm lành vết thương của NONI vào từng tế bào của từng loại bệnh khác nhau.

NONI cho  gia đình bệnh nhân ung thư
Cho dù là chỉ có một người duy nhất trong gia đình được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư nguy hiểm và xứng đáng nhận được tình cảm yêu thương, quan tâm, chăm sóc từ gia đình, nhưng bạn cũng nên đánh giá đúng mức gánh nặng căn bệnh này đối với gia đình và bạn bè của bạn. Năm 1992, người bạn thân nhất của tôi, người tôi coi như chị em gái với mình, đã qua đời vì căn bệnh ung thư sau khi được chuẩn đoán mắc căn bệnh quái ác này.  Có thể nói tôi đã bị tổn thương nặng nề về mặt thể chất, tinh thần và tình cảm khi chứng kiến những gì bạn thân của mình phải chịu đựng cùng với việc đối mặt với nỗi sợ và hậu quả của việc sẽ mất bạn mãi mãi. Căn bệnh ung thư là thách thức đối với cả gia đình.
Những thành viên trong gia đình có căn bệnh ung thư cũng nên uống NONI. NONI giúp mọi người bớt căng thẳng và tăng cường hệ miễn dịch qua khỏi điểm khó khăn này. Thông tin hữu ích về biện pháp giảm căng thẳng của NONI. Những người thân trong gia đình có thể định lượng NONI giúp bạn và mọi người sẽ uống với lượng ít hơn nhiều.
Nhìn chung, một thành viên gia đình có thể uống NONI ở mức duy trì, từ 60 ml – 90 ml mỗi ngày. Vào những ngày căng thẳng về thể chất hay tinh thần có thể uống tăng lên 120 ml – 180 ml.

Tăng cường tác dụng của NONI
Nước ép NONI chứa những hợp chất làm lành vết thương có tác dụng rất mạnh, do vậy dù bạn uống với lượng như thế nào, thì NONI cũng sẽ tạo ra những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất nên áp dụng liệu pháp của NONI. Những biện pháp trong chương này sẽ giúp tìm ra cách tốt nhất trên từng cơ thể. Sau đó áp dụng hợp lý liệu pháp này trong công việc hàng ngày.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: