2 tháng 3, 2011

DÙNG NONI LÀM GIẢM CĂNG THẲNG

Dùng NONI làm giảm căng thẳng
Tâm trạng căng thẳng do căn bệnh ung thư gây ra có thể làm suy nhược cơ thể. Bên cạnh những biến động về mặt tình cảm và những thay đổi lớn trong cuộc sống gia đình, bệnh nhân còn phải chịu đựng những cuộc thăm khám và điều trị của Bác sĩ. NONI giúp làm giảm căng thẳng cho cả những bệnh nhân ung thư và những người thân trong gia đình. Nếu không có thời gian thực hiện theo tất cả các bước trong quy  trình này, ít nhất cũng cần hít thở sâu vài lần trước khi uống nước ép NONI.


Cách thực hiện
Thực hiện theo các bước sau, ít nhất là một lần trong những lần uống NONI trong ngày.
1.Rót NONI vào một chiếc cốc hoặc chén
2.Tìm một chỗ ngồi thoải mái và để tách NONI bên cạnh.
3. Hãy nhắm mắt lại, thư giãn và hít thở sâu ba lần. Hãy tưởng tượng mọi căng thẳng và áp lực đang dần tan biến dần ra khỏi cơ thể khi thở ra và một cuộc sống mới, một sức sống mới và nguồn năng lượng tươi trẻ mới đang lan toả khi hít vào. Bạn cũng có thể tập trung vào khối u, tưởng tượng bóng tối và căn bệnh tận tan biến sau mỗi lần thở ra và ánh sáng, sức sống mới đi vào cơ thể sau khi hít vào.
4. Mở mắt ra và uống một ngụm nhỏ NONI.
5. Lập lại bước 3 và 4 tới khi uống hết lượng NONI trong chén. Lần này, bạn cần hít thở sâu sau giữa mỗi lần uống. Bạn có thể thực hiện quy trình này trong bao lâu cũng được. Trong thời gian đó, bạn hãy nuôi dưỡng tình cảm biết ơn với NONI dành cho cơ thể và sức khoẻ của bạn. Nuôi dưỡng tình cảm biết ơn và yêu thương bản thân và cơ thể mình là hiệu quả khác để lấy lại sức khoẻ và giảm căng thẳng. Cố gắng tập trung chú ý tới từng phần của cơ thể khi đang tạo ra cảm giác yêu thương đối với cơ thể mình. Hãy cố gắng tập trung tình tình cảm yêu thương, hàn gắn những bộ phận bị ung thư. Hãy thầm cảm ơn những bộ phận bị ung thư vì vẫn tiếp tục công việc dù đang bị bệnh.

Uống từng ngụm nhỏ NONI
Một số người cho rằng ngậm từng ngụm nhỏ NONI sẽ giúp giảm đau và hiệu quả hơn uống tất cả ngay một lúc. Một cách khác để uống từng ngụm nhỏ NONI là dùng một ống hút thay vì uống trực tiếp từ tách. Những ống hút như vậy sẽ rất thuận tiện trong trường hợp bạn không thể ngồi dậy.

Cách thực hiện
1.         Rót nước ép NONI vào một chiếc chén.
2.         Ngậm một lượng nhỏ NONI trong miệng trong vài giây trước khi nuốt. Phân tích mỗi lần ngậm trong một vài giây hoặc cũng có thể là trong vài phút.
3.         Lập lại bước 2 tới khi hết NONI trong tách.

Uống NONI hết ngay tức khắc
Uống hết NONI ngay tức khắc là cách hiệu quả nhất khi dạ dày đang trống rỗng. Thức ăn có trong dạ dày có thể ảnh hưởng tới tác dụng của NONI, gây ra “ va chạm” giữa thức ăn với bộ phận đang cần làm lành vết thương. Đây là giai đoạn có tác dụng quan trọng trong chu trình hàn gắn vết thương, tạo ra những thay đổi quan trọng. Vì lý do này, khi uống NONI để hỗ trợ điều trị đau nhức, cố gắng uống hết ngay một lúc lượng NONI đầu tiên và sau đó uống những lượng tiếp theo thành từng ngụm nhỏ.
Thực ra, uống NONI hết một hơi, không phải là quá khó. Nếu không thể uống hết một hơi thì cố gắng uống theo cách nhanh nhất có thể. Nếu đang uống NONI với lượng tương đối nhiều, như trong quy trình uống tấn công, chắc sẽ phải dừng nghỉ vài lần, rồi mới uống hết

Cách thực hiện
1.         Rót lượng NONI cần uống vào cái chén.
2.         uống hết NONI một hơi.


Pha loãng
Khi bạn giữ NONI dưới lưỡi, NONI sẽ hoà tan với một lượng nước bọt nhất định, tạo thành quy trình tự pha loãng. Đây là cách tập làm thành thói quen, để NONI thích ứng dần với nhu cầu của cơ thể. Tốt nhất là thực hiện theo quy trình tự pha loãng này ít nhất một lần mỗi khi bạn uống NONI. Việc này có nghĩa bạn sẽ thực hiện đúng quy trình như vậy vài lần trong ngày. Quy trình tự pha loãng này là cách uống tốt nhất đối với cơ thể đang suy nhược. Hãy dùng một ống hút, lấy ra một lượng nhỏ NONI và nhỏ xuống dưới lưỡi.

Cách thực hiện
1.         Giữ một lượng nhỏ NONI dưới lưỡi.
2.         Đặt lưỡi lên phía trên và giữ NONI lại lưỡi. Nước bọt sẽ tự hoà tan với NONI và chắc cũng sẽ bị nuốt mất một chút.
3.         Sau vài phút, hãy nuốt hết chỗ nước trong miệng, có thể nuốt dần dần hoặc nuốt hết ngay một hơi.
4.         Nếu vùng ung thư ở đầu hoặc ở não, lưu ý hãy giữ lưỡi cẩn thận, không để chạm vào phần trên vòm miệng. Vì nếu NONI tràn lên phần trên này, có thể chất độc sẽ bị hút từ đầu xuống qua phần ngạc mềm. Nếu xảy ra hiện tượng ngư vậy, hãy nhổ NONI ra ngay.

Dùng NONI theo đồng hồ sinh học của người trung quốc
Cách đây từ nhiều thế kỷ, người trung quốc đã phát hiện ra các bộ phận chính trong cơ thể chúng ta hoạt động hiệu quả nhất vào từng thời điểm khác nhau. Điều đó đồng nghĩa rằng, việc điều trị cho cơ quan bị tổn thương trong thời gian hoạt động của chúng sẽ tốt hơn nhiều. Nếu căn bệnh ung thư ở bất kỳ cơ quan nội tạng nào nằm trong chu trình hoạt động của đồng hồ sinh học, thì bạn hãy cố gắng uống một lượng NONI cần uống trong ngày ( gấp đôi nếu có thể ) trong thời gian đang hoạt động  của cơ quan đó. Tất nhiên là bạn cần phải thực hiện theo nguyên tắc uống NONI vào một thời điểm nhất định trong ngày, ngay cả vào lúc nửa đêm.

Bảng thời gian hoạt động của các cơ quan trong cơ thể

Cơ quan
Thời gian hoạt động
Ruột già
5: 00 – 7: 00
Dạ dày
7: 00 – 9: 00
Lá lách, Tuyến tuỵ, hệ tiêu hoá
9:00 – 11: 00
Tim
11: 00 – 13: 00
Ruột non
13: 00 – 15: 00
Bàng quang
15: 00 – 17: 00
Thận/ Tuyến thượng thận
17: 00 – 19: 00
Màng ngoài tim/ cơ quan sinh dục
19: 00 – 21: 00
Bộ ba ( Hệ hô hấp, Hệ tiêu hoá, Hệ bài tiết )
21: 00 – 23: 00
Túi mật
23: 00 – 1: 00
Gan
1: 00 – 3: 00
Phổi
3: 00 – 5: 00
           
           
Theo quan niệm của người trung quốc, bộ ba gồm hệ hô hấp, hệ tiêu hoá, hệ bài tiết có chức năng điều chỉnh các chất lưu (nước và khí ), nhiệt độ và năng lượng trong cơ thể.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: