8 tháng 3, 2011

NONI CẢI THIỆN ĐAU ĐẦU

NONI cô đặc cải thiện đau đầu
Quá trình điều trị ung thư và bản thân căn bệnh ung thư là nguyên nhân gây ra căn bệnh đau đầu. Biện pháp dưới đây sẽ có tác dụng giảm đau.

Cách tạo và sử dụng NONI cô đặc cải thiện đau đầu
1.         Chuẩn bị hai miếng gạc, chiều rộng khoảng 5 cm và đủ dài để quốn qua đầu và vòng hai tai. Có thể tự làm những miếng gạc này bằng miếng gạc y tế, 1/2 miếng khăn giấy, và một chiếc áo phông, chất liệu cotton cũ được cắt vừa đầu.
2.         Đổ một thìa đầy NONI vào một chiếc bát. Thấm ướt NONI vào một miếng gạc. Lau sạch phần NONI còn trong bát bằng mặt đã được thấm uớt NONI.
3.         Lật ngược miếng gạc đã được thấm NONI để vào trong bát và cho vào tủ lạnh.
4.         Dùng miếng gạc thứ 2 và một chiếc bát khác làm giống bước thứ 3. Mang nó theo bạn tới chỗ có thể nằm thoải mái.
5.         Đặt nhẹ đầu lên một chiếc khăn, tránh không để NONI dây ra ngoài vùng đầu cần giảm đau. Có thể đắp chăn hoặc một vật gì đó để bảo vệ cơ thể khỏi cảm giác ớn lạnh.
6.         Đặt phần chính giữa của miếng gạc vào phần trán và kéo hết ra phần thái dương. Để những phần đã được thấm NONI tiếp xúc trực tiếp vào da.
7.         Khi miếng gạc ấm lên, cởi miếng gạc đó ra tạm thời và để vào trong tủ lạnh. Sau đó, lại lấy ra và dùng miếng gạc đó trở lại theo bước 6.
8.         Khi miếng gạc ấm lên, hãy cởi ra để vào tủ lạnh và chuyển sang dùng cái khác. Miếng gạc có thấm NONI được làm lạnh có tác dụng giảm đau. Khi miếng gạc được dùng khô hẳn thì bỏ đi.

Nói thêm về cách dùng NONI cải thiện cho tình trạng đau đầu
Nếu không cảm thấy dễ chịu khi dùng miếng gạc được làm lạnh, thì không để trong tủ lạnh nữa. Nếu bạn thấy quá đau không thể đi đến tủ lạnh, hãy để miếng gạc thứ hai vào một vỏ bọc bằng nhựa trong một cái bát rồi đặt vào trong nước đá. Trong trường hợp này, hãy để chiếc bát này bên cạnh giường.
Nếu NONI chảy ra khỏi miệng miếng gạc, hãy mát xa da đầu với phần NONI đó. Việc mát – xa như  vậy cũng sẽ giúp bạn đỡ đau đầu.
Nếu đau đầu xuất phát từ phần cổ, hãy thử dùng bột NONI hoặc hợp chất NONI - Đất sét thoa lên trên vùng trán đó. Nếu đau ở mắt, hãy thử áp dụng biện pháp bôi NONI lên vùng mắt.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: