1 tháng 4, 2011

Rượu gây ung thư?

Trước đây, chúng ta đã biết nhiều đến tác hại của thuốc lá là gây ung thư, đến nay, nhiều nghiên cứu cho thấy rượu cũng là nguyên nhân gây ra nhiều loại ung thư. Người ta đã biết rằng, dù là loại ung thư gì thì nguyên nhân gây bệnh cũng là lượng cồn được hấp thu vào máu. Sở dĩ rượu gây ra ung thư là do tác dụng của vi khuẩn và các men có ở xoang miệng và phần tận cùng của ruột biến đổi rượu thành acétaldéhyd. Chính sự tích tụ acétaldéhyd mới là độc và gây ung thư. Nồng độ acétaldéhyd trong nước bọt cao hơn trong máu từ 10 - 100 lần làm cho ung thư dễ xảy ra. Nồng độ này càng cao ở người vừa hút thuốc vừa uống rượu. Nếu vệ sinh răng miệng kém thì quần thể vi khuẩn nhiều, gây nên sự tích tụ acétaldéhyd càng nhiều, khả năng ung thư càng cao. Vi khuẩn chí ruột gây nên sự tích tụ tại chỗ acétaldéhyd làm tăng nguy cơ ung thư đại trực tràng ở những người nghiện rượu.

Sau khi được hấp thụ ở ruột, alcool được oxy hóa ở gan và được loại bỏ. Nhưng khi bị bão hòa, alcool làm tăng tác dụng sinh ung thư của các độc chất có trong thức ăn hay các loại thuốc. Alcool cũng tác động lên cân bằng hormon dễ gây ung thư vú.
Vì vậy, để tránh nguy cơ ung thư do rượu, cách tốt nhất là không uống nhiều rượu bia. Nếu tính một đơn vị rượu là 10g, người ta khuyên: mỗi tuần, đối với một người đàn ông, đừng uống quá 21 đơn vị và đối với một phụ nữ, đừng uống quá 14 đơn vị.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét