28 tháng 4, 2011

NƯỚC NHỎ MẮT NONI

THUỐC NHỎ MẮT NONI

Nước ép Noni có thể sử dụng để nhỏ mắt nhưng nên cho thêm đủ nước để làm loãng Noni.

CHỈ ĐỊNH : SỬ DỤNG THUỐC NONI CHO :
Các chứng bệnh về mắt và trên bề mặt mắt gồm :
-    Các phản ứng dị ứng làm ảnh hưởng đến mắt
-    Viêm kết mạc
-    Nhiễm khuẩn
-    Sưng mắt
-    Ngứa mắt
-    Đau mắt đỏ
-    Viêm tuyến lệ

CÁCH TẠO VÀ SỬ DỤNG THUỐC NHỎ MẮT NONI
1.Rót một thìa canh nước ép Noni ra một cốc nước sạch
2.Cho 04 thìa canh đầy (1/4 cốc) nước cất vào cốc
3.Đổ dần đều nước cất vào nước ép Noni và lắc đều dung dịch. Như vậy bạn đã làm xong thuốc nhỏ mắt Noni.
4.Cho thuốc nhỏ mắt vào một lọ nhỏ mắt. Giữ lọ nhỏ mắt trong cốc nước nóng hoặc dưới vòi nước nóng để làm ấm thuốc.
5.Nhỏ 1-2 giọt thuốc nhỏ mắt Noni ra mặt sau tay bạn. Việc này có 2 mục đích : 1). Để kiểm tra nhiệt độ của thuốc ; 2) Loại trừ phần nước nóng chảy vào lọ nhỏ mắt khi bạn làm ấm thuốc.
6.Nhỏ vài giọt thuốc nhỏ mắt Noni  vào mỗi bên mắt.

NÓI THÊM VỀ THUỐC NHỎ MẮT NONI
Không lắc chai nước Noni trước khi đổ nước ép Noni ra làm thuốc nhỏ mắt vì phần nước của nước quả phía trên chai nước ép Noni mới rất thích hợp để làm thuốc nhỏ mắt.
Có thể sử dụng thuốc nhỏ mắt Noni vài lần mỗi ngày. Cũng như khi dùng các loại nước nhỏ mắt khác, mắt có thể  xót trong vài giây sau khi nhỏ thuốc. Sau đó mắt sẽ có cảm giác dịu lại. Một điều thú vị là một số người không hề hoặc chỉ đôi khi cảm thấy xót.
Giữ thuốc nhỏ mắt trong tủ lạnh. Nhưng hãy làm một mẻ mới  mỗi khi bạn muốn dùng. Thuốc nhỏ mắt đặc biệt có ích cho các chứng bệnh trên bề mặt của mắt vì vậy một miếng gạc đắp trên mắt có thể giúp cải thiện hiệu lực của mắt.
MỘT CÁCH DÙNG NONI LÀM THUỐC NHỎ MẮT KHÁC
Nếu con bạn không thích nhỏ mắt, bạn có thể mừng vì còn có cách khác để sử dụng thuốc nhỏ mắt. Đây là cách tốt hơn để nhỏ mắt cho trẻ nhỏ.
1.Làm thuốc nhỏ mắt như đã mô tả trong phần trước
2.Cắt một miếng giấy thành một dải rộng 1 inch và có chiều dài khoảng 6 inch.
3.Bảo trẻ nằm ngửa, nhắm mắt. Đặt một chiếc khăn cũ dưới đầu trẻ phòng khi Noni chảy ra.
4.Giữ 2 đầu khăn giấy và nhúng phần giữa của dải khăn vào hỗn hợp nước ép Noni. Đặt khăn giấy trên mắt trẻ, phần giữa của khăn ở trên sỗng mũi.
5.Ấn nhẹ khăn giấy vào góc trong của mắt trẻ để Noni chảy ra khỏi khăn. Hoặc nói trẻ tự làm. Bằng cách này, trẻ có thể tự điều chỉnh lượng thuốc chảy vào mắt. Bảo trẻ đảo mắt để thuốc tiếp xúc đều trong mắt.
6.Bỏ khăn giấy sau khi sau khi mắt đã được tra Noni. Hoặc tiếp tục đắp mắt trong khoảng 15-30 phút để phát huy hết công dụng của miếng đắp mắt Noni.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com