28 tháng 4, 2011

NƯỚC NHỎ MŨI NONI

Dùng Noni làm thuốc nhỏ mũi có thể làm giảm sổ mũi, giảm sưng tấy và thông mũi.


CHỈ ĐỊNH :
Dùng Noni làm thuốc nhỏ mũi khi có các triệu chứng
-    Dị ứng gây sổ mũi
-    Cảm cúm
-    Viêm mũi
-    Mũi bị kích ứng
-    Sổ mũi
-    Ngạt mũi

CÁCH DÙNG NONI LÀM THUỐC NHỎ MŨI
1.Không lắc chai Noni trước khi rót làm thuốc nhỏ mũi, phần nước của nước quả phía trên chai nước ép Noni mới rất thích hợp để làm thuốc nhỏ mũi. Quá nhiều tinh chất Noni trong thuốc nhỏ mũi có thể gây kích úng cho mũi.
2.Rót một thìa canh đầy vào một vật đựng bằng thủy tinh nhỏ, sạch. Dùng một cái chai hoặc bình, hoặc chén thuỷ tinh nhỏ có thể che được bằng nylon.
3.Đổ dần đều một thìa canh nước cất vào dung dịch Noni, khuấy đều dung dịch và bạn đã có thuốc nhỏ mũi Noni.
CÁCH DÙNG THUỐC NHỎ MŨI NONI
1.Cho thuốc nhỏ mũi vào một lọ nhỏ mắt sạch
2.Đặt lọ nhỏ mắt vào một cốc nước nóng để làm ấm thuốc nhỏ mũi.
3.Nhỏ 1-2 giọt thuốc nhỏ mũi Noni vào mu bàn tay bạn. Làm như vậy có 2 mục đích : 1) Để bạn kiểm tra nhiệt độ của nước ; 2) loại trừ phần nước nóng có thể chảy vào cái nhỏ mắt khi bạn làm ấm thuốc.
4.Ngả đầu trẻ ra sau để trẻ nằm xuống. Nhỏ vài giọt Noni vào mỗi bên mũi.
NÓI THÊM VỀ THUỐC NHỎ MŨI NONI
Có thể dùng thuốc nhỏ mũi Noni thường xuyên, vài phút một lần để làm sạch và ngăn sổ mũi. Hoặc dùng vài lần trong một ngày tùy theo sự cần thiết.
Hãy nhớ rằng, Noni có màu hơi đỏ và thuốc nhỏ mũi Noni có thể làm loãng dịch mũi. Đừng ngạc nhiên khi con bạn chảy nước mũi và bạn thấy dịch mũi có màu đỏ trên khăn giấy.
Giữ thuốc nhỏ mũi Noni trong tủ lạnh trong một bình thủy tinh kín. Lượng thuốc nhỏ mũi Noni làm theo công thức nêu trên đủ cho vài lần sử dụng. Nhưng bạn có thể làm mẻ mới mỗi ngày nếu bạn muốn.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: