12 tháng 4, 2011

CHĂM SÓC DA VỚI NONI

Tiểu đường có thể ảnh hưởng đến mọi cơ quan của cơ thể, kể cả làn da. Những bệnh nhân tiểu đường dễ bị nhiễm các bệnh về da thường gặp như nhiếm khuẩn, nhiễm nấm và mẩn ngứa. Ngoài ra, các bệnh nhân tiểu đường cũng gặp các vấn đề về da khác.
Đây là hai cách sử dụng Noni để chăm sóc da. Topical Splash (nước ép Noni pha loãng) rất có lợi cho làn da nhạy cảm cũng như các vùng da nhạy cảm. Có thể dùng Rash Plaster (nước ép Noni đặc sệt) cho các làn da với bệnh lý nghiêm trọng hơn cũng như cho khu vực da mẫn cảm.

 Cách tạo và dùng nước ép Noni pha loãng

1. Đổ 30ml nước ép Noni vào một chiếc cốc nhỏ.
2. Hoà 3 thìa (1,5 ounce) nước sạch thật đều vào nước ép Noni; khuấy đều cốc nước vài giây để hoà trộn hai loại dung dịch này với nhau.
3. Dùng bong y tế để nhúng và thoa hỗn hợp nước và Noni lên da hoặc dùng tay vẩy hỗn hợp này lên da.

Nói thêm về nước ép Noni pha loãng

Phương pháp này có thể gây khó chịu khi nước ép Noni tiếp xúc với da. Bổ sung thêm 1,5 thìa nước sạch sẽ làm loãng Noni mà vẫn hiệu quả mà không gây cảm giác khó chịu.
Phần nước ép Noni pha loãng chưa sử dụng phải được đậy kín bằng vỏ bọc mềm và bảo quản trong tủ lạnh, hoặc đổ dung dịch vào một lọ nhỏ và mang theo người để sử dụng khi đi đâu đó.

Cách tạo và dùng nước ép Noni đặc sệt

1. Chuẩn bị vải bó bằng cách cắt một ít vải thưa hay một khăn giấy để phủ lên vùng da bạn muốn điều trị.
2. Đổ khoảng một thìa nước ép Noni ra một chiếc đĩa. Nếu vải bó lớn, có thể bạn sẽ cần nhiều nước ép Noni hơn.
3. Nhúng vải bó vào nước ép Noni. Không lật miếng vải.
4. Đặt miếng vải lên trên đĩa và giữ ở đó để nước thừa chảy xuống hết hoặc nhẹ nhàng vắt hết nước thừa khỏi miếng vải.
5. Đặt miếng vải phủ lên vùng da cần điều trị. Mặt mềm của miếng vải tiếp xúc với da. Lúc đầu, miếng vải sẽ bị lạnh nhưng sau đó sẽ ấm dần lên nhờ hơi ấm cơ thể.
6. Ép miếng vải vào bề mặt da và di chuyển quanh phần da cần điều trị. Cố định vải bó này cho đến khi vải khô lại.
Nếu cần, bạn có thể áp dụng phương pháp điều trị này thường xuyên.



Kết luận
Thật khó có thể chung sống vui vẻ với căn bệnh tiểu đường. Căn bệnh này đòi hỏi phải theo dõi cẩn thận lượng đường trong máu hàng ngày, cân bằng lượng thức ăn và insulin trong cơ thể và biết được nhu cầu của cơ thể để giữ cho cơ thể khoẻ mạnh. Dù tất cả chúng ta đều khao khát có cách đặc trị, chúng ta vẫn phải ca ngợi bất cứ phương pháp nào giúp ta chung sống dễ dàng hơn với căn bệnh hiểm nghèo này.
Tôi hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả kỳ diệu của nước ép Noni.
Tôi vô cùng cảm ơn những lợi ích mà nước ép Noni đã mang lại cho con trai tôi và những điều tuyệt vời khác dành cho những bệnh nhân tiểu đường. Tôi thấy thực sự những điều tuyệt vời khác dành cho những bệnh nhân tiểu đường. Tôi thấy thực sự tuyệt diệu khi chỉ bằng cách dùng một lượng Noni nhất định hàng ngày bạn có thể thu được nhiều lợi ích đến vậy; như hạ thấp tỷ lệ đường trong máu và tăng cường hệ miễn dịch. Chỉ riêng những lợi ích đó thôi đã đủ làm cuộc sống của chúng ta dễ chịu hơn rất nhiều. 10 phương pháp trong cuốn này đã cải thiện sức khoẻ và tâm trạng của Josh rất nhiều. Do vậy, tôi hy vọng mọi điều tương tự cũng sẽ đến với bạn.
Tiểu đường là một căn bệnh nan y chưa có thuốc đặc trị đang gây đau đớn cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Bệnh nhân tiểu đường thường tìm đến liệu pháp tự nhiên để cải thiện sức khoẻ. Từ nhiều thế kỷ nay, các quốc gia và các dân tộc với những nền văn hoá khác nhau đều sử dụng Noni để hỗ trợ điều trị các hiện tượng rối loạn chức năng cơ thể. Hiện nay, hàng trăm ngàn người sử dụng Noni đã tìm thấy lợi ích từ các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng quý giá này.
Trong cuốn sách này, Emily Freeman và Isa Navarre (tác giả của 76 cách sử dụng Noni) sẽ cho các bạn thấy công dụng hữu hiệu của Noni giúp bệnh nhân tiểu đường làm giảm và điều hoà lượng đường trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress, giảm số ngày mệt mỏi, đẩy nhanh quá trình chữa bệnh và điều trị các chứng bệnh về thận, mắt cũng như các cơ quan khác bị tổn thương do tiểu đường.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com