24 tháng 4, 2011

NONI CHO NHỮNG NGÀY ỐM

NONI CHO NHỮNG NGÀY ỐM
 2 giờ sáng, tôi bừng tỉnh bởi tiếng nôn ọe của Josh. Tôi chạy tới bên con, an ủi nó và cho nó uống một ngụm Noni để bình ổn dạ dày và để trận cúm qua đi nhanh hơn. Tôi thay quần áo cho Josh và đưa nó trở lại giường ngủ. Sau đó một trình tự công việc bắt đầu… Đó là một ngày ốm trong ngôi nhà của Freeman. Vì có nhiều con nên tôi phải làm mọi việc có thể để chắc chắn rằng trận cúm của Josh không lây ra cả nhà.

Trước hết là làm sạch thảm. Tôi bò khắp nhà với khăn và giẻ cho tới khi hành lang và phòng tắm sạch bóng và được khử trùng. Mọi thứ được cho vào máy giặt. Tôi vào bếp, rửa tay thật cẩn thận, dừng lại một lát cho bước tiếp sau, bước quan trọng nhất, uống Noni. Dùng Noni trong ngày ốm có thể là lý do đầu tiên để giữ Noni trong tủ lạnh. Tôi mở nắp chai và đổ Noni vào cái cốc đủ cho ít nhất năm ngụm lớn. Đây là cách tăng cường và tẩy trùng tốt nhất trong cả buổi tối. Tôi đã làm theo cách này trong nhiều năm và chưa bao giờ bị ốm kể từ khi bắt đầu sử dụng Noni theo cách này.
9 giờ sang, Josh bị cách ly trong phòng ngủ của nó. Suốt cả ngày, không ai ngoài tôi được phép tới thăm nó. Những đứa trẻ khác đều phải uống một liều Noni. Một số đứa uống bằng cốc, một số uống bằng thìa, một đứa dùng lọ nhỏ thuốc. Không ai được uống thẳng từ chai trong ngày ốm. Tôi lên kế hoạch nhấp ngụm Noni thường xuyên cả ngày và mỗi khi rời khỏi phòng Josh tôi đều rửa tay để tránh lây lan vi trùng và lại uống một liều Noni khác.
1 giờ chiều. tôi vừa hút bụi xong. Tôi không nhìn thấy Grace 01 tuổi đâu cả. Tôi nghe thấy tiếng ai đó mút nước bằng ống từ phòng của Josh. Tôi chạy vào thấy Grace bé nhỏ đang giữ đồ của Josh và đang cố uống hộp sô đa mà Josh đang uống. Ối trời!
Tôi mang Grace chạy tới bếp, rửa tay, và lấy chai Noni từ tủ lạnh. Tôi đổ một chút nước quả vào cốc và hút đầy vào lọ nhỏ thuốc. Sau đó, tôi cho Grace uống qua lọ nhỏ thuốc. Sau khi uống hết Noni trong lọ nhỏ, Grace chỉ vào chén và nói “ Mẹ, uống”. Nó muốn nói với tôi rằng nó muốn uống thẳng từ cái cốc. Tôi đưa cho nó cái cốc và nó uống hết chỗ nước ép Noni còn lại, ít nhất phải còn hơn ¾ chén. Đây là điều đáng ngạc nhiên vì nó thường không thích mùi vị của Noni. Nhưng nó đã uống hết cốc nước một cách vui vẻ theo cách của nó. Trước đó, tôi chưa bao giờ cho nó uống nhiều Noni như vậy, nhưng tôi đoán cơ thể nó biết nó cần gì.
Hai tuần sau, tôi vui mừng thông báo rằng không ai trong gia đình bị lây cúm từ Josh kể cả Grace. Đây là phép màu tuyệt vời của nước ép Noni. Tôi luôn bị ngạc nhiên bởi cách mà Noni có thể tăng cường hệ miễn dịch. Tôi thích Noni, đặc biệt trong những ngày ốm.
Không đứa con nào của tôi sử dụng Noni hàng ngày trừ Josh. Tuy nhiên, chúng tôi dùng Noni thường xuyên để tăng cường hệ miễn dịch. Chúng tôi có qui tắc trong gia đình: Nếu có ai đó trong chúng tôi tiếp xúc với người khác bị mắc bệnh lây nhiễm thì cả nhà đều phải uống Noni. Thỉnh thoảng bọn trẻ đi học về và kể với tôi về ai đó bị nôn sau bữa trưa hoặc bị ốm, hoặc nghỉ học một vài hôm vì viêm họng. Vào những ngày đó chúng tôi mở chai Noni và truyền tay nhau uống. Nếu ai đó trong chúng tôi uống, tất cả sẽ cùng uống.
Sau đây là một ví dụ khác: Chúng tôi tới thăm bạn bè hoặc người thân hoặc ai đó và nghe kể về việc con cái họ bị ốm suốt tuần. Việc đâù tiên chúng tôi sẽ làm khi trở về nhà là gì? Mở chai Noni ra! Thói quen này đã trở thành tự nhiên trong nhà chúng tôi và giúp chúng tôi không phải trải qua nhiều ngày nghỉ học, đến gặp bác sỹ và những đem mất ngủ.
Hãy học cách sử dụng Noni như một bước phòng bệnh. Dạy cho bọn trẻ của bạn làm quen với quy trình giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Hãy để chúng tự trải nghiệm tại sao uống Noni lại tốt cho sức khỏe. Đừng ép buộc chúng phải uống Noni. Hãy nhớ lại kinh nghiệm tôi chia sẻ trước đây về Caleb. Lần đầu tiên chúng tôi dùng Noni để tránh bị ốm, Cabeb đã không uống, nó đã phải chịu hậu quả. Mặc dù vẫn không thể chịu nổi mùi vị của Noni, nhưng bây giờ Caleb đã sẵn sàng hơn để uống Noni nếu điều này giúp nó không bị ốm. Đôi khi trẻ nhỏ cần phải tự trải nghiệm điều này.
Chương tiếp theo, Cách dùng Noni trong những ngày ốm chỉ ra cách sử dụng Noni khi bệnh tật đe dọa nhà bạn. Những chương tiếp sau được rút ra từ cuốn “76 cách sử dụng Noni”. Chúng tôi đưa ra những lời khuyên về cách dùng Noni để làm giảm các triệu chứng của bệnh tật. Hãy làm theo những chỉ dẫn hoặc điều chỉnh cho phù hợp với con bạn.
Đoạn cuối chương này, hãy dành một vài phút để viết lại những ghi chú về cách giải quyết những ngày ốm trong gia đình bạn. Hãy lập kế hoạch, quyết định dùng Noni như một bước dự phòng trong việc giữ gìn sức khỏe của gia đình bạn. Hãy nghĩ tới Noni trước khi sử dụng các loại tân dược khác. Hoặc sử dung Noni để bổ trợ cho các loại thuốc khác.
Tôi tin rằng nếu bạn bắt đầu sử dụng Noni để tăng cường hệ miễn dịch, số ngày ốm của bạn sẽ giảm đáng kể.

DÙNG NONI TRONG NHỮNG NGÀY ỐM

HÃY THỬ BIỆN PHÁP NÀY KHI:
-  Ai đó trong nhà tiếp xúc với một bệnh truyền nhiễm
-    Ai đó trong gia đình bạn có dấu hiệu hoặc triệu chứng bị cúm hoặc các căn bệnh cấp tính khác.
-    Con cái bạn dường như mệt mỏi hoặc cáu kỉnh hơn thường lệ. “điều này có thể là dấu hiệu của một hệ miễn dịch bị suy yếu hoặc bị căng thẳng, một nguyên nhân gây ốm
-    Bạn cảm giác ai đó trong nhà thất vọng vì một cái gì đó.Bạn  có thể không có bằngchứngnào để chứng minh sự nghi ngờ này nhưng cha mẹ nên tin vào linh tính của mình. Vả lại, việc sử dụng Noni rất an toàn, nó sẽ không hại gì nếu uống thêm một chút

CÁCH DÙNG NONI TRONG NHỮNG NGÀY ỐM
Cho người có triệu chứng ốm uống Noni ngay lập tức. Đồng thời cho những thành viên khác trong nhà một liều Noni dự phòng. Trẻ thiếu niên và người lớn uống 2 ounce  trẻ lớn nên uống 01 hoặc 02 ounce. Trẻ nhỏ nên uống 01 ounce, trẻ mới tập đi có thể uống ½ ounce. Trẻ sơ sinh có thể uống 1 hoặc 2 lọ nhỏ thuốc
Bố mẹ nên uống thêm 01 hoặc 02 ounce. Liều tăng cường sẽ giúp họ vượt qua sự căng thẳng trong những ngày ốm
Bố mẹ chăm sóc trẻ ốm nên nhấp Noni thường xuyên trong ngày, Nhấp thêm một ngụm mỗi lần tới thăm trẻ ốm
Các thành viên khác trong gia đình nên uống thêm một lần vào cuối ngày. Liều lượng giống liều khuyên dùng ở bước một.
Lặp lại liều dùng trên trong một hai ngày hoặc cho tới khi mọi người đều cảm thấy khỏe hơn.

NÓI THÊM VỀ VIỆC SỬ DỤNG NONI TRONG NHỮNG NGÀY ỐM
Nếu trẻ sơ sinh có triệu chứng bị ốm và người mẹ vẫn đang cho con bú, mẹ có thể uống Noni với liều tăng cường 03-05 ounces. Các thành phần trị bệnh của Noni sẽ truyền qua sữa mẹ cho đứa trẻ
Nếu một người vừa bị nôn hoặc cảm thấy buồn nôn, hãy đổ Noni ra một cái cốc. Cho người bệnh uống ít nhất uống 01 hoặc 02 ngụm. Tiếp tục cho người bệnh nhấm nháp Noni càng nhiều lần càng tốt cho tới khi hết.
Lượng khuyên dùng ở bước một là liều dùng để giúp phòng tránh bệnh hoặc để đẩy nhanh quá trình phục hồi. Tuy nhiên trẻ nhỏ dường như nhạy cảm với cơ thể của chúng, chúng biết cơ thể của mình cần bao nhiêu Noni. Sau khi uống xong liều Noni khuyên dùng, có thể cho trẻ uống thêm vài ounces nếu chúng muốn.
Lựa chọn: Cách ly người ốm để tránh lây bệnh cho những người khác trong nhà.
Tuân thủ các quy tắc vệ sinh như rửa tay nhiều lần trong ngày, đặc biệt sau mỗi lần tiếp xúc với người bệnh. Mặc dù việc rửa tay chẳng có gì liên quan đến hiệu quả của Noni, nó chắc chắn sẽ giúp bạn trách được sự lây lan của bạn.



Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: