2 tháng 4, 2011

NONI HỖ TRỢ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Nếu bạn đọc cuốn sách này, tôi nghĩ hoặc bạn bị tiểu đường hoặc bạn biết ai đó bị căn bệnh này. Tiểu đường là một căn bệnh nan y chưa có thuốc đặc trị và gây đau đớn cho hàng triệu người trên thế giới. Thật không dễ chung sống với căn bệnh này vì nó đòi hỏi thường xuyên phải cẩn thận, làm mất đi tính tự nhiên và tạo ra sự phức tạp trong sinh hoạt đời thường.


Josh, con trai tôi được chuẩn đoán bị tiểu đường vào năm 1996. Lúc đó Josh mới được 4 tuổi. Từ đó, cuộc sống của gia đình tôi hoàn toàn thay đổi. Chi phí cho thức ăn và thuốc thang tăng vùn vụt, cuộc sống hàng ngày của chúng tôi trở nên rối ren và cả gia đình tôi sống trong trạng thái căng thẳng chưa từng có. Hàng ngày, chúng tôi phải đo lượng đường trong máu của Josh từ 4 đến 6 lần và phải tiêm insulin 3 đến 4 lần cho cậu bé. Chúng tôi cũng bố trí một tủ bếp dành cho bệnh nhân tiểu đường bao gồm các đồ gạc tẩy cồn, các que thử glucose, glucose gel, lưỡi trích, ống tiêm, nhiệt kế, ống nghiệm, sách hướng dẫn đo hydrat-cacbon và nhiều thứ khác nữa. Tôi luôn cố gắng tìm cách đơn giản hoá cuộc sống của chúng tôi và bằng cách này hay cách khác làm cho gia đình tôi cảm thấy dễ dàng hơn khi chung sống với căn bệnh hiểm nghèo này. Đây là cảm giác thường trực của tôi kể từ khi Josh được chuẩn đoán mắc bệnh tiểu đường.
Sau lần chuẩn đoán đó, chúng tôi thường xuyên phải đưa Josh đến gặp bác sĩ nội tiết. Mỗi lần đến khám, bác sĩ nội tiết đều phải thử máu của Josh để xem lượng đường trong máu trung bình là bao nhiêu trong suốt 3 tháng qua, mỗi lần thử như vậy được gọi là kiểm tra Hemoglobin (Hb) Alc. Thử HbAlc nhằm cung cấp thông tin để kiểm soát tiểu đường hữu hiệu hơn. Một người bình thường có độ HbAlc tối đa là 6,4%. Theo phòng thí nghiệm thì những bệnh nhân tiểu đường có khả năng kiểm soát tốt lượng đường trong máu thường có lượng HbAlc trung bình từ 7,5 – 8,5%. Nếu độ HbAlc vượt quá 10% chứng tỏ bệnh nhân tiểu đường đang có diễn biết khá phức tạp và cần có bác sĩ chăm sóc đặc biệt để theo dõi chặt chẽ.
Kết luận lần thứ tư của bác sĩ nội tiết sau khoảng 1 năm kể từ ngày Josh được chuẩn đoán mắc bệnh tiểu đường cho biết lượng HbAlc của Josh là 14%. Chúng tôi vô cùng chán nản. Bác sĩ đề nghị sắp xếp chặt chẽ thời gian biểu vốn đã được sắp đặt cẩn thận cho Josh. Tôi bắt đầu gọi đến cho các bậc phụ huynh của các em nhỏ bị tiểu đường khác xem họ làm gì để cải thiện nồng độ đường trong máu của chúng. Nhiều người gợi ý nên bổ sung phương pháp khác vào các biện pháp hiện có. Trong suốt hơn 1 năm, tôi đã miệt mài nghiên cứu tìm tòi 1 phương pháp hợp lý. Chúng tôi quyết định cần phải thực hiện thêm 1 biện pháp nào đó nhưng cứ chần chừ không muốn có thêm bất kỳ thứ gì vào khối lượng dược phẩm khổng lồ xếp đầy ắp trong tủ bếp của gia đình.
Ông Mac đề xuất ý kiến cho Josh uống nước ép Noni, ông đã dành thời gian nghiên cứu về sản phẩm và về công ty đầu tiên sản xuất loại nước ép trái cây này và khẳng định đây đúng là thứ mà chúng tôi đang cần. Thậm chí ông còn giới thiệu tôi tới gặp những người sáng lập công ty. Họ đã vẽ ra một bức tranh thật ấn tượng hiện còn in đậm trong tâm trí tôi. Họ cho biết các gia đình ở Tahiti thường đựng quả Noni trong 1 cái bát để trong bếp, những người thổ dân ở đó sử dụng Noni như một phương thuốc điều trị rất nhiều chứng bệnh. Các thổ dân ở đảo Tahiti đã đặt sự tin tưởng của họ vào những lợi ích chữa bệnh của trái Noni. Chính vì vậy, Noni có mặt trong mọi gia đình và có vô số các câu chuyện được lưu truyền liên quan đến tính năng chữa bệnh của loại trái cây đặc biệt này.
Ngay lập tức, Noni kích thích trí tò mò của tôi. Tôi đã gọi ngay cho bác sĩ nội tiết của Josh để xin được bổ sung nước ép Noni vào đơn thuốc hàng ngày cho cậu. Bác sĩ đã hỏi về các thành phần chứa trong nước ép Noni, tôi giải thích và ông đã đồng ý với ý kiến của tôi. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng việc cho Josh uống nước ép Noni có thể chỉ để tỏ lòng kính trọng với ông Mác hơn là vì điều trị căn bệnh tiểu đường. Vậy mà, nhận định của bác sĩ đã được chứng minh là sai lầm!
Tôi rất hồi hộp khi thử nghiệm Noni. Sử dụng Noni rất đơn giản nên cũng khiến tôi thấy thích thú: chỉ cần uống 30ml (khoảng 30ml) mỗi ngày. Hương vị nước ép này rất lạ với khẩu vị của một cậu bé người Mỹ và Noni bổ sung vào danh mục vốn đã rất dài liệt kê các loại thuốc uống cho cậu bé. Tuy nhiên, sau khi đã quen với hương vị của nó, việc uống nước ép Noni lại trở thành một sở thích đối với Josh. Những bệnh nhân tiểu đường thường không được phép uống nước trái cây, vì vậy, được uống một ounce Noni mỗi ngày lại là điều Josh mong chờ.
Ba tháng sau, chúng tôi đưa Josh trở lại gặp bác sĩ nội tiết của cậu bé và hôm đó đúng là một kỷ niệm đáng ghi nhớ với chúng tôi. Nồng độ HbAlc của Josh đã giảm chỉ còn 7,1%. Mọi người đều sửng sốt, kể cả toàn bộ nhóm nhân viên làm việc tại khoa tiểu đường. Thậm chí họ còn muốn chúng tôi cho họ một chai Noni để họ nghiên cứu về các thành phần chứa trong loại nước trái cây này.
Trong cuốn sách nhỏ này, tôi muốn chia sẻ với bạn nhiều cách thức để minh chứng Noni là quà tặng của thiên nhiên dành cho những bệnh nhân tiểu đường. Mặc dù tôi chỉ đúc kết kinh nghiệm từ con trai tôi nhưng Noni có thể đem lại lợi ích cho mọi người thuộc tất cả các lứa tuổi khác nhau. Ban đầu, chúng tôi hy vọng Noni sẽ làm giảm lượng đường trong máu của Josh. Nhiều năm sau, chúng tôi nhận ra rằng Noni đã cớ tác dụng lớn lao hơn nhiều những gì chúng tôi kỳ vọng. Noni giúp tăng cường hệ miễn dịch của Josh, làm giảm stress, giảm số ngày mệt mỏi và cải thiện sức khoẻ rất nhiều cho con tôi. Trước khi uống Noni, Josh thường xuyên mệt mỏi. Bây giờ, nó chỉ bị một hoặc hai lần cúm mỗi năm.
Trong các phần tiếp theo, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 10 phương pháp có thể giúp bạn kiểm soát bệnh tiểu đường. Chúng tôi bắt đầu mỗi phương pháp bằng cách giải thích tại sao Noni lại có ích cho bệnh nhân tiểu đường. Sau đó, chúng tôi sẽ phác thảo cách thức mỗi phương pháp theo các bước đơn giản và dễ hiểu.
Ban đầu, 10 phương pháp này được viết trong cuốn sách 76 cách sử dụng Noni của Isa Navarre. Tôi rất biết ơn người bạn Isa tốt bụng của tôi vì đã sửa đổi các phương pháp này để thoả mãn tốt hơn nhu cầu cuộc sống của những bệnh nhân tiểu đường. Nếu bạn muốn có thêm thông tin, xin tham khảo cuốn sách 76 cách sử dụng Noni. Tôi hy vọng tất cả các bệnh nhân tiểu đường không phân biệt tuổi tác đều tìm ra được một cách có lợi nhất cho sức khoẻ của họ. Tôi rất vui khi các bạn trải nghiệm các cách này và đúc rút ra kết quả từ chính các bạn.
Kể từ khi Josh được chuẩn đoán bị tiểu đường cách đây 5 năm, chúng tôi đã mong đợi, nghiên cứu tìm tỏi những liệu pháp làm cho cuộc sống của những bệnh nhân tiểu đường dễ dàng hơn. Noni đã trở thành một tài sản quý giá và một quà tặng làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn. Tôi hy vọng noni sẽ luôn hiện diện trong gia đình bạn như sự có mặt nó trong gia đình tôi.

Lượng Noni cần dùng
Mỗi ngày nên uống một lượng Noni cần dùng và uống loại nước ép này sẽ trở thành một thói quen hàng ngày của bạn. Mặc dù tất cả các phương pháp trong cuốn sách nhỏ này có thể góp phần kiểm soát căn bệnh tiểu đường của các bạn nhưng liều lượng ổn định hàng ngày mới là bước quan trọng nhất. Vì nước ép Noni có thể làm giảm và cân bằng lượng đường trong máu nên liều lượng Noni cần dùng có thể cải thiện độ HbAlc của bạn. Nó cũng có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm stress và giảm đau cho hàng loạt các chứng bệnh nhẹ.

Cách dùng

Một lượng Noni cần dùng cho một người bình thường là 30ml mỗi ngày. Đối với những người béo phì thì không nhất thiết phải uống một lượng nước ép Noni lớn hơn để bù cho số cân dư thừa trên cơ thể. Những người có tầm vóc to lớn nhưng không béo phì có thể uống 60ml nước ép Noni mỗi ngày là đủ. Những người dưới 100 pound (dưới 45 kg) có thể bắt đầu uống một thìa xúp đầy (tương đương 15ml) Noni mỗi ngày.
Trẻ em có thể uống 15ml hoặc 30ml nước ép Noni mỗi ngày. (Chú ý: Josh uống 30ml mỗi ngày và đây là lượng cần thiết mà tôi muốn khuyên các em nhỏ mắc bệnh tiểu đường nên dùng vì liều lượng này đã giúp chúng tôi thành công).
Lượng Noni cần dùng nên được uống vào một thời gian cố định mỗi ngày. Ví dụ, nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng, hút thuốc hay uống bất kỳ loại thức uống gì ngoài nước lọc.
Một số người bệnh tiểu đường có thể thấy có ích hơn khi uống một thìa Noni trước mỗi bữa ăn khoảng 5 – 15 phút.
 Nói thêm về lượng Noni cần dùng
Lượng nước ép Noni cần dùng rất lý tưởng cho các bệnh nhân tiểu đường vì chỉ với 30 - 60ml nước ép Noni mỗi ngày có thể làm giảm lượng đường trong máu. Điều này diễn ra trong một thời gian tương đối ngắn, các bệnh nhân tiểu đường nên chú ý hơn đến lượng đường trong máu khi bắt đầu uống nước ép Noni. Những người không kiểm soát được lượng đường trong máu và điều chỉnh lượng insulin cần thiết có thể sẽ bị sốc insulin. Đây là hiện tượng bất tỉnh gây ra do dùng quá liều insulin.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com