10 tháng 4, 2011

NONI ĐẮP CHỮA BỆNH VỀ MẮT

So với hầu hết những người bình thường, những bệnh nhân tiểu đường dễ mắc các bệnh về mắt như bệnh tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể và bệnh màng lưới – tên bệnh này là thuật ngữ chung để chỉ tất cả các rối loạn võng mạc do tiểu đường gây ra. Kiểm soát chặt chẽ lượng đường trong máu có thể giúp giảm nguy cơ tổn thương mắt. Thường xuyên sử dụng biện pháp dùng Noni làm miếng đắp mắt cũng có thể giúp cải thiện thị lực, ngăn ngừa các bệnh về mắt. Phương pháp này cũng dễ chịu và thoải mái, có thể giảm đau và giảm mỏi mắt.

Cách dùng Noni làm miếng đắp mắt


1. Cắt một miếng vải gạc vô trùng rộng 2 inch và dài 6 inch. Miếng gạc cần phải dày 4 lớp.
2. Đổ 1 thìa nước ép Noni vào bát và thêm vào bát một thìa nước sạch. Khuấy đều nước để hoà trộn nước ép Noni với nước.
3. Nhúng vải gạc vào hỗn hợp nước và Noni, nhấc miếng gạc lên đặt vào trong bát và nhẹ nhàng thấm hết nước thừa. Nên để miếng gạc ẩm nhưng không được để ướt đẫm.
4. Nằm xuống và giữ chặt thuốc đắp mắt. Đặt chính giữa miếng gạc lên sống mũi. Mặt mềm của miếng gạc nên đặt tiếp xúc với da.
5. Nhắm mắt lại. Dùng phần còn lại của miếng gạc để che mắt. Đặt chính giữa miếng gạc lên sống mũi. Mặt mềm của miếng gạc nên đặt tiếp xúc với da.
6. Giữ miếng đắp mắt cố định trong khoảng 20-30 phút. Bạn cũng có thể dùng miếng đắp mắt trước khi đi ngủ vào buổi tối. Nếu cần, hãy sử dụng một chiếc khăn tay lớn để cố định miếng gạc trên mắt.

Nói thêm về dùng Noni làm miếng đắp mắt

Một ít hỗn hợp gồm nước sạch và nước ép Noni có thể thấm qua miếng gác vào hai mắt bạn, giúp tăng cường tác dụng điều trị của miếng đắp mắt Noni. Để hỗn hợp này nhiều hơn dưới mí mắt, bạn hãy nhẹ nhàng ấn miếng đắp mắt vào các góc của mắt trong khi bạn đảo mắt qua lại.
Dưới đây là cách bạn có thể cải thiện hơn nữa hiệu quả của phương pháp điều trị này và ngâm nó với một lượng nước ép Noni lớn hơn. Lặp lại thao tác trên.
Một ít tinh chất Noni đọng lại trên mặt bạn khi bạn bỏ miếng đắp ra và bạn có thể dễ dàng làm sạch nó bằng một chiếc khăn mặt.

Gạc gôm Noni
Trong số 6 thành viên gia đình tôi, Josh là người bị sâu răng nhiều nhất và gặp rắc rối nhiều nhất về răng. Bác sĩ nha khoa giải thích những bệnh nhân tiểu đường có lượng đường dư thừa trong nước bọt, đặc biệt khi lượng đường trong máu lên cao. Đường trong nước bọt là nguồn dinh dưõng cho các vi khuẩn phá huỷ răng miệng phát triển và hình thành các mảng bám. Nếu có quá nhiều mảng bám sẽ gây ra bệnh nướu răng. Lượng đường trong máu cao sẽ làm suy yếu khả năng chống mầm bệnh trong miệng và có thể làm cho bệnh nướu răng trầm trọng hơn. Những bệnh nhân tiểu đường cũng dễ mắc các bệnh khác liên quan đến miệng như nhiễm khuẩn và nấm miệng.
Noni cũng có thể rất có ích trong việc giúp điều trị các nhiễm trùng răng miệng tương tự nhưng công dụng của nó đối với các bệnh nhiễm trùng khác bên trong và ngoài cơ thể.

Cách tạo và dùng gạc gôm từ Noni

1. Chuẩn bị một miếng vải gạc bông hình trụ dài 2 inch và rộng ¼ inch, hoặc cuộn miếng gạc vô trùng thành hình trụ có kích thước đó.
2. Đổ 1 thìa nước ép Noni vào một bát nhỏ. Nhúng gạc gôm vào nước ép Noni. Dùng mặt mềm của miếng gạc lau sạch nước Noni còn lại trong bát.
3. Đặt miếng gạc vào miệng sao cho mặt mềm của gạc ép chặt vào phần nướu răng bị viêm. Có thể nuốt hết phần nước Noni rỉ ra từ miếng gạc. Tuy nhiên, mỗi lần nuốt như vậy bạn sẽ rút dần nước Noni ra khỏi miếng gạc, vì vậy, hãy cố gắng tránh thao tác này càng nhiều càng tốt.
4. Để cố định miếng gạc từ 10-15 phút.
5. Rút miếng gạc ra và bỏ đi.

Nói thêm về cách dùng gạc gôm Noni

Nếu cần có thể thường xuyên sử dụng gạc gôm từ Noni.
Miếng gạc này cũng có thể được dùng để chữa đau miệng, viêm nhiễm ở môi và bên trong má. Đối với các viêm nhiễm ở lưỡi và trên khắp miệng, kể cả tưa miệng, hãy sử dụng thuốc sát trùng súc miệng bằng Noni.

Cách dùng thuốc sát trùng súc miệng bằng Noni

Ngậm một ngụm nước Noni tưóng đối lớn (khoảng 15ml thìa xúp).
Súc miệng òng ọc với nước ép Noni để nước Noni đến khắp hàm răng và lợi cũng như mọi ngóc ngách trong miệng. Nếu miệng tiết ra quá nhiều nước bọt, hãy nhổ đi một ít và tiếp tục súc miệng.
Sau khoảng 1 phút, mùi vị của Noni sẽ thay đổi. Đây là dấu hiệu cho biết cơ thể đã hấp thụ hầu hết các hợp chất chữa bệnh của Noni và đó cũng là lúc nên nhổ nước Noni dư thừa trong miệng ra ngoài.
Dùng thuốc sát trùng súc miệng bằng Noni vài lần mỗi ngày để xử lý các chứng viêm nhiễm đường miệng.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: