1 tháng 4, 2011

NONI HỖ TRỢ UNG THƯ TRỰC TRÀNG

Dùng Noni hỗ trợ điều trị ung thư trực tràng
Trong trường hợp  cơ thể bạn có phản ứng mạnh có thể đây là cách NONI đã giúp cơ thể thải độc. Lần tiếp theo, hãy đi đại tiện để trực tràng bạn trống rỗng trước khi bạn áp dụng biện pháp này. Nếu cần thiết có thể dùng một chai nước thụt phân trước đó.
Trong trường hợp trực tràng bị kích ứng mạnh lúc đầu, NONI có thể làm dịu đi và giảm đau ngay sau đó.

Hãy thực hiện theo cách này 1 – 2 lần/ ngày. Nếu bạn làm 2 lần/1 ngày, hãy dùng 60 – 90 ml/1 lần. Để có hiệu quả, hàng ngày hãy dùng 120 – 180 ml cho tất cả những lần chữa trị. Như vậy, có thể giảm lượng NONI định uống hàng ngày. Tuy nhiên, lượng NONI cần uống hàng ngày ít nhất là 90 ml.
Khi các triệu chứng giảm dần, bạn cũng giảm dần số lần thực hiện biện pháp chữa trị này hàng tuần.

Cách dùng NONI trong thời gian bệnh đã thuyên giảm
Tôi mong muốn tất cả các bạn đều đạt được đến thời điểm tình trạng bệnh lý thuyên giảm khi bạn tâm niệm rằng bạn sẽ uống NONI cho đến khi đó. Tình trạng bệnh đã đỡ hơn được biểu hiện ở sự giảm dần hoặc biến mất các triệu  chứng của bệnh ung thư. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các tế bào ung thư đã được loại bỏ ra ngoài cơ thể bạn. Do vậy, bạn cần tiếp tục uống NONI trong một vài tháng và bạn có thể uống giảm lượng NONI theo sự giám sát của Bác sĩ.

Cách thực hiện
1.         Cứ vài tuần lại giảm lượng NONI uống xuống chỉ còn một thìa đầy, tương đương 15 ml.
2.         Giảm dần số lần bạn dùng NONI bôi ngoài da mỗi tuần. Chẳng hạn, trước đây bạn dùng hàng ngày, bây giờ bạn giảm xuống 6 lần/1 tuần và giữ ở mức 3 lần/ 1 tuần trong vài tháng trước khi giảm xuống chỉ còn 2 lần/ 1 tuần.
3.         Nếu các triệu chứng quay trở lại, hãy lại áp dụng cách thức uống NONI với lượng tấn công và bôi NONI hàng ngày.

Nói thêm về cách dùng NONI trong thời gian bệnh đã thuyên giảm
Việc giảm lượng NONI trong suốt thời gian tình hình bệnh đã thuyên giảm có thể coi là phần khó nhất trong liệu pháp dùng NONI chống ung thư. Quy trình này đòi hỏi sự rèn luyện về ý chí và tính cách một cách nghiêm ngặt. Rốt cục, khi bạn cảm thấy khoẻ hơn, tại sao bạn lại không uống NONI nhiều nữa? Tôi biết đã có nhiều trường hợp có những thái độ vội vàng khi mới thành công trong việc áp dụng các biện pháp chữa bệnh từ thiên nhiên. Câu chuyện tiếp đây là một ví dụ đáng buồn về những gì cũng có thể sẽ xảy ra với bạn. Tôi biết một bệnh nhân ung thư tử cung, bị sa dạ con ở vùng âm đạo. Chứng sa dạ con làm cho cô ấy cảm thấy rất khó khăn khi áp dụng biện pháp dùng NONI hỗ trợ chữa ung thư âm đạo, nhưng cô ấy vẫn kiên trì tiến hành. Kết quả là bệnh tình của cô ấy đã đỡ hơn rất nhiều và cũng khỏi căn bệnh ung thư này trong vòng ba tháng. Cô ấy đã rất vui mừng chào đón một cuộc sống mới, cô quyết định dừng uống NONI và chuyển tới Hawaii. Nhưng căn bệnh ung thư tái phát lại sau đó và cô ấy đã qua đời trong khoảng thời gian một năm. Cô ấy là bệnh nhân ung thư đã không lựa chọn giải pháp tiếp tục dùng NONI để tấn công triệt để trong việc chữa trị bệnh.
Tình trạng bệnh thuyên giảm có nghĩa là bạn còn dấu hiệu của bệnh nữa, chứ không có nghĩa là bạn đã khỏi hẳn.
Hành trình khắc phục căn bệnh ung thư để tới đích có sức khoẻ lành mạnh là cả một công việc khó nhọc, nhưng lại là những kinh nghiệm đáng giá. Vậy nếu cho đến bây giờ, bạn thành công trong hành trình này thì bạn xứng đáng nhận được một tràng vỗ tay lớn. Tôi thật lòng chúc mừng bạn! Cầu chúc chúa ban phước lành cho bạn và bạn luôn làm tốt công việc chăm sóc sức khoẻ bản thân!


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét