5 tháng 4, 2011

NONI HỖ TRỢ MỆT MỎI

Dùng Noni trong những ngày mệt mỏi

Vào những ngày mệt mỏi, bệnh nhân tiểu đường có thể thấy cực kỳ khó khăn để giữ nồng độ đường trong máu ổn định. Tình trạng căng thẳng của một người yếu hay một người bệnh làm tăng nồng độ đường trong máu. Mặt khác, bị sốt sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất và có xu hướng làm giảm nồng độ đường trong trong máu. Người ốm cũng có thể thay đổi thói quen ăn uống, từ đó làm thay đổi lượng calo hấp thụ vào cơ thể hàng ngày và nồng độ đường trong máu. Để duy trì lượng đường thích hợp trong máu, khi bị ốm, cứ khoảng 2-3 tiếng, bệnh nhân tiểu đường phải kiểm tra nồng độ đường trong máu. Điều này chỉ làm tăng stress.
Phức tạp hơn, bệnh nhân tiểu đường nếu bị ốm cũng dễ bị nhiễm axit xeton, đó là trạng thái trong cơ thể sản xuất ra các axit độc hại với tên gọi hoá học là xeton. Nếu không được điều trị, nồng độ xeton cao có thể dẫn đến hôn mê và tử vong.
Như đã biết, điều quan trọng đối với những bệnh nhân tiểu đường là phải tránh bị ốm càng ít càng tốt. Các bước phòng bệnh trong phương pháp này rất có ích. Hãy thử áp dụng khi ai đó trong gia đình bạn bị ốm hay có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh cúm. Tôi cũng áp dụng nó khi các con tôi có vẻ mệt mỏi và ốm yếu. Điều này có thể là một dấu hiệu của hệ miễn dịch bị suy yếu hay có vấn đề, đó là triệu chứng của ốm đau. Bạn cũng có thể thử phương pháp này khi bạn cảm thấy ai đó trong gia đình bạn dường như “đang suy sụp vì điều gì đó”. Có thể bạn không có bằng chứng cụ thể để chứng minh sự hoài nghi của mình nhưng bạn cần luôn tin tưởng vào trực giác của bạn.
Nếu bạn đau ốm, ngay cả khi bạn đã làm tất cả những gì có thể, hãy làm theo lời khuyên trong chương này để quá trình hồi phục của bạn diễn ra nhanh hơn.

Cách dùng Noni cho những ngày mệt mỏi

1.      Lập tức cho người có dấu hiệu mệt mỏi uống một lượng Noni nhất định. Ngoài ra, tất cả các thành viên khác trong gia đình cũng nên dùng Noni như một biện pháp phòng ngừa. Những người trưởng thành và thành thiếu niên (13 – 19 tuổi) nên uống 30 – 60ml. Trẻ em nên uống 30ml, trẻ sơ sinh và những em nhỏ mới biết đi có thể uống 15ml. Những em bé còn ẵm ngửa có thể uống 1 – 2 giọt.
2.      Cần uống nước ép Noni từ 3 – 5 lần mỗi ngày và ít nhất là trong suốt 3 ngày sau khi phát hiện triệu chứng bệnh, hoặc phải uống cho đến khi mọi người trong gia đình đều khoẻ mạnh.

Nói thêm cách dùng Noni trong những ngày mệt mỏi

Đối với tất cả những gì tôi đã chia sẻ với các bạn từ trước đến này về hiệu quả mà 30ml Noni mỗi ngày đem lại nhằm làm giảm lượng đường trong máu, bạn có thể còn ngần ngại áp dụng những kinh nghiệm đó. Đừng đánh giá thấp ảnh hưởng của mỏi mệt đối với việc làm tăng nồng độ đường trong máu. Khi Josh bị ốm, lượng đường trong máu của cậu tăng cao đến nỗi chúng tôi phải tăng gấp 3 liều lượng insulin. Những ngày mệt mỏi là những ngày duy nhất chúng tôi để Josh uống nhiều nước ép Noni như nó mong muốn. Dường như lúc nào Josh cũng thèm uống loại nước ép này.
Tuy nhiên, hãy cẩn thận với sự sụt giảm lượng đường trong máu nếu dùng quá nhiều nước ép Noni. Những người không kiểm soát được lượng đường trong máu và điều chỉnh lượng insulin cần thiết vẫn có thể bị sốc insulin.
Nếu trẻ còn ẵm ngửa có dấu hiệu ốm và mẹ bé đang cho con bú thì người mẹ nên dùng nước ép Noni. Các hợp chất chữa bệnh trong Noni sẽ truyền qua sữa mẹ và phát huy tác dụng với em bé.
Nếu một người vừa bị nôn mửa hay cảm thấy buồn nôn, hãy rót một lượng nước ép Noni thích hợp vào một chiếc chiếc tách; uống một hoặc hai hớp và có thể nhiều hơn, sau đó tiếp tục uống liên tục cho đến khi hết số nước ép có trong tách.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com

0 nhận xét: