4 tháng 4, 2011

NONI CHỐNG STRESS

Dùng Noni chống Stress

Một điều thú vị mà tôi đã phát hiện ra khi tiếp xúc với bệnh nhân tiểu đường là stress có thể làm gia tăng nhanh chóng lượng đường trong máu. Stress xâm nhập vào cơ thể của chúng ta theo nhiều cách khác nhau, hiện tượng stress diễn ra khi bắt đầu một công việc mới hay chuyển đến một ngôi nhà mới. Thậm chí stress còn xuất hiện cùng với các sự kiện tích cực như lễ cưới và dịp nghỉ lễ. Tất nhiên, thương tổn, đau ốm và buồn chán cũng gây ra stress.
Đặc biệt, bệnh nhân tiểu đường cần biết rằng stress có thể làm thay đổi lượng đường trong máu và nên vận động để chấm dứt tình trạng stress càng sớm càng tốt. Chống stress dùng Noni có thể là một biện pháp hiệu quả.

Cách dùng Noni để chống Stress

1. Dành 10 phút trong thời gian biểu hàng ngày để thực hiện phương pháp này, tốt nhất là nên dùng trong không gian yên tĩnh và khi bạn ở nhà một mình.
2. Ước lượng lượng Noni mà bạn muốn dùng và đổ vào một chiếc cốc.
3. Tìm một chỗ ngồi thoải mái, để cốc Noni trong lòng bạn, nhắm mắt thư giãn.
4. Hãy hít thở 3 lần dài và sâu. Mỗi lần hít thở vào, hãy hít một cách thoải mái. Hãy hình dung một nguồn năng lượng dồi dào tràn đầy trong cơ thể bạn. Mỗi lần thở ra, hãy để những lo âu ưu phiền tan biến đi. Hãy hình dung trạng thái căng thẳng đang dần xa rời cơ thể bạn.
5. Uống một hớp Noni.
6. Lặp lại bước 4 và 5 cho đến khi uống hết lượng Noni cần dùng. Sử dụng bao nhiêu thời gian tuỳ thuộc vào bạn. Trong khi đó, bạn hãy nuôi dưỡng cảm giác biết ơn Noni, với cơ thể bạn và với sức khỏe của bạn.

Nói thêm về cách dùng Noni để chống Stress

Thở sâu trước khi mở đường cho các hợp chất quý giá của Noni đến với các tế bào và tiến sâu hơn vào các tế bào là cách tốt hơn so với nhịp thở thông thường. Lượng ôxy bổ sung vào cơ thể cũng tăng cường hiệu quả của những hợp chất chữa bệnh này. Nếu bạn không có thời gian làm theo tất cả các bước trong phương pháp này, ít nhất bạn cũng phải vài lần thở sâu trước khi uống Noni.
Nếu stress có nguyên nhân tạm thời, hãy thực hiện phương pháp này với một liều lượng Noni bổ sung ngoài lượng Noni cần dùng. Nếu trạng thái căng thẳng kéo dài, hãy thực hiện phương pháp này cùng với liều lượng cần thiết hàng ngày cho đến khi trạng thái stress chấm dứt. Nếu cần, bạn hãy tăng lượng Noni cần dùng.


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com